Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum Staking có một bước tiến nhảy vọt: Đây là điều sắp xảy ra

Ethereum Staking có một bước tiến nhảy vọt: Đây là điều sắp xảy ra

26/04/2023 05:26 read88
Ethereum Staking có một bước tiến nhảy vọt: Đây là điều sắp xảy ra

Hệ sinh thái đặt cược Ethereum (ETH) đã trở thành tiêu đề trong không gian blockchain kể từ lần nâng cấp gần đây ở Thượng Hải. Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, Ethereum đã nổi lên như một công ty dẫn đầu thị trường về Staking, mang lại một số lợi tức tốt nhất và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Nhưng chính xác thì điều gì làm cho Ethereum Staking trở nên hấp dẫn như vậy?

Đặt cược Ethereum trở nên lớn

Theo DeFi Ignas, một chuyên gia hàng đầu về tài chính phi tập trung (DeFi), Ethereum ETH có tính kinh tế Token tốt nhất trong tiền điện tử. Một trong những lý do chính cho điều này là Ethereum quyết định chuyển từ Bằng chứng công việc (PoW) sang cơ chế đồng thuận Bằng chứng cổ phần (PoS).

Anh ấy gợi ý rằng nếu Ethereum vẫn ở trên PoW, ETH trị giá 4,7 tỷ đô la Mỹ sẽ được phát hành, nhiều hơn toàn bộ vốn hóa thị trường của UNI, Token gốc Uniswap, ở mức 4 tỷ đô la Mỹ. Động thái này đã làm giảm phát nguồn cung Ethereum, tạo ra một tài sản có giá trị hơn cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, như DeFi Ignas đã chỉ ra, tỷ lệ đặt cược Ethereum hiện chỉ ở mức 14,8%, thấp nhất trong số các blockchain chính. Điều này bất chấp việc đưa ra mức APR cạnh tranh khoảng 4,5%. Một lý do giải thích cho tỷ lệ Staking thấp này là do các blockchain khác có sự phân phối Token tập trung hơn, với những người trong nội bộ, thành viên nhóm và các nhà đầu tư ban đầu tích cực Staking để nhận phần thưởng.

Theo DeFi Ignas, dữ liệu gần đây cho thấy bối cảnh Staking đang thay đổi, với một số người chơi chính đang mất thị phần và một lượng ETH đáng kể bị rút khỏi các nền tảng Staking. Đặc biệt, Kraken, Coinbase và Huobi đều đã chứng kiến xu hướng giảm thị phần của họ trong tháng qua. Hơn nữa, 36% của tất cả các khoản rút ETH Staking bắt nguồn từ Kraken.

Ethereum Dòng tiền ròng ETH kể từ khi nâng cấp Thượng Hải. Nguồn: DeFi Ignas trên Twitter.

Cần lưu ý rằng khi số tiền rút nhiều hơn số tiền gửi, điều đó thường cho thấy cảm xúc tiêu cực của các nhà đầu tư, vì họ bán các khoản giữ của mình với số lượng lớn hơn so với số lượng họ mua. Điều này được hỗ trợ thêm bởi thực tế là khoảng 40% trong số tất cả các Nhà đầu tư ETH có PnL ETH âm, có nghĩa là họ đang giữ ETH khi thua lỗ.

Tuy nhiên, có một lớp lót bạc cho dữ liệu này. Theo DeFi Ignas, 29% trong số tất cả những người đặt cược ETH đã đặt cược ETH của họ ở mức giá hiện tại, điều này cho thấy rằng vẫn còn nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào tiềm năng dài hạn của ETH và sẵn sàng giữ các khoản đầu tư của họ bất chấp ngắn hạn. biến động thị trường, mà đối với anh ấy, đây là một dấu hiệu tăng giá cho tương lai của Ethereum Staking.

Đặt cược ETH, Lựa chọn rủi ro/phần thưởng tốt nhất để tự do tài chính?

Theo DeFi Ignas, Ethereum Staking sẵn sàng vượt qua nền tảng giao dịch phi tập trung (DEXes) về tổng giá trị vốn hóa (TVL), với chỉ 15% tổng số ETH hiện được Staking trên 83 giao thức.

Ngoài ra, bất chấp việc là một ngành tương đối mới, nhưng hệ sinh thái Phái sinh đặt cọc thanh khoản (LSD) đã vượt qua các stablecoin cho vay, bắc cầu và CDP về TVL và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.

Ngoài ra, Công nghệ trình xác thực phân tán (DVT), cho phép Staking nhóm bằng cách cho phép các nhóm Stake chung số lượng ETH khác nhau, là một xu hướng khác đang thu hút sự chú ý trong hệ sinh thái Ethereum Staking.

Đồng thời, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng McKenna đã tuyên bố trong một bài đăng trên Twitter gần đây rằng tỷ lệ Staking Ethereum đã tăng từ 14,15% lên 14,93% sau Thượng Hải và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục. McKenna dự đoán rằng Hoạt động đặt cược ETH sẽ trở thành xu hướng chính, với tỷ lệ Đặt cược gần 20% vào cuối năm nay.

Sự gia tăng Staking cũng là một dấu hiệu lạc quan cho tương lai của Ethereum, vì nó thể hiện cam kết của cộng đồng đối với mạng và sự thành công của nó. Khi nhiều tiền hơn được vốn hóa trong Staking, nguồn cung ETH lưu hành sẽ giảm, tạo ra sự khan hiếm có khả năng đẩy giá tài sản lên cao.

Ethereum ETH tiếp tục xu hướng giảm trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: ETHUSDT trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Bapt, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tiền điện tử, ETH, Ethereum, ETHUSDT,