Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Fanzee gây quỹ 2 triệu đô la giúp các câu lạc bộ bóng đá cung cấp trải nghiệm trò chơi cho người hâm mộ của họ

Fanzee gây quỹ 2 triệu đô la giúp các câu lạc bộ bóng đá cung cấp trải nghiệm trò chơi cho người hâm mộ của họ

26/07/2022 20:53 read106
Fanzee gây quỹ 2 triệu đô la giúp các câu lạc bộ bóng đá cung cấp trải nghiệm trò chơi cho người hâm mộ của họ

Fanzee cho biết hôm nay họ đã kết thúc vòng tài trợ trị giá 2 triệu USD để mang ý tưởng về một nền tảng tương tác với người hâm mộ thể thao dựa trên blockchain Ton.

Công ty khởi nghiệp đã xây dựng một nền tảng tương tác với người hâm mộ nhằm vào các câu lạc bộ thể thao muốn tăng mức độ tương tác với người hâm mộ, cho phép họ thúc đẩy ý thức cộng đồng lớn hơn và thưởng cho những người ủng hộ trung thành nhất của họ.

Đó là một ý tưởng đã giành được sự ủng hộ đáng kể từ các nhà đầu tư như TONcoin.fund, MEXC Pioneer, KuCoin Ventures, Huobi Incubator, vlg.digital, 3Commas, Orbs.com và Hexit.capital, một phần của Tập đoàn Hemma có trụ sở tại Thụy Sĩ, chỉ một vài cái tên.

Giám đốc điều hành của Fanzee, Ajay Jojo cho biết ông rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ của một số bộ óc vĩ đại nhất trong phong trào Web3 và hứa sẽ mang lại giá trị to lớn cho hàng triệu người hâm mộ thể thao bằng cách tận dụng các tài sản kỹ thuật số như NFT.

Nền tảng Fanzee sử dụng các đổi mới blockchain như mã hóa để giúp các câu lạc bộ thể thao tạo ra các thử thách tương tác như câu đố. Với nó, họ có thể đánh bạc hiệu quả các chương trình dành cho lòng trung thành của người hâm mộ và mở ra các luồng doanh thu mới, Fanzee nói, đồng thời thưởng cho những người hâm mộ đó vì sự tham gia của họ.

Ví dụ: Fanzee có thể giúp các đội bóng đá tạo ra các thử thách trong ngày thi đấu, chẳng hạn như câu đố buổi sáng dựa trên các sự kiện của trận đấu trước và thử thách giữa người chơi với người hâm mộ trong đó người hâm mộ có thể đặt cược vào các sự kiện trận đấu quan trọng với bạn bè của họ. Các ý tưởng khác bao gồm câu đố kết thúc trận đấu được thiết kế để test người hâm mộ xem họ đã theo dõi trận đấu chặt chẽ như thế nào và thử thách kết thúc trận đấu bao gồm việc thu thập ba khoảnh khắc video từ trò chơi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bằng cách tham gia vào những thử thách này, người hâm mộ sẽ có thể kiếm được các giải thưởng như điểm kinh nghiệm, Token NFT và tiền điện tử (chẳng hạn như đồng xu cụ thể của câu lạc bộ). Mỗi người hâm mộ tham gia sẽ có thể đăng ký và tích điểm theo cấp độ người hâm mộ của họ. Bằng cách đó, các câu lạc bộ có thể tạo bảng xếp hạng người hâm mộ của riêng mình để xếp hạng tất cả người hâm mộ của họ. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ tăng cường tương tác để vượt lên trên bảng xếp hạng để giành được những giải thưởng giá trị hơn nữa. Ví dụ: một câu lạc bộ có thể cung cấp NFT cho những người hâm mộ được xếp hạng cao nhất của họ, có chức năng như một vé ngày thi đấu cho trận sân nhà tiếp theo.

Fanzee cũng sẽ vận hành thị trường bên thứ ba, nơi người hâm mộ có thể cùng nhau mua và bán tài sản kỹ thuật số liên quan đến câu lạc bộ của họ. Vì vậy, nếu ai đó thắng NFT cung cấp một vé miễn phí đến trò chơi tiếp theo, nhưng họ không thể ở đó, họ có thể bán NFT đó cho người khác có thể tận dụng nó. Hơn thế nữa, Fanzee loại bỏ sự phức tạp của việc sử dụng ví tiền điện tử bằng cách tự động hóa các quy trình này cho những người hâm mộ muốn giữ mọi thứ đơn giản.

Mark Chadwick, Trưởng bộ phận siêng năng tại TONcoin.fund, quỹ tăng trưởng 250 triệu đô la cho các dự án xây dựng trên blockchain TON, cho biết Fanzee tập trung vào việc đưa người hâm mộ thể thao lên vị trí hàng đầu bằng cách tương tác với họ theo những cách chưa từng có trước đây.

Nền tảng Fanzee, với cơ chế trò chơi hóa của nó, sẽ tạo ra giá trị thực sự cho các tổ chức thể thao và người hâm mộ của họ, Chadwick nhấn mạnh.

Nguồn ảnh: Fanzee

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: