Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Flipside Crypto ra mắt NFT kéo dữ liệu đa chuỗi

Flipside Crypto ra mắt NFT kéo dữ liệu đa chuỗi

29/06/2022 20:10 read91
Flipside Crypto ra mắt NFT kéo dữ liệu đa chuỗi

Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Flipside Crypto, Dave Balter cho biết NFT sẽ giúp người dùng không gặp rắc rối khi phải quản lý Nodes, đường ống dẫn dữ liệu phức tạp hoặc cơ sở dữ liệu quy mô petabyte.

Công ty phân tích blockchain Flipside Crypto đã ra mắt Bộ công cụ phát triển phần mềm trực tuyến có tên ShroomDK, dựa trên các Token không thể sử dụng được (NFT) và cung cấp một phương tiện tự động để lấy dữ liệu blockchain toàn diện thông qua phần mềm. Dựa trên NFT cho phép SDK được bán hoặc nâng cấp dễ dàng hơn, theo công ty.

Người đồng sáng lập Jim Myers nói rằng khả năng truy vấn dữ liệu blockchain từ nhiều chuỗi theo kiểu tự động (có lập trình) đã là một phần cơ sở hạ tầng quan trọng còn thiếu đối với các nhà phân tích và nhà phát triển blockchain.

Software-as-a-Service, hoặc SaaS, đề cập đến phần mềm được phân phối qua web thay vì cục bộ trên máy. Định giá chung SDK đề cập đến một bộ công cụ xây dựng phần mềm để tạo ứng dụng cho các thiết bị hoặc hệ điều hành cụ thể. Các SDK SaaS được mã hóa từ Flipside Crypto cho phép người dùng bán quyền truy cập vào bộ phát triển phần mềm đã mua sau khi họ hoàn tất việc sử dụng nó.

ShroomDK NFTs sẽ cho phép các nhà phát triển truy vấn dữ liệu từ Ethereum, BNB Chain, Avalanche, Solana, Near, Flow, THORChain và Algorand, trong khi các giải pháp Lớp-2 như Optimism và Arbitrum cũng đã được đặt tên.

Các blockchains được hỗ trợ: Flipside

Nói chuyện với Cointelegraph, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành FlipSide Crypto, Dave Balter cho biết NFTs sẽ giúp người dùng không gặp khó khăn khi phải quản lý Nodes, đường ống dữ liệu phức tạp hoặc cơ sở dữ liệu quy mô petabyte, đồng thời cung cấp cho người dùng cơ hội thu được nhiều giá trị hơn từ giấy phép phần mềm:

Quyền truy cập SDK gói trong NFT cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát đối với giấy phép của họ. Giấy phép phần mềm thường là một chi phí chìm, có nghĩa là nếu bạn không sử dụng giấy phép đã mua thì sẽ rất lãng phí. Điều đó không tốt cho người dùng cuối và nó không tốt cho nhà cung cấp sản phẩm.

Bằng cách chuyển đổi giấy phép thành NFT, việc sử dụng còn lại có thể được bán lại cho bất kỳ ai. Điều này mang lại lợi ích cho cả người giữ ban đầu, người có thể biến chi phí chìm thành một thứ có giá trị và cũng cho phép người dùng mới dùng thử sản phẩm với mức chiết khấu, ông nói thêm.

Các NFT cũng có thể được nâng cấp thông qua các NFT miễn phí bổ sung có tên là Spores, cho phép người dùng tăng khả năng truy vấn của họ.

Balter tuyên bố rằng NFT đã được phát hành trong phiên bản beta kín trong tháng qua và dự án đã nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ từ 50 nhà phân tích và tổ chức chính trong không gian tiền điện tử, chẳng hạn như những người từ Rabbithole, Optimism, LlamaDAO, 0x, v.v.

Bình luận về khái niệm NFT được gắn với các tình huống sử dụng cụ thể thay vì chỉ là một tài sản đầu cơ, Balter nhấn mạnh rằng tiện ích của dự án đặc biệt quan trọng trong bối cảnh thị trường giảm giá hiện tại.

Mùa đông tiền điện tử đã tạo thêm áp lực lên mọi blockchain để phát triển và giữ chân các nhà phát triển cũng như người dùng. Tiện ích dự án là vua, nhưng nó đòi hỏi những hiểu biết liên tục để các nhà xây dựng có thể thực hiện đúng. Đó là lý do tại sao ShroomDK là cần thiết bây giờ.

Flipside Crypto được biết đến với việc cho phép phân tích theo yêu cầu cho các blockchain, cung cấp dữ liệu và thông tin tình báo cho các tổ chức tiền điện tử. Công ty cung cấp một nền tảng dữ liệu mở, miễn phí cho các nhà phân tích học hỏi, cộng tác và cạnh tranh để giải quyết các thách thức phân tích thông qua các chương trình tiền thưởng có cấu trúc.

Sự ra mắt của SDK sau vòng gọi vốn Series A gần đây do Republic Capital dẫn đầu với sự hỗ trợ từ các công ty tiền điện tử hàng đầu như Galaxy Digital Ventures và Dapper Labs vào tháng 4, chứng kiến Flipside Crypto đã huy động được 50 triệu đô la tiền tài trợ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Flipside Crypto, SDK, SaaS, SDK NFTs, Dữ liệu blockchain,