Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62579 $
0.52%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,44 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,84 $
0.79%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5076 $
0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1418 $
0.83%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,28 $
0.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4547 $
0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,50 $
0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.83%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,55 $
0.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
0.49%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,77 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7019 $
0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,75 $
0.35%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,40 $
1.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Floki Inu đờ đẫn, bất động sau khi tích hợp Binance Metaverse

Floki Inu đờ đẫn, bất động sau khi tích hợp Binance Metaverse

18/06/2023 14:06 read126
Floki Inu đờ đẫn, bất động sau khi tích hợp Binance Metaverse

Binance, nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu nổi tiếng với quy mô và tầm ảnh hưởng rộng lớn, đã thực hiện một bước nhằm thúc đẩy sự chấp nhận và sử dụng rộng rãi Floki Inu, đồng memecoin phổ biến đã thu hút sự chú ý của những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới.

Bắt tay vào một sáng kiến chiến lược, Binance đã khéo léo kết hợp Floki Inu thành hai danh mục đặc biệt trong hệ sinh thái mở rộng của mình, đó là phần Metaverse và Trò chơi.

Với sự phát triển này, Binance đã mở ra một cách hiệu quả những con đường mới cho tiền điện tử được đặt theo tên của chú chó tỷ phú Elon Musk, thúc đẩy quỹ đạo tăng trưởng của nó và giữ vị thế của nó như một người chơi nổi bật trong bối cảnh tiền điện tử không ngừng phát triển.

Nhóm Floki Inu có thể đã hy vọng rằng tin tức về quyết định của Binance để thêm meme vào khu vực Metaverse sẽ làm tăng giá trị đồng xu của họ, nhưng đây không phải là tình huống hiện nay.

Giá Floki Inu không cảm nhận được

Tại thời điểm viết bài, giá FLOKI gần như không thay đổi, đạt mức tăng ít ỏi 1,4% trong 24 giờ qua, dữ liệu từ công cụ theo dõi thị trường tiền điện tử Coingecko cho thấy. Trong bảy ngày qua, meme coin chỉ có thể duy trì mức tăng dưới 5%.

Nguồn: Coingecko

Token có chủ đề về chó cũng đang gặp khó khăn trong các khung thời gian 14 ngày và 30 ngày, giảm trung bình 30% xu hướng giảm trước các câu hỏi về khả năng lấy lại mức hiệu suất mạnh mẽ gần đây của nó.

Nguồn: Coingecko

Mức độ phổ biến của Floki đã tăng lên trong những tháng gần đây, khiến nó trở thành đồng tiền meme lớn thứ tư tính theo vốn hóa thị trường. Bitci, một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 5 triệu khách hàng, đã thêm hỗ trợ cho Token.

Tweet gần đây của meme coin, nêu rõ kế hoạch phát triển nền tảng giáo dục tiền điện tử, cũng gây xôn xao cộng đồng tiền điện tử. Đại học Floki là một nguồn tài nguyên trực tuyến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khoảng 1 tỷ người dùng tiền điện tử ước tính trên toàn thế giới vào năm 2025.

Tính đến hôm nay, vốn hóa thị trường của tiền điện tử đứng ở mức 1,03 nghìn tỷ đô la. Biểu đồ: TradingView.com

Bằng cách đặt Floki Inu trong phần Metaverse của nền tảng giao dịch, về cơ bản, Binance đã thiết lập con đường để đồng tiền meme phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thực tế ảo và môi trường kỹ thuật số.

Bằng cách nhận ra tiềm năng của Floki Inu trong ngành công nghiệp trò chơi, Binance đã tạo ra mối liên kết giữa ngành công nghiệp tiền điện tử và thế giới giải trí kỹ thuật số không ngừng phát triển.

Hình khối lượng xã hội ảm đạm

Trong khi đó, nghiên cứu của Santiment tiết lộ rằng khối lượng xã hội FLOKI cho thấy có rất ít sự phấn khích hoặc suy đoán về Token sau khi tích hợp metaverse Binance được công bố. Khối lượng xã hội đo lượng buzz xung quanh một đồng xu trong một khung thời gian nhất định.

FLOKI cân bằng cảm xúc và khối lượng xã hội. Nguồn: Santiment

Giống như tổng khối lượng xã hội, cảm xúc có trọng lượng của FLOKI vẫn ở vùng tiêu cực. bất chấp việc có một số điều không chắc chắn, thái độ chung đối với FLOKI vẫn không thuận lợi khi được đo bằng xếp hạng cảm xúc có trọng số của nó là (âm) 0,536.

Con số này là biểu hiện tổng hợp của quan điểm đối với tất cả dữ liệu có sẵn trên FLOKI, chẳng hạn như chủ đề, nhận xét và tương tác.

Cảm xúc bất lợi dai dẳng cho thấy sự nghi ngờ, lo lắng hoặc bất mãn lan rộng về FLOKI và các biến số liên quan của nó trong cộng đồng và những người tham gia thị trường.

Nếu mọi người lạc quan về việc tăng giá khi nói về một Token, thì có thể suy ra rằng quan điểm của họ đối với tài sản là tốt.

Ngược lại, FLOKI chiếm ưu thế về số âm cho thấy rằng bình luận bi quan chiếm ưu thế. Điều này cho thấy mọi người chủ yếu lo lắng hơn là lạc quan về đồng xu meme.

Ảnh nổi bật từ Sam Cooling x Floki Inu

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, FLOKI, Floki Inu, đồng xu meme, Metaverse,