Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,43 $
0.68%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,19 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5144 $
-0.49%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1423 $
-0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
-0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4540 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,62 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,26 $
-0.37%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,92 $
-0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,79 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6952 $
-0.18%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,00 $
-0.03%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,19 $
-0.27%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Fungiball, trò chơi Web3 đầu tiên tạo ra giải đấu dành cho nữ trong thế giới quần vợt giả tưởng

Fungiball, trò chơi Web3 đầu tiên tạo ra giải đấu dành cho nữ trong thế giới quần vợt giả tưởng

07/03/2024 23:16 read65
Fungiball, trò chơi Web3 đầu tiên tạo ra giải đấu dành cho nữ trong thế giới quần vợt giả tưởng

Fungiball, trò chơi quần vợt giả tưởng đầu tiên trên Web3, đang cách mạng hóa thế giới thể thao điện tử bằng cách mang đến cho người hâm mộ quần vợt một trải nghiệm độc đáo. Trong một thế giới mà phụ nữ thường ít được đại diện trong trò chơi điện tử, Fungiball đang tạo ra bước đột phá mới bằng cách cung cấp giải đấu toàn nữ đầu tiên, mở đường cho sự đa dạng và hòa nhập hơn trong hệ sinh thái Web3.[
]

# b_start#Fungiball, một trò chơi quần vợt giả tưởng trên blockchain Với sự phổ biến trên toàn thế giới và gần một tỷ người hâm mộ, quần vợt tạo ra sự cuồng nhiệt vô song. Tuy nhiên, bất chấp cơn sốt lớn này, các cầu thủ nữ vẫn thường bị tụt hạng trong bóng tối trên truyền thông.

Để cách mạng hóa tình trạng này, Fungiball đang nổi lên vào năm 2023 với tư cách là người tiên phong, tạo ra giải đấu quần vợt giả tưởng đầu tiên trên blockchain hoàn toàn dành riêng cho các vận động viên nữ.

Nhờ các thỏa thuận cấp phép độc quyền được ký với hơn 250 người chơi chuyên nghiệp, Fungiball đã thiết lập tiêu chuẩn cho môn quần vợt ảo thế hệ mới.

Nhưng Fungiball chưa có ý định dừng lại ở đó. Ngoài việc tận dụng sự phổ biến rộng rãi của quần vợt, dự án còn nhằm mục đích nâng cao vị trí của phụ nữ trong hệ sinh thái Web3 vẫn do nam giới thống trị.

Thẻ độc nhất để tạo nhà vô địch của riêng bạn

Nói một cách cụ thể, Fungiball là một trò chơi Play-to-earn trên blockchain Polygon cho phép người chơi tạo hình đại diện người chơi quần vợt ảo của riêng họ. Người dùng thu thập các thẻ kỹ thuật số thể hiện kỹ năng thực tế của các tay vợt chuyên nghiệp.

Với hơn 250 người chơi được cấp phép, bao gồm 50 người chơi hàng đầu thế giới như Borna Coric và Tallon Griekspoor, Fungiball là người dẫn đầu không thể tranh cãi trong môn quần vợt ảo.

Khái niệm này dựa trên các lá bài "Fungiskills" nổi tiếng, là NFT, tượng trưng cho kỹ năng thực sự của những người chơi thực sự, chẳng hạn như cú giao bóng hủy diệt của Isner hay tư duy vô địch của Nadal.

Những thẻ này được chia thành 4 loại (Sức mạnh, Dịch vụ, Trả lại, Tinh thần) và 3 cấp độ hiếm (Bạc, Vàng, Bạch kim).

Bằng cách thu thập chúng, bạn có thể tập hợp những kỹ năng tốt nhất để tạo ra nhà vô địch quần vợt đỉnh cao của riêng mình. Sau đó, hình đại diện của bạn có thể cạnh tranh trong các giải đấu hàng tuần, với tiền thắng cả trong trò chơi và ngoài đời thực: thẻ hiếm, MATIC, áo thi đấu, thiết bị quần vợt, vé tham dự các giải đấu chính và thậm chí cả cuộc gặp gỡ với các ngôi sao giải đấu!

Nếu đã sẵn sàng, bây giờ bạn có thể tạo tài khoản của mình để bắt đầu cuộc phiêu lưu!

Đưa người chơi nữ vào web3

Trong hệ sinh thái web3 vẫn có rất nhiều nam giới thống trị, Fungiball đã ghi dấu ấn bằng cách dành riêng việc bán độc quyền thẻ kỹ thuật số của các vận động viên ở vòng đua dành cho nữ. Vào tháng 2 năm 2024, Fungiball đã tổ chức đợt bán độc quyền đầu tiên cho thẻ người chơi nữ, lần đầu tiên trong vũ trụ Web3 tập trung vào quần vợt. Sự kiện có 34 thẻ từ các tay vợt trong top 50 thế giới, bao gồm Ekaterina Alexandrova, Emma Navarro, Sofia Kenin và Leylah Fernandez.

Sự kiện đã thành công hoàn toàn, với hơn 11.000 doanh số MATIC được tạo ra và 1.276 giá thầu được ghi nhận chỉ trong 48 giờ. Tổng cộng có 15 nhà sưu tập độc đáo đã mua được những tấm thẻ quý giá và cực kỳ hiếm này.

Với sức mạnh của thành công vang dội này, Fungiball khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc quảng bá quần vợt nữ trên blockchain, một thế giới cho đến nay chủ yếu là nam giới.

Các nhà vô địch nổi tiếng khác dự kiến sẽ sớm tham gia danh mục.

Từ bộ sưu tập đến cuộc thi: sự kết hợp khéo léo giữa cuộc sống ảo và thực

Ngoài việc thu thập, các thẻ cho phép người chơi tham gia các giải đấu hàng tuần được mô phỏng theo các vòng đua ATP và WTA thực. Điểm được tính dựa trên thành tích thực tế của các nhà vô địch mỗi tuần

Những đối thủ giỏi nhất sẽ giành được phần thưởng cả trong vũ trụ Fungiball (thẻ mới, tiền điện tử) và trong đời thực, chẳng hạn như áo thi đấu, vé tham dự các giải đấu hoặc thậm chí là cơ hội tham gia gặp gỡ người chơi yêu thích của họ!

Vì vậy, đối với mỗi tuần thi đấu hoặc "gameweek", những avatar đứng đầu trong mỗi giải đấu sẽ giành được các giải thưởng độc quyền. Và vào cuối mùa giải hàng năm, bảng xếp hạng tổng thể sẽ trao số lượng đáng kể MATIC, huy hiệu NFT và VIP hiếm cho những người chơi giỏi nhất.

Fungiball là một trò chơi thú vị, một nền tảng thu thập độc đáo và là cánh cửa mở ra thế giới quần vợt thực sự. Hiện đã mở cửa cho phụ nữ, dự án khẳng định mong muốn dân chủ hóa quần vợt ảo trong không gian tiền điện tử và blockchain.

Một thị trường thẻ thứ cấp

bất chấp việc đợt bán độc quyền thành công nhưng Fungiball không có ý định dừng lại ở đó. Nền tảng này đang chuẩn bị ra mắt thị trường thứ cấp cho phép người chơi giao dịch và bán lại thẻ của họ.

Nhờ hệ thống tiền bản quyền trọn đời, những người mua thẻ đầu tiên sẽ tự động nhận được 0,5% doanh thu được tạo ra từ mỗi lần bán lại thẻ của họ trong tương lai, tạo ra mối liên kết lâu dài giữa người chơi và vận động viên. Và chương trình giới thiệu sẽ cung cấp thẻ miễn phí cho cả nhà tài trợ và con đỡ đầu của họ, khuyến khích việc tuyển dụng thành viên mới.

Với hơn 2.000 thành viên đã đăng ký, doanh số bán hàng là 125.000 MATIC và gần 3.000 thẻ được bán kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2023 và các đối tác nổi tiếng như Polygon, Fungiball đã tự khẳng định mình là chuẩn mực cho Fantasy Tennis.



Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: