Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Galaxy Digital Jason Urban điều gì sẽ thúc đẩy Ethereum lật Bitcoin

Galaxy Digital Jason Urban điều gì sẽ thúc đẩy Ethereum lật Bitcoin

09/04/2022 00:16 read142
Galaxy Digital Jason Urban điều gì sẽ thúc đẩy Ethereum lật Bitcoin

Trường phái cho rằng một ngày nào đó Ethereum sẽ lật tẩy Bitcoin đã xuất hiện được một thời gian. bất chấp việc các cuộc tranh luận xung quanh vấn đề này đã lắng xuống sau sự gia tăng giá theo chiều hướng tích cực đã làm rung chuyển năm ngoái. Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng quên điều này. Một trong số đó là Jason Urban, đồng trưởng nhóm giao dịch Galaxy Digital. Người kinh doanh kỳ cựu đã chia sẻ suy nghĩ của mình về thị trường tiền điện tử và những gì anh ấy tin rằng sẽ thúc đẩy Ethereum cuối cùng lật tẩy Bitcoin.

giữ Ethereum là chất xúc tác

Trong một cuộc phỏng vấn với Kitco News, đồng trưởng bộ phận giao dịch của Galaxy Digital, Jason Urban đã giải thích lý do tại sao ông tin rằng Ethereum sẽ kết thúc với bitcoin. Động lực chính được Urban xác định là ETH Merge sắp tới. Sự giữ này sẽ mang lại cho Ethereum một lợi thế khác so với bitcoin, cả hai đều vẫn sử dụng cơ chế hoạt động bằng chứng. Tuy nhiên, sau khi giữ, Ethereum sẽ chuyển sang Proof-Of-Stake, đòi hỏi ít năng lượng hơn đáng kể để thực hiện các giao dịch.

Tốc độ và khả năng mở rộng của mạng tăng lên cũng sẽ mang lại cho nó một lợi thế. Làm cho nó trở thành một tài sản kỹ thuật số có giá trị hơn.

Chỉ ra sự chấp nhận nhanh chóng của tài sản kỹ thuật số, anh ấy nói với Kitco News rằng nó cho thấy nhiều người đang bắt đầu hiểu Ethereum là gì. Nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu mang đến một cơ hội duy nhất với tiện ích rộng rãi của nó, do đó, khiến nó trở thành một trò chơi tuyệt vời cho các nhà đầu tư tổ chức.

Ethereum price chart from TradingView.com

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giá ETH giảm xuống còn 3.200 USD | Nguồn: ETHUSD trên TradingView.com

Có khả năng mở rộng và những thứ hiện trở nên rất có giá trị và sẽ cho phép ETH phát triển và vì vậy các nhà đầu tư tổ chức thông minh đang nhận thấy điều đó, Urban lưu ý. Họ sẽ không tạo ra một loại tiền điện tử tuân thủ ESG hơn và điều đó đang thúc đẩy các tổ chức đến mức độ mà chúng ta có thể thấy nhiều tiền tổ chức đi vào Ethereum hơn là Bitcoin vì toàn bộ góc độ tiêu thụ năng lượng.

Khi nào Sự trượt dốc sẽ xảy ra?

Đối với các tài sản kỹ thuật số có tính biến động cao như Bitcoin và Ethereum, việc cố gắng dự đoán giá trị tương lai của chúng thường có thể rất ngắn ngủi. Nhưng Urban đã đặt ra một khung thời gian mà anh ấy tin rằng thị trường có thể thấy ETH thay đổi BTC.

Khung thời gian mà anh ấy đưa ra cho thấy rằng người đứng đầu giao dịch không mong đợi sẽ sớm thấy sự biến động xảy ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, mốc thời gian cho tương lai không rộng lắm. Trả lời câu hỏi, Urban nói rằng anh ấy thấy điều này sẽ diễn ra trong 2-3 năm tới, đây là thời gian sớm nhất mà anh ấy mong đợi điều này sẽ xảy ra.

Khi mọi người trở nên được giáo dục trong không gian và họ hiểu được đề xuất giá trị của tiền điện tử là gì, họ bắt đầu hiểu sức mạnh của các hợp đồng thông minh, lớp một mà rất nhiều bộ óc xuất chúng có thể xây dựng. Ethereum là đồng, Bitcoin là vàng kỹ thuật số.

Ethereum đang giao dịch ở mức 3.250 đô la vào thời điểm viết bài này. Nó hiện đang chiếm dưới 10% giá trị của bitcoin, bất chấp việc vốn hóa thị trường của nó cho thấy khoảng cách nhỏ hơn so với tiền điện tử tiên phong.

Hình ảnh nổi bật từ CNBC, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, ETH, ETH Merge, Ethereum, Ethusd,