Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Game thủ trút bỏ sự thất vọng trên Steam sau khi FTX mua lại Storybook Brawl

Game thủ trút bỏ sự thất vọng trên Steam sau khi FTX mua lại Storybook Brawl

31/03/2022 18:38 read140
Game thủ trút bỏ sự thất vọng trên Steam sau khi FTX mua lại Storybook Brawl

Các game thủ cùng đánh giá về Storybook của trò chơi đánh bom tự động dựa trên thẻ bị đánh bom sau khi sàn giao dịch tiền điện tử FTX mua lại nó.

Tuần trước, FTX thông báo họ đã mua Good Luck Games của nhà phát triển Storybook Brawl với số tiền không được tiết lộ. Công ty sẽ tích hợp vào FTX Gaming như một phần của chiến lược chơi game rộng lớn hơn của tập đoàn. Người đồng sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried đã mô tả chiến lược này là kết hợp giữa trò chơi và giao dịch tiền điện tử.

Nhưng các game thủ lo sợ rằng đây là một phần của xu hướng toàn ngành mà cuối cùng sẽ khiến họ phải bỏ túi.

Game thủ không muốn tham gia vào FTX khi chơi game

Bankman-Fried cho biết anh và nhóm FTX không thể ngừng chơi trò chơi Storybook Brawl miễn phí khi trò chơi này ra mắt ở chế độ truy cập sớm. Với điều đó, anh ấy đã nhìn thấy cơ hội để tích hợp trò chơi và giao dịch tiền điện tử theo cách mà trước đây chưa từng được thực hiện.

Chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội để trở thành người tiên phong cho việc tích hợp đạo đức giữa trò chơi và giao dịch tiền điện tử theo cách chưa được thực hiện trong không gian này.

Tuy nhiên, các game thủ, không hài lòng với việc thương mại hóa (thêm) trò chơi thông qua công nghệ blockchain, đã tiết lộ cảm xúc của họ. Bài đánh giá trò chơi được ủng hộ nhiều nhất trên Steam đã đưa ra một xếp hạng không khuyến khích không thích. Nó đọc:

Nhà phát triển gần đây đã được mua lại bởi một công ty tiền điện tử (FTX) có kế hoạch sử dụng trò chơi làm thử nghiệm cho các chiến lược kiếm tiền từ NFT. Không, cảm ơn.

Tương tự, bài đánh giá được ủng hộ nhiều nhất tiếp theo cho biết người đánh giá không muốn một phần của thiết lập FTX với Good Luck Games, cũng như họ không muốn tiền điện tử trong trò chơi.

Good Luck Games đã được FTX, một công ty tiền điện tử, mua lại như một cách để giúp tiền điện tử tiếp cận với các game thủ. Tôi không muốn tham gia vào điều đó và tôi không muốn tiền điện tử xâm nhập vào những thứ tôi quan tâm. Đã gỡ cài đặt.

Con đường dẫn đến tích hợp tiền điện tử không rõ ràng

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Matt Place, người sáng lập Good Luck Games, đã mô tả cuộc đấu tranh của anh ấy với tư cách là một nhà phát triển độc lập và cách làm việc với ngân sách nhỏ đã cản trở ý tưởng của anh ấy.

Bình luận về thương vụ FTX, Place cho biết hoạt động của anh ấy hiện có đủ kinh phí để thực hiện những gì nó thực sự muốn làm. Đặc biệt là trong việc mở rộng ngân sách để tập hợp các dự án hấp dẫn trực quan hơn.

Place cho biết nhóm của anh ấy hiện đang khám phá sự tích hợp của trò chơi và tiền điện tử. Nhưng anh ấy vẫn chưa biết làm thế nào cả hai có thể làm việc cùng nhau một cách vui vẻ vì lợi ích của các game thủ.

Chúng ta sẽ khám phá xem blockchain như một loại công nghệ mới. Làm thế nào chúng ta có thể tận dụng điều đó để thực sự tạo ra giá trị, tạo niềm vui cho người chơi?

Anh ấy đảm bảo với người hâm mộ bằng cách nói rằng FTX không có nhiệm vụ nào buộc phải hòa nhập như vậy. Có nghĩa là Good Luck Games miễn phí loại bỏ yếu tố tiền điện tử nếu họ không thể xác định cách tạo ra giá trị cho người chơi bằng công nghệ blockchain.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: