Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63617 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3071 $
0.11%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
551,72 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,15 $
0.61%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5027 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,54 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1531 $
1.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4572 $
0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,09 $
0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
485,76 $
0.17%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,81 $
0.42%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
0.55%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,69 $
-0.82%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,28 $
0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,78 $
1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Altcoin giảm khi MetaBlaze (MBLZ) chuyển sang xây dựng một hệ sinh thái mà thế giới tiền điện tử cần

Giá Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Altcoin giảm khi MetaBlaze (MBLZ) chuyển sang xây dựng một hệ sinh thái mà thế giới tiền điện tử cần

17/06/2022 23:38 read135
Giá Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Altcoin giảm khi MetaBlaze (MBLZ) chuyển sang xây dựng một hệ sinh thái mà thế giới tiền điện tử cần

Trong nhiều tháng, đã có những dấu hiệu cảnh báo rằng thị trường tiền điện tử sắp sửa điều chỉnh. Nhưng không ai có thể dự đoán được quy mô tuyệt đối của sự sụp đổ sẽ bắt đầu vào đầu tháng 5 năm 2022.

Tâm điểm của cơn bão là Terra, một hệ sinh thái đồng tiền ổn định theo thuật toán trị giá 50 tỷ đô la đã chứng kiến Token hàng đầu của nó, TerraUSD (UST), lao dốc về giá trị. Sự sụt giảm của stablecoin Terra làm trầm trọng thêm sự suy yếu trong cảm xúc của nhà đầu tư, khiến bitcoin (BTC) giảm xuống 25.000 đô la, mức thấp nhất trong hơn 14 tháng.

Nếu Giải thưởng Turing là Giải Nobel của thế giới khoa học máy tính, thì giải thưởng tương đương trong lĩnh vực tiền điện tử sẽ là Mùa đông tiền điện tử - một thời kỳ trì trệ và xu hướng giảm kéo dài. Và giống như một mùa đông thực sự, nó có thể được châm ngòi bởi bất kỳ thứ gì.

Ví dụ, sự bắt đầu của chu kỳ thắt chặt tiền tệ toàn cầu đã gây ra tình trạng bán tháo dần dần các tài sản rủi ro, từ cổ phiếu đến tiền điện tử. Sự thất bại của Terra có thể là chữ viết trên tường cho một mùa đông tiền điện tử kéo dài sắp tới. Tất nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các chu kỳ thị trường như vậy là không thể tránh khỏi và thậm chí cần thiết để tăng trưởng lành mạnh trong dài hạn.

Sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử vào năm 2022 tiếp tục quét sạch hàng tỷ đô la giá trị, gây ra làn sóng chấn động trong toàn bộ lĩnh vực tài chính. Bitcoin và Ethereum là hai trong số những loại tiền điện tử nổi tiếng nhất trên thị trường. Bitcoin giảm xuống dưới 20.000 đô la và Ethereum giảm dưới 1.200 đô la vào đầu tuần, đánh dấu mức thấp nhất trong 18 tháng mới đối với hai loại tiền kỹ thuật số.

Cả Bitcoin và Ethereum đều đã mất hơn 70% giá trị kể từ mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 12 năm 2017. Tuy nhiên, Bitcoin vẫn là tiền điện tử lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, với giá trị khoảng 350 tỷ đô la. Ethereum là đồng lớn thứ hai, với vốn hóa thị trường là 120 tỷ đô la.

Không có gì bí mật khi tiền điện tử phải chịu những biến động bất ổn khiến chúng trở thành một khoản đầu tư rủi ro. Tuy nhiên, hầu hết thế giới tiền điện tử đều tin rằng Bitcoin và Ethereum cuối cùng sẽ phục hồi và đạt mức cao mới mọi thời đại.

Khi ngành công nghiệp blockchain tiếp tục phát triển, thì cơ hội cho các doanh nghiệp tận dụng khả năng của nó theo những cách sáng tạo. MetaBlaze là một công ty đi đầu trong công nghệ blockchain, kết hợp các tính năng tốt nhất từ các lĩnh vực tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng trong hệ sinh thái của nó và trò chơi blockchain ở cốt lõi của nó.

Nền kinh tế kỹ thuật số cần sự đa dạng MetaBlaze đang mang lại điều đó

MetaBlaze nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái hài hòa bằng cách hội tụ các công nghệ blockchain và xu hướng tiền điện tử khác nhau. Trang web tiện ích độc đáo của nó được xây dựng theo cách để truyền bá các trụ cột hỗ trợ 'trong toàn bộ hệ sinh thái của nó và giữ nền tảng của nó. Điều này thậm chí còn bao gồm việc tích hợp các NFT trong hệ sinh thái của nó. MetaBlaze nhằm mục đích giảm sự phụ thuộc vào bất kỳ thành phần cụ thể nào để phát triển nền kinh tế.

MetaBlaze cam kết đi đầu trong ngành công nghiệp này. Nhóm của nó đang làm việc để cải thiện trải nghiệm người dùng tiền điện tử và đặt nhiều quyền lực hơn vào tay những người giữ. Với nhiều tiện ích giá trị gia tăng khác nhau để liên tục thúc đẩy doanh thu cho nền kinh tế, MetaBlaze đang phát triển hệ sinh thái của mình với tính bền vững lâu dài.

MetaBlaze Token (MBLZ) được thiết kế để phục vụ như một loại tiền tệ bản địa trong hệ sinh thái đa diện của nó. MetaBlaze Token (MBLZ) là một loại tiền điện tử giảm phát, dựa trên phần thưởng kép được xây dựng trên Binance Smart Chain và Ethereum Blockchain.

Một trong những sản phẩm được mong đợi nhất đang phát triển là blockchain gốc của nó, BlazeChain, được phát triển cho các ứng dụng chơi game metaverse cụ thể. Với tư cách là một MVP (Sản phẩm khả thi tối thiểu), MetaBlaze sẽ khởi chạy dApp thông minh (Ứng dụng phi tập trung), được gọi là BlazeApp, sau khi niêm yết ban đầu trên nền tảng giao dịch tiền điện tử.

BlazeApp là trung tâm của hệ sinh thái mạnh mẽ của nó. DApp sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa Binance Smart Chain và Ethereum Blockchain. BlazeApp được trang bị cơ chế ổn định giá dựa trên AI (Trí tuệ nhân tạo) được thiết kế để theo dõi giá trị thị trường và nguồn cung lưu hành của MBLZ. Giả sử một phần lớn MBLZ được bán. Trong tình huống đó, AI sẽ tự động bắt đầu mua lại Token để giảm thiểu tác động của việc bán tháo như vậy.

BlazeApp là ngôi nhà của Blaziverse, một thành viên câu lạc bộ của trò chơi chiến lược NFT, cấp độ 50. Ngoài ra, dApp sẽ tổ chức cơ sở làm việc NFT đầu tiên trên thế giới, nơi những người giữ có thể sử dụng NFT của họ một cách thực tế. MetaBlaze cũng được thiết lập để phát hành một hệ thống cho thuê NFT độc đáo cho những người có thể muốn thực hiện một cách tiếp cận thụ động hơn, thuê NFT cho người chơi trò chơi hoặc cho mục đích việc làm.

Vào năm 2024, Play-to-earn chính sắp ra mắt của MetaBlazes, MMPORG (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi), cũng sẽ có thể truy cập được trong BlazeApp. Trò chơi tích hợp các lô đất ảo dựa trên NFT giữa các thế giới ảo. Trong trò chơi Play-to-earn được hỗ trợ bởi blockchain này, người chơi sẽ đóng vai trò điều khiển các nhân vật trò chơi dựa trên NFT. Người chơi tham gia vào các trận chiến giữa người chơi và người chơi để kiểm soát thế giới 3D tuyệt đẹp và duy trì sự sống cho loài của họ.

Tuyệt vời hơn nữa, khi họ chơi, người chơi sẽ có cơ hội kiếm được phần thưởng dưới dạng tiền điện tử MBLZ. Vì vậy, trò chơi không chỉ mang tính giải trí và nhập vai mà còn mang đến cho người chơi cơ hội kiếm tiền điện tử cho sự tham gia của họ. Đó là bộ ba hoàn hảo của trò chơi: thú vị, giả tưởng và thu nhập từ tiền điện tử.

MetaBlaze + Certik

Trong thế giới blockchain, niềm tin là tất cả. Người dùng phải tin tưởng rằng các công ty blockchain mà họ đầu tư vào đang tiến hành kinh doanh một cách đạo đức và minh bạch. MetaBlaze đã nỗ lực hết mình trong cam kết giành được sự tin tưởng của người dùng. Thể hiện cam kết về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình, đội ngũ sáng lập cốt lõi của MetaBlaze đã trải qua các quy trình KYC (Biết khách hàng của bạn) rộng rãi với công ty Bảo mật blockchain hàng đầu thế giới, Certik. Hợp đồng thông minh MBLZ cũng đã được Certik kiểm toán.

Kết luận

MetaBlaze là một trong những dự án hiếm hoi cung cấp thứ gì đó cho mọi người. Nhóm MetaBlaze đã vượt lên trên và hơn thế nữa để xây dựng một cái gì đó độc đáo và họ có vị trí tốt để phát triển bùng nổ. Việc bán trước Token đang diễn ra cho thấy thời điểm lý tưởng để mua vào ngôi sao đang lên tiếp theo trong thế giới tiền điện tử.

Giá vòng bán trước đang diễn ra là $ 0,000095 mỗi MBLZ, với 5% tiền thưởng được phát hành cho mỗi giao dịch. Trang web MetaBlaze cho biết giá niêm yết chính thức của nền tảng giao dịch là $ 0,0002. Đừng bỏ lỡ cơ hội này; chỉ còn tám ngày nữa trong vòng bán trước tiền điện tử hiện tại trước khi bước vào vòng bán trước cuối cùng với mức tăng giá nhẹ lên $ 0,00015069.

Tham gia kênh MetaBlaze Telegram và xem hơn18.000 thành viên cộng đồng nói gì. Để tìm hiểu thêm hoặc tham gia bán trước tiền điện tử, hãy truy cập MetaBlaze và nhấp vào nút Mua Token tại đây.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, NFT, Được tài trợ, Token, Web3,