Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá bitcoin có thể "dễ dàng" đạt 20 nghìn đô la trong 4 tháng tới - Philip Swift

Giá bitcoin có thể "dễ dàng" đạt 20 nghìn đô la trong 4 tháng tới - Philip Swift

25/04/2023 23:25 read84
Giá bitcoin có thể

Giá BTC có thể đã chạm đáy, nhưng người mua Bitcoin vẫn chưa thoát khỏi nguy cơ, nhà sáng lập Deceninvestor và Look Into Bitcoin cho biết.

Bitcoin (BTC) đã kết thúc với thị trường giảm giá của nó, nhưng những tháng tới có thể thấy mức quay trở lại 20.000 đô la.

Đó là triển vọng của Philip Swift, một nhà phân tích thị trường Bitcoin kỳ cựu, người đồng sáng lập bộ giao dịch Deceninvestor và nguồn dữ liệu Look Into Bitcoin.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình với Cointelegraph, Swift xem xét những gì giữ trong tương lai gần và dài hạn cho Price Action BTC.

Sau khi dự đoán sự kết thúc của thị trường giảm giá vào cuối năm 2022, Swift vẫn kiên định với đánh giá của mình về sức mạnh giá cơ bản, đồng thời thận trọng về khả năng điều chỉnh sâu hơn so với mức giảm 10% của tuần trước.

người mua phải đối mặt với nhiều trở ngại trên con đường đạt đến mức cao mới mọi thời đại, ông nói, với chính sách của chính phủ đặc biệt rắc rối khi đề cập đến khả năng giảm giá.

Tuy nhiên, có mọi lý do để tin rằng hiện tại, đáy đã hình thành và một giai đoạn tăng trưởng vững chắc đang chờ đợi Bitcoin trong nửa cuối năm.

Cointelegraph (CT): Trong cuộc phỏng vấn cuối cùng của chúng tôi vào tháng 10, bạn đã dự đoán thị trường giảm giá Bitcoin sẽ kết thúc sau 3 tháng. Bạn có nghĩ nó biến mất mãi mãi không?

Philip Swift (PS): Vâng.

Thực sự có cảm giác như chúng tôi đã gần đạt đến cực điểm vào tháng 10, và chúng tôi đã nhận được sự đầu hàng cuối cùng ngay sau đó vào tháng 11. BTC sau đó bắt đầu có xu hướng tăng vào tháng 1, 3 tháng sau cuộc phỏng vấn của chúng tôi.

Biểu đồ này nêu bật cách thị trường giảm giá hiện tại thực sự khá giống với các chu kỳ trước đó về mặt thời gian cho thấy bản chất con người không bao giờ thực sự thay đổi:

Điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể có một sự điều chỉnh phù hợp trong vài tháng tới. Chúng ta có thể gặp phải một số biến động và bị cắt giảm sau quý 1 năm 2023 nổi bật khi BTC đã tăng 80%. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta cần giải nhiệt một chút.

CT: Vì Bitcoin đã tăng 80% trong Q1, hiệu suất giá BTC vào năm 2023 có làm bạn ngạc nhiên không?

Tái bút: Không có gì lạ khi Bitcoin thực hiện những động thái chính như vậy sau một thời gian dài suy thoái như vậy. Khi giá tăng lên từ mức thấp, chúng ta có thể thấy rằng tỷ lệ tài trợ vẫn không thay đổi/âm, điều này cho thấy các nhà đầu tư phái sinh đã có sự hoài nghi lớn.

Điều đó đã giúp giá BTC tiếp tục có xu hướng tăng lên tới 30.000 đô la với một loạt các đợt siết ngắn liên tiếp.

CT: Một số lượng lớn những người tham gia thị trường vẫn hoài nghi về việc tăng giá trong năm nay và kỳ vọng lợi nhuận lên tới 20.000 đô la hoặc tệ hơn. Bạn đồng ý với họ ở mức độ nào?

PS: Chắc chắn là có thể xảy ra vì đó chỉ là mức giảm -25% so với giá hiện tại. Đối với một tài sản dễ bay hơi như Bitcoin có thể dễ dàng phát huy tác dụng vào một thời điểm nào đó trong 3-4 tháng tới. Ngoài ra, tôi nghĩ điều đó ngày càng khó xảy ra vì tôi tin rằng câu chuyện Halving sẽ bắt đầu vào cuối năm, điều này sẽ làm tăng áp lực mua.

CT: Chúng tôi đã gặp phải nhiều vụ kiện tụng quy định khác nhau mà từ đó Bitcoin đã tìm cách phục hồi hết lần này đến lần khác trong những tháng gần đây. Bạn có nghĩ rằng thị trường có thể tiếp tục rũ bỏ những con thiên nga đen nhỏ như vậy không?

PS: Tôi làm miễn là những con thiên nga đen nhỏ này khá cụ thể và không phải là toàn ngành. Để mở rộng về điều đó, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi đối với Bitcoin là một cuộc tấn công có phối hợp của các chính phủ lớn nhằm cắt đứt hoạt động ngân hàng fiat và offramp hỗ trợ không gian.

Tôi biết Bitcoin được xây dựng để tồn tại một cách cô lập, nhưng tôi nghĩ rằng nếu một nỗ lực phối hợp như vậy được thực hiện tốt thì nó sẽ giúp giảm giá đáng kể trong một thời gian dài.

Những gì chúng ta đang thấy ở Hoa Kỳ hiện nay về mặt quy định không đặc biệt đáng khích lệ. Nó chắc chắn là một cái gì đó để xem trong vài năm tới.

CT: Ông nghĩ gì về cuộc khủng hoảng ngân hàng Mỹ và hậu quả của nó? Liệu chúng ta có đang phải đối mặt với nhiều sự kiện gây sốc hơn trong thời gian gần và trung hạn không?

PS: Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu những sự kiện gần đây của ngành ngân hàng có phải chỉ là phần nổi của tảng băng chìm hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những sự kiện như vậy cuối cùng là chất xúc tác tích cực cho Bitcoin – đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi, những người sẽ tiếp tục đặt câu hỏi tại sao họ nên gửi tiền tiết kiệm trong ngân hàng nơi có rủi ro lưu ký, thay vì tài sản tự lưu ký phi tập trung như Bitcoin .

Cuối cùng, tôi tin rằng các vấn đề của ngành ngân hàng liên quan đến tiền gửi của khách hàng là động lực tăng giá dài hạn cho Bitcoin.

CT: Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, bạn thấy BTC/USD hoạt động như thế nào trong quý này và hơn thế nữa? Có quá sớm để nói về việc xây dựng trước Halving không?

Tái bút: Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể cần một số hành động phụ từ đây trong vài tháng sau khi Bitcoin Q1 tăng vọt. Vào cuối năm nay, cuối quý 3 và sang quý 4, tôi hy vọng câu chuyện trước Halving sẽ thực sự bắt đầu, điều này sẽ có tác động tích cực đến giá cả.

Ngoài ra, đó sẽ là khoảng thời gian đủ để thị trường hồi phục sau FTX. Lẽ ra chúng tôi cũng đã trải qua phần lớn rủi ro khi bán Mt. Gox. Bất kỳ hoạt động bán còn lại nào cũng phải được thị trường đánh giá và định giá tại thời điểm đó.

CT: Filbfilb (CEO của Deceninvestor) gần đây đã công bố phân tích về cách Bitcoin có thể hoạt động trong chu kỳ Halving tiếp theo và nhân đôi số tiền 180.000 USD làm mục tiêu hàng đầu của ông. Bạn đứng ở đâu trên đỉnh xả đáy của chu kỳ tiếp theo?

PS: Chắc chắn là có thể. Tôi hy vọng những người giữ dài hạn sẽ bắt đầu bán bitcoin của họ khi giá vượt quá 80.000 đô la.

Điều đó sẽ bắt đầu đưa nguồn cung mới vào thị trường. Cuối cùng sẽ có quá nhiều nguồn cung cho nhu cầu để hấp thụ. Tôi thực sự mong đợi con số đó sẽ hơn 100.000 đô la.

Chính xác là nơi rất khó để gọi. Trở lại năm 2017, chúng tôi đã thấy giá tăng từ 10.000 đô la lên đến mức cao nhất 20.000 đô la trong vòng chưa đầy 2 tuần! Nhiều người quên mất điều đó. Nếu chúng ta có một đỉnh bùng nổ khác như vậy, thì sự biến động như vậy sẽ khiến việc xác định đỉnh chính xác trở nên vô cùng khó khăn hoặc gần như không thể.

Tôi nghĩ phạm vi thực tế sẽ là $120.000-$210.000.

CT: Bạn đang chú ý đến chỉ số giá BTC nào?

PS: so sánh thị trường tăng giá: hữu ích để hiểu chúng ta đang ở đâu từ góc độ thời gian.

  • Làn sóng HODL 1 năm: Cho thấy rằng những người giữ dài hạn đã tích lũy và sẽ không bán hàng loạt cho đến khi giá đạt mức cao nhất mọi thời đại mới.
Biểu đồ sóng HODL 1 năm của Bitcoin. Nguồn: Deceninvestor
  • MVRV Z-Score: Cho biết mức "lợi nhuận" trên toàn thị trường — chênh lệch giữa vốn hóa thị trường và vốn hóa thực tế. Hiện tại, thị trường vừa mới chuyển sang lợi nhuận khi chỉ số Z (đường màu xanh lam) đã di chuyển lên trên vùng tích lũy màu xanh lá cây. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho đến khi chúng ta tiến gần đến đỉnh thị trường.
Biểu đồ Điểm Z MVRV của Bitcoin. Nguồn: Deceninvestor

CT: Thị trường NFT đã chết?

PS: Không, nhưng nó hiện đang ở trạng thái trầm cảm chính.

  • bất chấp việc các bộ sưu tập chất lượng nhìn chung không thay đổi tính theo USD, nhưng gần như tất cả các bộ sưu tập chính đều giảm so với ETH trong vài tháng qua.
  • Khối lượng đang giảm dần kể từ mức cao nhất của thị trường tăng giá — 1 tỷ USD mỗi tuần so với mức cao nhất của thị trường tăng giá là 1 tỷ USD.
  • Chúng tôi thậm chí còn thấy những người có ảnh hưởng NFT trên Twitter xoay vòng để nói về các chủ đề khác như AI. Điều đó không có nghĩa là những người có ảnh hưởng đó không tăng giá trong dài hạn đối với NFT, chỉ là sự quan tâm đến giá NFT ngắn hạn và trung hạn rõ ràng đã bốc hơi.
bất chấp việc vậy, chúng tôi tin rằng chúng ta có thể sớm tiến tới các giai đoạn sau của thị trường giá xuống NFT.

bất chấp việc thị trường chung có thể gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thấy các nhà đầu tư chiến lược ngày càng tìm kiếm các NFT chất lượng với giá hời. Điều này có thể cung cấp cứu trợ cho một số lượng nhỏ các bộ sưu tập trong thời gian tới.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Philip Swift, Phân tích,