Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá bitcoin đạt mục tiêu 25 nghìn đô la mới khi ngày quyết định của SEC tăng giá GBTC

Giá bitcoin đạt mục tiêu 25 nghìn đô la mới khi ngày quyết định của SEC tăng giá GBTC

13/10/2023 18:10 read85
Giá bitcoin đạt mục tiêu 25 nghìn đô la mới khi ngày quyết định của SEC tăng giá GBTC

Phân tích bitcoin đánh dấu tính thanh khoản đang chờ đợi ở các khu vực bên trên và bên dưới phạm vi giá BTC hiện tại, trong khi GBTC xóa bỏ nhiều khoản chiết khấu hơn.

Bitcoin (BTC) dao động quanh mốc quan trọng 26.800 USD trong ngày thứ hai vào ngày 13 tháng 10 với quyết định được đưa ra trong cuộc chiến giữa các cơ quan quản lý Hoa Kỳ với gã khổng lồ đầu tư tiền điện tử Grayscale.

Biểu đồ 1 giờ của BTC/USD. Nguồn: TradingView

Bitcoin ẩn nấp giữa các đám mây thanh khoản chính

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView xác nhận giá BTC hầu như không thay đổi so với ngày hôm trước, hoạt động trong một hành lang hẹp.

Các nhà phân tích thị trường bitcoin đã cân nhắc các chất xúc tác tiềm năng, trong số này Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) quyết định có kháng cáo phán quyết của tòa án về việc từ chối cho phép quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch giao ngay Bitcoin (ETF) hay không.

Hôm nay là một ngày quan trọng với Kháng cáo của SEC về phán quyết của Grayscale, Michaël van de Poppe, người sáng lập và Giám đốc điều hành của MN Trading, đã viết trong một phần bài đăng X.

Nếu không có gì xảy ra, chúng ta có thể thấy tình huống Bitcoin đảo chiều đi lên trong những tuần tới. Tôi đang ở vị thế mua dài hạn
Biểu đồ có chú thích BTC/USD. Nguồn: Michaël van de Poppe/X

Các bản in dữ liệu vĩ mô sắp bị gián đoạn, sau một loạt số liệu phát hành trong tuần, tất cả đều cho thấy lạm phát dai dẳng hơn kỳ vọng của thị trường đã dự đoán.

Tóm tắt quỹ đạo giá BTC có thể có từ đây, nhà đầu tư và nhà phân tích nổi tiếng Credible Crypto đã thấy lý do cho sự lạc quan khiêm tốn.

Chúng ta có một 'bậc thang' giảm giá rất rõ ràng và dường như được kiểm soát ở đây. Rõ ràng các sự cố, re-test và tiếp tục ở khung thời gian thấp, anh ấy giải thích về biểu đồ mua dài hạn.

Chúng ta đang để lại các mức thấp bằng nhau ngay bên dưới chúng ta, vì vậy lý tưởng nhất là tôi muốn thấy những mức này được làm sạch trước khi đảo chiều. Xem xét rằng chúng ta có các giá thầu xếp chồng lên nhau ở trên và dưới chúng ta, việc đẩy lên mức cao nhất cục bộ thành các yêu cầu, sau đó là mức kháng cự và quét các mức thấp của chúng ta vào các giá thầu chờ đợi và nhu cầu địa phương có vẻ như là cách hoàn hảo để hình thành sự đảo chiều ở đây. Hãy xem mọi thứ phát triển như thế nào.
Biểu đồ có chú thích BTC/USD. Nguồn: Crypto đáng tin cậy/X

Nhà đầu tư đồng nghiệp Daan Crypto Trades lưu ý rằng BTC/USD đang di chuyển trong vùng giữa hai đám mây thanh khoản, với nhiều khả năng phản ứng sẽ khiến giá giao ngay đạt đến một trong hai.

Trong khi đó, nhà đầu tư và phân tích Rekt Capital đã đặt mục tiêu 25.000 USD cho Bitcoin nếu người mua không lấy lại được đường trung bình động hàm mũ (EMA) đã mất trong tuần.

GBTC lấy lại được nhiều vùng đất đã mất hơn

Trước thời hạn kháng cáo, quỹ đầu tư hàng đầu của Grayscale, Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), tiếp tục hoạt động tốt hơn.

Trọng tâm của thủ tục pháp lý, GBTC sẽ kết thúc như một quỹ ETF giao ngay, Grayscale cho biết, với chiến thắng sớm dành cho công ty khi vận may của mình xoay chuyển trong quý 2.

Vào ngày 11 tháng 10, GBTC đạt mức giảm giá nhỏ nhất đối với giá trị tài sản ròng — giá giao ngay Bitcoin — kể từ tháng 12 năm 2021.

Mức giảm giá, về mặt kỹ thuật là mức phí bảo hiểm âm, đạt -16,44% trước khi giảm xuống thấp hơn một chút, theo dữ liệu từ tài nguyên giám sát CoinGlass.

GBTC cao cấp so với giữ tài sản so với biểu đồ BTC/USD (ảnh chụp màn hình). Nguồn: CoinGlass

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều tiềm ẩn rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Gbtc, Etf,