Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62953 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2429 $
-0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,26 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,88 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5889 $
0.52%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1049 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,73 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
0.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3524 $
0.58%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,19 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.30%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,89 $
-0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,24 $
0.60%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,67 $
0.15%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá bitcoin lấy lại 35 nghìn đô la - liệu ATOM, UNI, NEAR và AXS có tăng giá tiếp theo không?

Giá bitcoin lấy lại 35 nghìn đô la - liệu ATOM, UNI, NEAR và AXS có tăng giá tiếp theo không?

07/11/2023 00:40 read68
Giá bitcoin lấy lại 35 nghìn đô la - liệu ATOM, UNI, NEAR và AXS có tăng giá tiếp theo không?

Bitcoin đã lấy lại được mức giá quan trọng và một số altcoin có vẻ đã sẵn sàng bứt phá.

Chỉ số SP 500 đã tăng 5,85% trong tuần trước, thành tích tốt nhất kể từ tháng 11 năm 2022. Phần lớn mức tăng được thúc đẩy bởi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ không tăng lãi suất nữa.

Để so sánh, Bitcoin (BTC) có hiệu suất khá thấp với mức tăng khoảng 2%. Tuy nhiên, một dấu hiệu tích cực cho các nhà đầu tư tiền điện tử là rủi ro về mặt cảm xúc có thể mang lại lợi ích cho không gian tiền điện tử.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Sự gia tăng của bitcoin đã thu hút các khoản đầu tư vào một số altcoin đang bị đánh bại, đang trỗi dậy sau giấc ngủ dài hạn của chúng. Nếu Bitcoin không sụp đổ, sự phục hồi có thể lan sang các đồng tiền vẫn chưa tham gia vào đợt tăng giá.

Ngay cả khi Bitcoin đi vào một phạm vi, các altcoin chọn lọc đang có dấu hiệu tăng cao hơn. Hãy xem biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể tăng giá trong vài ngày tới.

Phân tích giá bitcoin

Bitcoin tiếp tục giao dịch gần mức kháng cự 35.000 USD và Price Action trong vài ngày qua đã hình thành mô hình kênh tăng dần. Sau khi giá tăng mạnh, kênh tăng dần chặt chẽ được coi là dấu hiệu tiêu cực.

Biểu đồ hàng ngày của BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm và trượt xuống dưới kênh, điều đó có thể thu hút một số nhà đầu tư tích cực chốt lời. Điều đó có thể kéo giá lên đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($33,033). Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức này sẽ cho thấy rằng người mua vẫn nắm quyền kiểm soát. Sau đó, họ sẽ lại cố gắng đẩy giá lên trên 36.000 USD và tiếp tục xu hướng tăng.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống và phá vỡ xuống dưới đường EMA 20 ngày, cặp BTC/USDT có thể lao xuống vùng hỗ trợ mạnh trong khoảng từ 32.400 USD đến 31.000 USD. Người mua dự kiến sẽ bảo vệ khu vực này bằng tất cả sức mạnh của mình vì việc phá vỡ xuống dưới nó sẽ nghiêng về lợi thế có lợi cho người bán.

Biểu đồ 4 giờ BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp tiền này đang dần tăng lên bên trong mô hình kênh tăng dần nhưng sự phân kỳ âm trên chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy đà tăng có thể đang suy yếu. Nếu người mua muốn giữ quyền kiểm soát, họ sẽ phải đẩy giá lên trên kênh. Nếu họ làm được điều đó, cặp đôi này có thể định giá lên tới 40.000 USD.

Trong khi đó, người bán có thể sẽ có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng đẩy giá xuống dưới kênh và chiếm thế thượng phong. Nếu thành công, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 32.400 USD.

Phân tích giá vũ trụ

Cosmos (ATOM) đã vượt lên trên ngưỡng kháng cự $7,60 vào ngày 30 tháng 10, hoàn thành mô hình đáy đôi. Người mua đã bảo vệ thành công mức đột phá trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11.

Biểu đồ hàng ngày ATOM/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đã đẩy giá lên trên 8,25 USD vào ngày 5 tháng 11, cho thấy xu hướng tăng đã tiếp tục. Mục tiêu mẫu từ sự đột phá của thiết lập tăng giá là 8,91 USD. Mức này có thể hoạt động như một rào cản nhưng nếu vượt qua, cặp ATOM/USDT có thể tăng tới $10.

Mức hỗ trợ quan trọng cần theo dõi ở mặt giảm giá là $7,60. Nếu người bán kéo giá xuống dưới mức này, điều đó sẽ gợi ý việc bán mạnh ở mức cao hơn. Sau đó, cặp tiền này có thể bán tháo xuống SMA 50 ngày ($7,07).

Biểu đồ 4 giờ ATOM/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã tăng trên ngưỡng kháng cự gần đó là 8,20 USD, báo hiệu một lợi thế nhỏ cho người mua. Nếu người mua duy trì mức giá trên 8,20 USD, cặp tiền này có thể sẽ bắt đầu chặng tăng tiếp theo lên 8,91 USD.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống và phá vỡ xuống dưới đường 20 EMA, điều đó cho thấy thị trường đã kháng cự lại các mức cao hơn. Điều đó có thể dẫn đến việc bán tháo kéo dài và kéo giá xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức $7,60.

Phân tích giá Uniswap

Uniswap (UNI) đã đạt mức kháng cự trên 5 USD vào ngày 2 tháng 11 nhưng người mua không thể vượt qua trở ngại.

Biểu đồ hàng ngày UNI/USDT. Nguồn: TradingView

Một điểm tích cực nhỏ có lợi cho người mua là họ chưa nhường đất cho người bán. Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy bên mua đang chiếm thế thượng phong. Nếu người mua đẩy giá lên trên 5 USD, cặp UNI/USDT có thể tăng lên 6 USD và sau đó lên 6 USD.40.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ $5, điều đó sẽ cho thấy rằng người bán tiếp tục bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ. Điều đó có thể kéo giá xuống đường EMA 20 ngày ($4,36), đây vẫn là mức quan trọng để người mua bảo vệ nếu họ muốn duy trì lợi thế của mình.

Biểu đồ 4 giờ UNI/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua duy trì mức giá trên đường 20 EMA nhưng họ không thể vượt qua rào cản ở mức 5 USD. Điều này cho thấy rằng người bán vẫn chưa bỏ cuộc và đang cố gắng quay lại trò chơi. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới đường 20 EMA sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người bán. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 4,50 USD.

Mặt khác, nếu giá tăng mạnh từ đường 20 EMA, điều đó sẽ cho thấy rằng người mua tiếp tục mua khi giá giảm. Điều đó làm tăng khả năng vượt qua ngưỡng kháng cự trên 5 USD. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể tăng lên $5,50.

Phân tích giá gần giao thức

Near Protocol (NEAR) đã tăng mạnh trong vài ngày qua, cho thấy người mua đang cố gắng quay trở lại.

Biểu đồ hàng ngày NEAR/USDT. Nguồn: TradingView

Bên bán đã kháng cự mạnh ở mức 1,63 USD nhưng một dấu hiệu đáng khích lệ là bên mua không cho phép giá giảm xuống dưới 1,43 USD. Điều này cho thấy người mua không vội chốt lời vì họ dự đoán việc tăng giá sẽ tiếp tục.

Nếu người mua duy trì mức giá trên 1,63 USD, cặp NEAR/USDT có thể tăng lên 2 USD. Rủi ro đối với xu hướng tăng là mức quá mua trên chỉ báo RSI. Điều này cho thấy có thể có sự giữ hoặc điều chỉnh trong thời gian tới. Nếu giá trượt xuống dưới $1,63, người bán sẽ lại cố gắng đẩy cặp tiền này xuống dưới $1,43.

Biểu đồ 4 giờ NEAR/USDT. Nguồn: TradingView

Sau khi giữ trong phạm vi hẹp giữa $1,43 và $1,59 trong một thời gian, bên mua đã khẳng định ưu thế vượt trội của mình và đẩy giá lên cao hơn. Trước tiên, cặp tiền này có thể đạt mức 1,78 USD và sau đó cố gắng định giá lên tới 2 USD.

Các đường trung bình động tăng cho thấy lợi thế dành cho người mua nhưng mức quá mua trên chỉ báo RSI cho thấy rằng có thể xảy ra sự giữ hoặc điều chỉnh trong ngắn hạn. Việc giảm xuống dưới đường 20 EMA sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua đang mất dần khả năng nắm bắt. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống 50-SMA.

Phân tích giá Axie Infinity

Axie Infinity (AXS) đang trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày qua nhưng người bán vẫn chưa từ bỏ và đang bán gần $6.

Biểu đồ hàng ngày của AXS/USDT. Nguồn: TradingView

Người bán đã cố gắng kéo giá về đường EMA 20 ngày ($5,11) nhưng người mua đã mua ở mức đáy dưới $5,40 như được thấy từ đuôi dài trên chân nến. Người mua đang cố gắng tiếp tục xu hướng tăng bằng cách đẩy giá lên trên 6 USD. Nếu họ có thể thành công, cặp AXS/USDT có thể bắt đầu tiến lên phía bắc lên 6,55 đô la và sau đó là 7 đô la.

Nếu người mua muốn ngăn chặn xu hướng tăng, họ sẽ phải kéo giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Sau đó, cặp tiền này có nguy cơ điều chỉnh sâu hơn xuống còn 4,65 USD.

Biểu đồ 4 giờ của AXS/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp tỷ giá đã phá vỡ lên trên mô hình tam giác đối xứng trên biểu đồ 4 giờ, cho thấy xu hướng tăng đã tiếp tục. Cặp tiền này có thể tăng lên $6 USD khi người bán có thể lại phòng thủ mạnh mẽ.

Nếu giá giảm từ mức này, cặp tiền có thể giảm xuống đường 20 EMA. Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức hỗ trợ này sẽ cải thiện triển vọng tăng giá trên 6 USD. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên 6,40 USD. Người bán sẽ quay trở lại vị trí điều khiển nếu họ kéo giá xuống dưới $5,17.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều tiềm ẩn rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Cosmos, Uniswap, Giao thức NEAR, Axie Infinity, Phân tích giá,