Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Solana giảm khi thị trường Altcoin chao đảo, có quá muộn mua SOL?

Giá Solana giảm khi thị trường Altcoin chao đảo, có quá muộn mua SOL?

18/01/2024 21:21 read71
Giá Solana giảm khi thị trường Altcoin chao đảo, có quá muộn mua SOL?

Solana (SOL) đã gặp khó khăn trên thị trường tiền điện tử trong vài ngày qua.

Trong xu hướng giảm giá altcoin rộng hơn, giá SOL chỉ giảm hơn 4% và hiện đang giao dịch dưới 100 USD.

Bài viết này xem xét kỹ hơn Price Action gần đây của Solana và thảo luận xem liệu có quá muộn để các nhà đầu tư mua SOL vào năm 2024 hay không.

Solana gặp khó khăn khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn cho thấy điểm yếu

Mất 4% SOL khiến nó trở thành một trong những altcoin có hoạt động kém nhất trong tuần này, ngang bằng với các đối thủ mua vào dài hạn như XRP (XRP) và Cardano (ADA).

Token này gần như đã giảm giá kể từ thứ Năm tuần trước, với vốn hóa thị trường giảm xuống còn 42,6 tỷ USD.

Kể từ hôm qua, khối lượng giao dịch thực tế đã tăng 14%, đưa SOL trở thành loại tiền điện tử được giao dịch nhiều thứ 6 trên toàn cầu.

Sự gia tăng khối lượng này trái ngược với tâm lý giảm giá trên thị trường tiền điện tử nói chung sau khi ra mắt Bitcoin ETF giao ngay hai tuần trước.

bất chấp việc việc ra mắt các quỹ ETF này nhằm mục đích tạo ra chất xúc tác tích cực cho các nhà đầu tư nhưng phản ứng cho đến nay vẫn chưa mấy ấn tượng.

Bitcoin đã giảm xuống còn 42.360 USD và hầu hết các altcoin đều phải vật lộn để duy trì mức xanh.

Điều này cũng không khác gì Solana, có vẻ như đang trong quá trình tạo ra mức cao thấp hơn trên khung thời gian hàng ngày.

Hơn nữa, SOL đang test đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 ngày dưới dạng hỗ trợ trên khung thời gian 4 giờ – và nếu đường này bị phá vỡ thì khả năng giảm sâu hơn nữa có thể xảy ra.

Có quá muộn để mua SOL khi giá tiếp tục giảm?

Khi Solana tiếp tục giảm trong bối cảnh bán tháo altcoin, các nhà đầu tư có thể tự hỏi liệu cơ hội mua SOL ở mức giá hợp lý đã trôi qua hay liệu vẫn còn tiềm năng tăng giá.

Một mặt, SOL đã tăng 468% kể từ tháng 9 và đã đạt được mức tăng lớn.

Với giá token dao động quanh mức quan trọng về mặt tâm lý là 100 USD, SOL hiện có vẻ đắt so với mức thấp dưới 18 USD vào năm ngoái.

Một số nhà đầu tư có thể đã chốt lời vào đầu tuần này, dẫn đến câu hỏi liệu tâm lý dài hạn có chuyển sang giảm giá đối với SOL hay không.

Tuy nhiên, khi phân tích tiềm năng của SOL, rõ ràng là vẫn còn những chất xúc tác có thể thúc đẩy xu hướng tăng giá hơn nữa.

Ví dụ: Solana tiếp tục nhận thấy hoạt động của nhà phát triển không ổn định, một dấu hiệu của việc áp dụng tăng trưởng.

Một báo cáo gần đây của Solana Foundation nhấn mạnh rằng mạng lưới có hơn 2.500 nhà phát triển hoạt động hàng tháng – đôi khi lên tới 3.000.

Vì vậy, bất chấp việc Solana phải hứng chịu đợt bán tháo altcoin trong tuần này, nhưng vẫn có thể có cơ hội cho các nhà đầu tư vui lòng mua và giữ SOL trong thời gian dài.

Những loại tiền thay thế nào khác đang hoạt động tốt trong tuần này?

bất chấp việc Solana là một trong những altcoin có thành tích tệ nhất trong tuần này, nhưng một số altcoin khác đã tạo ra động lực tích cực.

Một altcoin như vậy là Bitcoin Minetrix (BTCMTX), một dự án bán trước gần đây đã vượt qua cột mốc tài trợ 8,7 triệu USD.

Bitcoin Minetrix tiếp tục đà tăng ấn tượng trước đợt bán trước trên nền tảng giao dịch sắp ra mắt

Trong khi thị trường rộng lớn hơn đã sụt giảm gần đây, Bitcoin Minetrix vẫn tiếp tục tăng trưởng, huy động được hàng trăm nghìn chỉ trong tuần này.

Các nhà đầu tư trên toàn thế giới đã tham gia vào đợt bán trước Bitcoin Minetrix, một sự kiện diễn ra trong thời gian giới hạn trong đó Token BTCMTX gốc được cung cấp với mức chiết khấu.

Tại thời điểm viết bài, Token BTCMTX đang được cung cấp với giá 0,0129 USD – bất chấp việc mức giá này sẽ tăng trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến bắt đầu sau hai ngày nữa.

Sau khi đợt bán trước Bitcoin Minetrix kết thúc, các nhà phát triển có kế hoạch niêm yết BTCMTX trên một số nền tảng giao dịch để cung cấp quyền truy cập rộng rãi hơn.

Các thành viên của cộng đồng Bitcoin Minetrix đã suy đoán rằng những danh sách này có thể là chìa khóa để mở ra mức tăng giá khổng lồ cho BTCMTX.

Tất cả các tính năng này đều xoay quanh việc hợp lý hóa quy trình khai thác tiền điện tử thông qua cơ chế có tên là Stake-to-Mine, giúp loại bỏ nhu cầu về phần cứng máy tính đắt tiền.

Do thị trường khai thác tiền điện tử toàn cầu được dự đoán sẽ tăng trưởng gần 8% mỗi năm từ nay đến năm 2029, nên việc thiết lập Bitcoin Minetrix có thể có nhu cầu cao.

Vì lý do đó, các nhà đầu tư đã dự đoán mua token BTCMTX – khiến nó trở thành một trong những đồng tiền có hiệu suất cao nhất trên thị trường trong tuần này.

Các nhà đầu tư tiềm năng có thể mua Token BTCMTX thông qua trang web chính thức của dự án bằng ETH, USDT hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: