Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62976 $
0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
-0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,44 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,17 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5147 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1451 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.59%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4547 $
-0.10%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,03 $
-0.17%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
-0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,65 $
-0.27%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
471,84 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.25%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
-1.51%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6954 $
0.00%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,19 $
-0.20%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
-0.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá XRP tăng nhanh do trò lừa bịp tạo ra "hình ảnh xấu" nhưng sẽ không ảnh hưởng đến sự chấp thuận của SEC ETF

Giá XRP tăng nhanh do trò lừa bịp tạo ra "hình ảnh xấu" nhưng sẽ không ảnh hưởng đến sự chấp thuận của SEC ETF

15/11/2023 10:05 read67
Giá XRP tăng nhanh do trò lừa bịp tạo ra

Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF nghi ngờ SEC sẽ từ chối ETF sau khi giá XRP tăng nhanh trên hồ sơ ủy thác BlackRock XRP giả mạo, nhưng đó là một cái nhìn tồi tệ.

Price Action XRP (XRP) ngày 13 tháng 11 xuất phát từ hồ sơ ủy thác BlackRock XRP giả mạo sẽ không làm ảnh hưởng đến quyết định của cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ trong việc phê duyệt hoặc trì hoãn các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) - nhưng không phải vậy các nhà quan sát trong ngành cho rằng đây là một cái nhìn tốt.

Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch trước đây đã tuyên bố rằng thị trường Bitcoin có thể bị thao túng và đã loại bỏ các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, với lý do thiếu các biện pháp kiểm soát thao túng thị trường.

Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF nói với Cointelegraph rằng việc nộp đơn XRP giả sẽ có ít hoặc không ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của SEC.

Chúng tôi nghi ngờ điều này sẽ ảnh hưởng đến tình hình với các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, Balchunas nói. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng vụ việc có thể xác thực niềm tin của SEC.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một cái nhìn xấu được cho là xác thực 'sự gian lận và thao túng' mà SEC đã sử dụng làm căn cứ để phủ nhận trong quá khứ.

Hồ sơ ngày 13 tháng 11 trên trang web danh sách các tập đoàn Delaware cho thấy BlackRock đang tạo ra iShares XRP Trust — tiền thân của việc tung ra một quỹ ETF.

Việc nộp đơn đã khiến giá XRP tăng 12,3% trong 30 phút trước khi nó giảm trở lại nhanh chóng sau khi việc nộp đơn bị Balchunas và những người khác vạch trần là một trò lừa bịp, những người đã nhận được xác nhận của BlackRock rằng việc nộp đơn được thực hiện bởi một người nào đó giả danh giám đốc điều hành của nó Daniel Schwieger.

Michael Bacina, đối tác của công ty luật Piper Alderman và là chủ tịch của tập đoàn công nghiệp Blockchain Australia, nói với Cointelegraph rằng ông sẽ rất ngạc nhiên nếu SEC lợi dụng sự việc này để trì hoãn các đơn đăng ký ETF.

Ông cho biết, một tin đồn riêng lẻ như thế này khó có thể tạo cơ sở pháp lý cho việc trì hoãn các đơn đăng ký quỹ ETF đã được xem xét, đặc biệt khi chúng đã đến hạn chót.

Lucas Kiely, Giám đốc điều hành của nền tảng quản lý tài sản Yield App, cho biết hồ sơ XRP giả mạo sẽ không ảnh hưởng đến SEC và nhấn mạnh cộng đồng tiền điện tử nên bình tĩnh.

Rất khó có khả năng sự cố này sẽ đóng vai trò gì trong quyết định đó, Kiely sa.

Anh ấy nhắc lại rằng nhiều chuyên gia X (trước đây là Twitter) đã đăng những tiêu đề gây sợ hãi để thu hút sự chú ý của khán giả và đánh lừa thị trường.

Nhìn chung, đây là thời điểm bình tĩnh và tiếp tục phát triển cho ngành và có thể là một trò giải trí nhẹ nhàng cho BlackRock.

Việc nộp hồ sơ XRP 'có thể dễ dàng làm suy yếu' các nỗ lực của ETF

Trước đây, SEC đã phản đối một số quỹ ETF Bitcoin giao ngay với tuyên bố rằng các nhà đầu tư không được bảo vệ khỏi các hành vi và hành vi lừa đảo và thao túng, James Edwards, nhà phân tích tiền điện tử tại công ty fintech Finder của Úc, lập luận.

Không có lý do gì để cho rằng nó sẽ làm giảm quan điểm đó, Edwards tuyên bố.

Thật không may, những sự kiện như thế này có thể dễ dàng làm suy yếu nỗ lực triển khai Bitcoin ETF ở Mỹ, Edwards nói.

Trách nhiệm sẽ thuộc về những người đăng ký ETF như BlackRock để chứng minh rằng bằng cách nào đó họ có thể bảo vệ khách hàng khỏi sự thao túng và gian lận thị trường, điều này rất khó khăn do tính chất không rõ ràng của thị trường tiền điện tử.

Hồ sơ ủy thác XRP giả mạo sẽ được chuyển đến Bộ Tư pháp Delaware để điều tra thêm.

BlackRock đã nộp đơn xin ETF Ether giao ngay vào ngày 9 tháng 11. Hiện nó đang chờ cơ quan quản lý phê duyệt bên cạnh Bitcoin ETF giao ngay được nộp vào tháng 6.

Tạp chí: Asia Express: Quyết định của tòa án Bitcoin đầy rủi ro của Trung Quốc, Huobi có gặp rắc rối hay không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BlackRock, Eric Balchunas, Michael Bacina, James Edwards, Lucas Kiely, Bitcoin ETF giao ngay, Tin tức giả, XRP, Thao túng thị trường, Nộp hồ sơ,