Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60876 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3358 $
-0.55%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,68 $
-0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,40 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4798 $
-0.64%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,99 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1222 $
-0.61%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4159 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1295 $
0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,12 $
-0.97%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.81%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,33 $
-0.61%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,18 $
-0.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
373,50 $
-0.48%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,39 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,38 $
0.08%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5611 $
-1.05%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giải pháp ví SwissBorg trình bày cách an toàn nhất lưu trữ tiền điện tử

Giải pháp ví SwissBorg trình bày cách an toàn nhất lưu trữ tiền điện tử

16/06/2022 22:53 read107
Giải pháp ví SwissBorg trình bày cách an toàn nhất lưu trữ tiền điện tử

Nhu cầu về sự an toàn không thể được nhấn mạnh quá mức trong một thị trường tiền điện tử như thế này. Với các sự kiện gần đây như C ngừng rút tiền và chuyển khoản, việc bảo vệ tiền của người dùng đã trở nên cấp thiết. Đây là lý do tại sao có các giải pháp an toàn như SwissBorg để lưu trữ, giao dịch và lợi nhuận là rất quan trọng. Với một sản phẩm như vậy, các nhà đầu tư tiền điện tử có thể yên tâm rằng các khoản tiền được lưu trữ của họ được an toàn và trong trường hợp phá sản, hack hoặc lừa đảo, họ vẫn có thể truy cập tài sản kỹ thuật số của mình.

Tiết kiệm với SwissBorg

SwissBorg cung cấp giải pháp ví, giao dịch và lợi tức an toàn nhất cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Người dùng có thể yên tâm khi biết rằng đứng đầu sản phẩm này là một nhóm các chuyên gia tài chính và công nghệ cam kết dân chủ hóa việc quản lý tài sản.

Thay vì lựa chọn giữa tài chính tập trung (CeFi) và tài chính phi tập trung (DeFi), nó kết hợp những gì tốt nhất của hai không gian này để làm cho việc quản lý tài sản trở nên thú vị, minh bạch và tập trung vào cộng đồng.

Một phần quan trọng của mô hình SwissBorg là thứ tạo nên kho bạc của nó. Thay vì nhảy súng và đưa tài sản của kho bạc của nó vào tiền điện tử, hai phần ba được giữ bằng cả fiat và stablecoin. Bằng cách này, nó đảm bảo rằng có sự ổn định tài chính ở mức độ cao. Phần còn lại của kho bạc, nó chỉ đầu tư vào tiền điện tử 'rủi ro thấp hơn'. Chúng bao gồm các động lực hàng đầu trên thị trường như Bitcoin và Ethereum, mua dài hạn các Token '$ CHSB'.

Token $ CHSB chủ yếu được SwissBorg sử dụng để cung cấp tài chính cho CHSB Yield 2.0 và thưởng cho đội. Tuy nhiên, một phần được giữ bởi nền tảng trong kho bạc của nó để phục vụ như một quỹ vào những ngày mưa nếu cần thiết.

Cấu trúc SwissBorg đảm bảo rằng người dùng luôn có quyền truy cập vào tiền của họ bất kể điều gì xảy ra với nền tảng. Nó thực hiện điều này bằng cách tách tiền của người dùng khỏi quỹ của công ty, được thực thi bởi 'Giấy phép tiền tệ ảo' mà nó giữ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

An toàn là trên hết, Luôn luôn

Đối với SwissBorg, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là lý do tại sao nó đã hợp tác với một trong những nhà cung cấp lưu ký lớn nhất trên thế giới, Fireblocks, để giúp bảo mật nền tảng. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng công nghệ không khóa MPC và mật mã tiên tiến để bảo mật tài sản và dữ liệu cá nhân của người dùng.

Nền tảng này sở hữu nhiều chiến lược quản lý rủi ro và thực tiễn lập ngân sách đáng tin cậy, cả hai đều giúp nó tránh được bất kỳ sự tiếp xúc nào với UST và tránh khỏi sự sụt giảm không thể tránh khỏi.

Trở lại năm 2021, nhiều tin tặc mũ trắng đáng tin cậy đã tham gia để thực hiện một thử nghiệm thâm nhập trên nền tảng này. SwissBorg đã vượt qua test này với màu sắc bay bổng. Điều này đã cải thiện sự tin tưởng và an toàn của nó đối với các nhà đầu tư tiền điện tử.

Mục tiêu của SwissBorg là tạo ra một nền tảng được xây dựng dựa trên sự an toàn, đáng tin cậy và minh bạch. Đây là lý do tại sao kho bạc của nó chỉ bao gồm các loại tiền điện tử đã tự chứng minh được bản thân, bất chấp việc nó hỗ trợ các altcoin.

Đối với thị trường giảm giá, SwissBorg đã đưa ra các kế hoạch dự phòng để bảo vệ trước các xu hướng giảm tiếp theo. Nó có kế hoạch giúp xây dựng lại niềm tin và sự tự tin của các nhà đầu tư tiền điện tử, đồng thời giáo dục họ rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: