Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Binance CZ: các nhà quản lý cần hiểu sâu về tiền điện tử có các quy tắc phù hợp

Giám đốc điều hành Binance CZ: các nhà quản lý cần hiểu sâu về tiền điện tử có các quy tắc phù hợp

12/04/2023 20:25 read102
Giám đốc điều hành Binance CZ: các nhà quản lý cần hiểu sâu về tiền điện tử có các quy tắc phù hợp

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nhấn mạnh sự cần thiết phải có sự hiểu biết đúng đắn về ngành công nghiệp tiền điện tử bởi các cơ quan quản lý và sự tham gia tích cực của những người chơi trong ngành để đạt được sự rõ ràng về quy định.

Trong một cuộc trò chuyện bên lề tại Lễ hội Web3 ở Hồng Kông, Changpeng Zhao (CZ), Giám đốc điều hành của Binance, bày tỏ rằng điều quan trọng đối với các nhà quản lý tiền điện tử là phải có hiểu biết sâu sắc về ngành để tạo điều kiện cho các quy định phù hợp về tiền điện tử. Cuộc trò chuyện bên lề được điều hành bởi Deng Chao, CEO của Hashkey Capital.

Theo CZ, có một xu hướng rất tự nhiên là mượn các quy định truyền thống của ngành tài chính để áp dụng cho tiền điện tử. Anh ấy tiếp tục giải thích rằng việc biết câu trả lời cho những câu hỏi đơn giản như cách phân loại các tài sản khác nhau là rất quan trọng trong việc quyết định các quy định cho ngành, vì có nhiều loại tài sản tiền điện tử. Một số tài sản có thể trông giống như chứng khoán, một số khác giống như hàng hóa hoặc Token tiện ích, một số thậm chí có thể có sự kết hợp của những đặc điểm đó.

Khi được hỏi đề xuất của mình về khung quy định tốt, CZ nói rằng quy định không rõ ràng là điều tồi tệ nhất và quy định rõ ràng sẽ tốt hơn. Ông tiếp tục nói rằng tốt nhất là để ngành này phát triển đầy đủ trước khi đưa ra các quy định. Lý do cụ thể cho điều này là rất khó để dự đoán chính xác điều gì sẽ phổ biến trong ngành.

Liên quan đến những người chơi trong ngành tiền điện tử và cách tiếp cận của họ đối với các cơ quan quản lý tiền điện tử, CZ khuyên rằng cần phải tương tác rất tích cực với họ. Anh ấy giải thích rằng bất chấp việc nhiều cơ quan quản lý tiền điện tử trên toàn thế giới rất dễ tiếp thu, nhưng vẫn có một số người vẫn còn rất hoài nghi. Tuy nhiên, sự hoài nghi sẽ ngăn cản những người chơi trong ngành tiền điện tử tham gia vào các cuộc trò chuyện với các cơ quan quản lý.

Trả lời về những gì có thể kích hoạt việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt, CZ nói rằng việc nhiều chính phủ đang cố gắng sử dụng tiền điện tử thực sự có thể là tác nhân khiến tiền điện tử phát triển. Ông giải thích rằng những nỗ lực của chính phủ trong việc đóng cửa các ngân hàng, truy cập tiền pháp định và đặt ra nhiều hạn chế hơn đối với thị trường tài chính truyền thống thực sự đã thúc đẩy nhiều người hơn đến với tiền điện tử.

CZ nhấn mạnh rằng những người chơi trong ngành tiền điện tử cần phải kiên nhẫn. Ông nói rằng việc hiểu rằng bản thảo đầu tiên của các quy định luôn có khả năng hạn chế quá mức là rất quan trọng và vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn, sự cân bằng thường được tìm thấy.

Hồng Kông hỗ trợ web3 gần đây đã cho thấy sự hỗ trợ dành cho Web3 bằng cách thực hiện các bước chính để phát triển ngành công nghiệp Web3.

Tạp chí: Thái Lan hy sinh 1 tỷ đô la tiền điện tử, thời hạn cuối cùng của Mt Gox, ứng dụng Tencent NFT bị hủy bỏ

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Changpeng Zhao, Hồng Kông, Tiền điện tử, Quy định Bitcoin, Web3, CeFi,