Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61876 $
0.47%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3013 $
0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
541,80 $
-0.72%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,34 $
2.02%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4908 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,21 $
3.36%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1465 $
1.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4459 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,51 $
1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.58%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,63 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,28 $
-0.43%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,24 $
0.32%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6699 $
0.72%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,92 $
-0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,66 $
1.41%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
11,94 $
-0.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Litecoin Foundation chia sẻ suy nghĩ của mình về tiền phi tập trung

Giám đốc điều hành Litecoin Foundation chia sẻ suy nghĩ của mình về tiền phi tập trung

21/09/2022 05:10 read121
Giám đốc điều hành Litecoin Foundation chia sẻ suy nghĩ của mình về tiền phi tập trung

blockchain Litecoin đã hoạt động trong hơn một thập kỷ mà không có thời gian ngừng hoạt động.

Litecoin (LTC), được gọi là bạc so với vàng Bitcoin, đã tồn tại được gần 11 năm - đây là một kỳ tích khi xem xét một lượng tiền điện tử hợp lý sẽ phá sản trong vòng 12 tháng kể từ khi ra mắt. Cointelegraph đã nói chuyện với giám đốc điều hành Litecoin Foundation, Alan Austin, về lý do tại sao ông ấy nghĩ rằng tiện ích cốt lõi Litecoin đang đóng vai trò như một phương tiện thanh toán đáng tin cậy.

Như Austin đã nói, phần lớn tầm nhìn của anh ấy đối với Litecoin được rút ra từ kinh nghiệm cá nhân:

Khi tôi học xong đại học, tôi làm việc với các công ty khởi nghiệp về công nghệ và bất động sản. Và một trong những việc tôi đã làm là quản lý tài khoản cho các công ty như Bank of America và Fannie Mae, và thật ngạc nhiên khi thấy công nghệ của họ cũ đến mức nào và khó hoàn thành công việc như thế nào.

Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, Austin bắt đầu mất niềm tin vào hệ thống tài chính truyền thống. Nhìn thấy cách các ngân hàng lớn đặt ra các tiêu chuẩn khác nhau cho mọi người theo ý mình khi tiếp cận tiền và giờ họ là những người được cứu trợ như thế nào, điều đó khiến tôi thực sự đánh giá cao những gì công nghệ blockchain đang cố gắng thực hiện, anh ấy nói với Cointelegraph.

Austin giải thích rằng Litecoin được tạo ra với nhiều tính năng và thuộc tính tương tự như Bitcoin (BTC). Đối với những người mới bắt đầu, nó phi tập trung và không có Token tiền khai thác nào được trao cho những người sáng lập, khiến nó trở thành một lần ra mắt công bằng. Nó cũng có nguồn cung hạn chế, có tính thanh khoản cao và phí rất thấp. Hơn nữa, blockchain đã hoạt động trực tuyến được 11 năm mà không có thời gian ngừng hoạt động. Theo Austin, nhóm phát triển Litecoin chủ yếu tập trung vào ba nỗ lực: xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh, người bán và tiếp cận đối với thẻ ghi nợ Litecoin Card.

Khi bạn sử dụng stablecoin để thanh toán hàng hóa, trên thực tế, tất cả những gì bạn đang làm là sử dụng phiên bản kỹ thuật số của tiền định danh. Tiền điện tử rất dễ bay hơi, nhưng không có người trung gian nào nhận một khoản hoa hồng khổng lồ hoặc xem xét kỹ lưỡng các giao dịch của bạn.

Với việc ra mắt lớp bảo mật mới của Litecoin, Austin nói rằng đồng tiền này đã trở nên thân thiện hơn với những người quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu của họ. Nó cung cấp khả năng thay thế, ông nói. Khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt cứng, người bán không biết bạn có bao nhiêu tiền mặt trong túi cũng như tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, giả sử, nếu bạn thanh toán bằng Bitcoin, mọi người đều có thể thấy giao dịch đó và số dư ví của bạn trên blockchain. Austin giải thích rằng lớp bảo mật mới trên Litecoin giải quyết được vấn đề. Chúng tôi đang cho phép người dùng ẩn địa chỉ và số dư của họ khi thanh toán. Và nó thực sự hữu ích để bảo vệ quyền riêng tư của mọi người, chẳng hạn như khi nhận lương của họ bằng tiền điện tử.

Cuối cùng, đối với Austin, ý tưởng về Litecoin nằm trong sự phát triển của nó như một phương tiện thanh toán mới và không tận dụng quá nhiều các xu hướng mới nhất trong ngành. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là xây dựng chậm. Chúng tôi đã ở đây nhiều năm và chúng tôi nhận thấy rằng nếu bạn di chuyển quá nhanh, dự án có thể tự phát triển. Vì vậy, chúng tôi đang bám sát mục tiêu phát triển Litecoin như một hình thức thanh toán tốt hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Litecoin, Alan Austin, Phi tập trung,