Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60256 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2334 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,37 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,37 $
0.53%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5794 $
0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1021 $
0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.13%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1492 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3369 $
0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,69 $
0.38%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.35%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,67 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
314,07 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,10 $
0.33%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
0.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
64,03 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Ripple: Chúng tôi là quốc gia duy nhất mà các công ty khởi nghiệp về tiền điện tử nên tránh

Giám đốc điều hành Ripple: Chúng tôi là quốc gia duy nhất mà các công ty khởi nghiệp về tiền điện tử nên tránh

13/09/2023 13:01 read95
Giám đốc điều hành Ripple: Chúng tôi là quốc gia duy nhất mà các công ty khởi nghiệp về tiền điện tử nên tránh

Brad Garlinghouse cho biết Singapore, Anh, UAE và Thụy Sĩ là những khu vực pháp lý có chính sách tiền điện tử thông minh mà ông cho rằng Hoa Kỳ nên áp dụng.

Hoa Kỳ hiện là một trong – nếu không phải là nơi tồi tệ nhất – để thành lập một công ty khởi nghiệp tiền điện tử trên thế giới, theo Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse, công ty của ông đang trong cuộc chiến pháp lý với cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ.

Quốc gia duy nhất mà tôi không khuyến khích bạn thành lập công ty ngay bây giờ là Hoa Kỳ, Garlinghouse cho biết trong một hội thảo ngày 12 tháng 9 tại Token 2049 ở Singapore.

Ông chủ Ripple muốn Hoa Kỳ chú ý đến những nước như Singapore, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Thụy Sĩ bằng cách ban hành các chính sách khuyến khích đổi mới tiền điện tử đồng thời bảo vệ người tiêu dùng.

Bloomberg Annabelle Droulers (trái) kiểm duyệt một nhóm với Garlinghouse (giữa bên trái), OKX Hong Fang (giữa bên phải) và BitGo Mike Belshe (phải). Nguồn: Andrew Fenton/Cointelegraph

Garlinghouse đổ lỗi cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch khi cho rằng họ đang tham gia vào một cuộc chiến chính trị với ngành bằng các vụ kiện của mình.

Chiến lược kiện tụng đó không hiệu quả, Garlinghouse cho biết, đồng thời tuyên bố rằng Ripple và Grayscale thắng kiện trước SEC có thể cho thấy tâm lý của tòa án đang có lợi cho ngành.

Tôi nghĩ bạn đang nhìn thấy sự thay đổi động lượng. Tôi nghĩ rằng trước đây rất nhiều thẩm phán đã nói: 'Chà SEC luôn đúng' và họ không phản đối điều đó [nhưng] tôi nghĩ bạn đang bắt đầu thấy mô hình này thay đổi.

bất chấp việc các kết quả trong Ripple và Grayscale không có tính ràng buộc về mặt pháp lý, nhưng Garlinghouse cho biết kết quả này mang lại sự rõ ràng hơn cho nền tảng giao dịch tiền điện tử và các nhà cung cấp dịch vụ lưu ký hoạt động ở Hoa Kỳ – ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Chủ tịch OKX Hong Fang thừa nhận vấn đề chính trị đang diễn ra nhưng nhấn mạnh các công ty tiền điện tử phải tập trung vào những gì họ có thể kiểm soát.

Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát những gì chúng tôi có thể kiểm soát, đó là xây dựng sản phẩm phù hợp và tập trung vào công nghệ cũng như hỗ trợ các quy định có trách nhiệm.

bất chấp việc Hoa Kỳ là một thị trường lớn của Ripple, Garlinghouse cho biết họ đang mở rộng dịch vụ sang các quốc gia mà ông cho rằng tiến bộ hơn và hiểu rõ hơn về lợi ích tiềm năng của công nghệ blockchain.

Chúng tôi có thể chưa sẵn sàng cho Bitcoin ETF giao ngay

Trong hội thảo, Fang cho biết ông nghĩ rằng các nhà đầu tư có thể chưa sẵn sàng cho các giải pháp lưu ký được xây dựng xung quanh một quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay tiềm năng vì phần lớn cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain mới chưa được đại chúng thử nghiệm.

Tôi nghĩ rằng có một ý nghĩa rất lớn về quyền nuôi con […] Câu hỏi mà tôi đặt ra trong đầu là liệu ngành của chúng ta đã thực sự sẵn sàng cho điều đó hay chưa, ông nói.

Fang thừa nhận Bitcoin ETF giao ngay sẽ dẫn đến nhiều dòng vốn tổ chức hơn nhưng không tin rằng các nhà đầu tư hiện có thể chấp nhận được sự biến động của Bitcoin và thứ hai là dự đoán về sự sẵn sàng tiếp tục xây dựng nhiều ứng dụng hơn trên Bitcoin.

Chúng tôi thực sự đang tạo ra một thứ gì đó mới mà chúng tôi có thể xây dựng trên đó, một hệ thống tiền tệ mới vẫn chưa thành hiện thực, Fang nói. Vì vậy, tôi không biết liệu chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó chưa từ góc độ cơ sở hạ tầng của ngành.

Tạp chí: Rủi ro tiền gửi: Nền tảng giao dịch tiền điện tử thực sự làm gì với tiền của bạn?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, CEO, Brad Garlinghouse, Giây, Vụ kiện, Hoa Kỳ, Chúng tôi, Token2049, Singapore, Bảng điều khiển,