Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ Ethereum thành Proof-Of-Stake đã hoàn tất - điều gì tiếp theo? | phỏng vấn với Tiến sĩ Julian Hosp

Giữ Ethereum thành Proof-Of-Stake đã hoàn tất - điều gì tiếp theo? | phỏng vấn với Tiến sĩ Julian Hosp

15/09/2022 23:10 read103
Giữ Ethereum thành Proof-Of-Stake đã hoàn tất - điều gì tiếp theo? | phỏng vấn với Tiến sĩ Julian Hosp

Giờ đây, quá trình giữ Ethereum (ETH) lịch sử cuối cùng đã hoàn tất và mọi thứ diễn ra suôn sẻ, điều gì tiếp theo cho mạng lưới? Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi thảo luận về vấn đề này và hơn thế nữa với Tim Warren, người đồng tổ chức Coffee N Crypto và Tiến sĩ Julian Hosp.

Trong tập Trò chuyện thị trường tuần này, chúng tôi chào đón Tiến sĩ Julian Hosp, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Cake DeFi.

Tiến sĩ. Julian Hosp là Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Cake DeFi, một nền tảng trực tuyến có tính trực quan cao dành riêng cho việc cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính phi tập trung. Anh ấy được mọi người coi là người có ảnh hưởng hàng đầu trong không gian tiền điện tử và blockchain với hơn một triệu người theo dõi trên tất cả các kênh của anh ấy trên toàn cầu. Anh ấy cũng là một tác giả có sách bán chạy nhất và tầm nhìn của anh ấy là mang lại nhận thức và hiểu biết về blockchain cho một tỷ người nữa vào năm 2025.

Việc giữ đã diễn ra khắp nơi gần đây, với các hãng tin tức, những người có ảnh hưởng và các kênh YouTube khác nhau đưa tin về sự kiện này nhiều nhất có thể, nhưng tại sao việc giữ Ethereum lại thực sự quan trọng và tại sao nó lại là một sự kiện quan trọng như vậy trong tiền điện tử? Chúng tôi yêu cầu Julian chia nhỏ nó cho chúng tôi.

Bây giờ việc giữ cuối cùng đã hoàn tất và Ethereum đã chuyển thành công từ Proof-Of-Work sang Proof-of-stack, điều gì đã thực sự thay đổi? Mạng sẽ có bất kỳ khác biệt nào đối với người dùng hay sẽ hoạt động khác đối với các giao dịch hàng ngày? Ngoài ra, điều gì tiếp theo cho Ethereum? Có nhiều nâng cấp hoặc thay đổi được lên kế hoạch cho tương lai không? Liệu sự giữ có mang lại nhiều sự chấp nhận thể chế hơn bây giờ khi mạng thân thiện với môi trường hơn không?

Sau khi tất cả những tin tức và sự chú ý mà việc giữ nhận được, rất nhiều người đã mong đợi rằng sẽ có một đợt bơm tiền hoặc bán tháo rất lớn về giá của ETH và các loại tiền điện tử khác. Nhưng các thị trường phần lớn không bị ảnh hưởng bởi sự kiện này. Điều này đặt ra một câu hỏi, có phải tất cả chỉ là cường điệu? Chúng tôi nhận sự giải quyết của Julian.

Chuyển từ Ethereum sang dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) mới. Chúng tôi hiểu ý nghĩa của dữ liệu của Julian và lý do tại sao nó khiến Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác bán tháo ngay sau khi nó được phát hành. Bitcoin đã dao động gần với mức $ 20K, chúng tôi hỏi Julian liệu anh ấy có nghĩ rằng nó có thể xuống dưới một lần nữa không và nó có thể xuống thấp đến mức nào lần này nếu xét đến tất cả các yếu tố kinh tế vĩ mô trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng thảo luận về mức giá quan trọng nào mà anh ấy đang theo dõi đối với Bitcoin và tại sao chúng lại quan trọng.

Dò để nghe giọng nói của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các câu hỏi và nhận xét của bạn trong suốt chương trình, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và nhận xét của bạn.

Trò chuyện thị trường với Tim Warren của Coffee 'N' Crypto phát trực tiếp vào thứ Năm hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC). Mỗi tuần, chúng tôi có các cuộc phỏng vấn với một số người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng nhất từ ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Vì vậy, hãy chắc chắn truy cập trang Cointelegraph YouTube và đập những nút thích và đăng ký đó cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Phân tích thị trường, Giá Ethereum,