Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
55886 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2358 $
0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
504,10 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,24 $
0.52%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5368 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0971 $
-0.67%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1495 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,78 $
-0.19%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3193 $
0.29%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
21,37 $
-0.80%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
310,46 $
0.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
9,92 $
-0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,00 $
0.60%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,51 $
-1.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,23 $
-0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ FTT và BNB? Có thể đã đến lúc bạn phải ra ngoài

Giữ FTT và BNB? Có thể đã đến lúc bạn phải ra ngoài

08/11/2022 00:16 read198
Giữ FTT và BNB? Có thể đã đến lúc bạn phải ra ngoài

Các loại tiền điện tử như BNB và FTT đã thấy một số nhược điểm trong 24 giờ qua. Điều này xảy ra sau một ngày cuối tuần đầy biến cố đã lên đến đỉnh điểm là ý định rõ ràng của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance là bắt đầu bán tháo giữ FTT của nó. Do đó, dự kiến sẽ có phản ứng từ cả FTT và BNB khi nền tảng giao dịch này hoàn thành bán tháo trong số các giữ hàng tỷ đô la của nó trong FTT.

Binance rút khỏi FTT

Phương tiện truyền thông xã hội đã được đốt cháy khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) nói rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử đã quyết định bán tháo vị trí FTT của mình. Bây giờ, Binance đã là một vườn ươm cho nền tảng giao dịch FTX và khi nền tảng giao dịch này hoạt động, nó đã nhận được 2,1 tỷ đô la tiền ổn định và Token FTT mà Binance đã nắm giữ cho đến nay.

Bài đọc liên quan: Điều gì sẽ xảy ra với Dogecoin nếu Twitter thất bại trong việc triển khai các kế hoạch tiền điện tử?

Tuy nhiên, theo CZ, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã quyết định rằng họ sẽ bán bớt các giữ FTT của mình sau những tiết lộ gần đây. Binance đã bắt đầu bán tháo với số token FTT trị giá gần 600 triệu đô la đã được chuyển sang nền tảng giao dịch để bán.

CZ giải thích rằng họ thực sự đang tìm cách bán token trong khi giảm thiểu tác động đến thị trường. Giám đốc điều hành cho biết rằng nền tảng giao dịch thường chỉ giữ các Token mà họ nhận được, nhưng nó đã quyết định đi theo hướng này với FTT sau những gì chỉ có thể được suy đoán là đang lấp lửng về Token hoặc nền tảng giao dịch FTX.

Không có gì ngạc nhiên khi Binance chọn cách chơi an toàn vào khoảng thời gian này. Sự sụp đổ của Terra đã thực sự khiến nền tảng giao dịch thiệt hại hàng tỷ đô la vì nó đã vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất của nó. Nền tảng giao dịch Token LUNA trị giá 2,2 tỷ đô la chỉ có giá trị vài trăm đô la khi mạng lưới sụp đổ.

FTT Token price chart from TradingView.com

FTX Token gặp khó khăn ở mức $ 22 | Nguồn: FTTUSD trên TradingView.com

Trả đũa BNB?

Như CZ đã đề cập trong tweet của mình, nền tảng giao dịch tiền điện tử thực sự giữ các token nên có vẻ như họ không thực hiện hành động chống lại các đối thủ cạnh tranh. Với việc bán Token FTT của mình, không có nghi ngờ rằng đây là cách nó sẽ xảy ra, đặc biệt là sau khi đề nghị FTX mua Token từ Binance với giá trị 22 đô la cho mỗi Token đã bị từ chối.

Bài đọc liên quan: Tại sao Ethereum sẽ được đầu tư tốt hơn cho MicroStrategy

Với điều này, dự kiến FTX có thể sẽ trả đũa nền tảng giao dịch bằng cách bán bớt bất kỳ Token BNB nào mà nó giữ. Một sự phát triển như vậy có thể cho thấy cả hai tài sản kỹ thuật số đều phải chịu những xu hướng giảm giá lớn, điều đã được chứng kiến tại thời điểm này.

Tại thời điểm viết bài này, FTT và BNB đều giảm lần lượt 1,85% và 5,01% trong 24 giờ qua. Như có câu nói, Khi voi chọi thì cỏ phải chịu trận, các nhà đầu tư bán lẻ có thể sẽ phải gánh chịu gánh nặng của cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ này.

Đối với nhiều người, điều này đã báo hiệu một điểm thoát khi theo dõi trận chiến diễn ra từ xa. Nếu nó biến thành một cuộc chiến toàn diện của cả hai nền tảng giao dịch đang cố gắng phá hoại nền tảng kia, thì nó có thể sẽ là tác nhân thúc đẩy thị trường tiền điện tử xuống dưới mức thấp nhất trong chu kỳ hiện tại của nó.

Hình ảnh nổi bật từ Bitcoinist, biểu đồ từ TradingView.com

Theo dõi Best Owie trên Twitter để biết thông tin chi tiết về thị trường, cập nhật và thỉnh thoảng đăng tweet hài hước…

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Sàn giao dịch tiền điện tử Binance, BNB, BNBUSD, Tiền điện tử, Sàn giao dịch tiền điện tử, Sàn giao dịch, FTT, FTT token, FTTUSD, FTX, Sàn giao dịch tiền điện tử FTX,