Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ giá bitcoin mở ra cơ hội cho APE, MANA, AAVE và FIL tăng cao hơn

Giữ giá bitcoin mở ra cơ hội cho APE, MANA, AAVE và FIL tăng cao hơn

23/01/2023 05:01 read128
Giữ giá bitcoin mở ra cơ hội cho APE, MANA, AAVE và FIL tăng cao hơn

BTC có thể bứt phá sau đợt tăng giá mạnh và nếu giá BTC thoát khỏi mức hỗ trợ cơ bản, APE, MANA, AAVE và FIL có thể bứt phá.

Sau khi tăng giá gần 20% vào tuần trước, Bitcoin (BTC) đang trên đà kết thúc tuần này với mức tăng khoảng 1 USD0%. Việc tăng giá bitcoin đã cải thiện cảm xúc và thu hút việc mua một số altcoin. Điều này đã giúp tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử vững chắc trên mốc 1 nghìn tỷ đô la Mỹ.

Sự phục hồi mạnh mẽ của Bitcoin đã khiến một số nhà phân tích giật mình, những người vẫn còn hoài nghi về việc tăng giá. Một số người tin rằng đợt tăng giá hiện tại là một đợt phục hồi chết chóc sẽ đảo ngược hướng mạnh mẽ trong khi những người khác nhận thấy sự tương đồng giữa đợt tăng giá hiện tại và đợt phục hồi thị trường giảm giá năm 2018.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

bất chấp việc các nhà đầu tư nên sẵn sàng cho mọi tình huống, tốc độ tăng của Bitcoin thực sự chỉ ra một đáy chính có thể xảy ra. Có khả năng sẽ có những cú va chạm trên đường nhưng những cú sụt giảm có thể sẽ được các nhà đầu tư tích cực mua vào.

Sự phục hồi bền vững của Bitcoin có thể khuyến khích mua các altcoin được chọn.

Hãy nghiên cứu các biểu đồ của Bitcoin và chọn các altcoin đang thể hiện sức mạnh trong thời gian tới.

BTC/USDT

Bitcoin đã leo lên trên mức kháng cự trên 21.650 đô la vào ngày 20 tháng 1, cho thấy xu hướng đi lên đang được nối lại. Điều này cho thấy nhu cầu vẫn mạnh ở mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Những người mua đã đẩy giá lên trên mức kháng cự 22.800 đô la vào ngày 21 tháng 1 nhưng không thể xây dựng dựa trên sự đột phá như được thấy từ bấc dài trên nến ngày.

bất chấp việc các đường trung bình động dốc lên cho thấy rằng người mua đang kiểm soát, nhưng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng quá mua cho thấy sự thận trọng. Nó gợi ý rằng có thể có một vài ngày giữ hoặc điều chỉnh nhỏ.

Tuy nhiên, khi một xu hướng tăng mới bắt đầu, chỉ báo RSI đôi khi có xu hướng duy trì ở vùng quá mua và khiến người bán thất vọng. Nếu điều đó xảy ra, xu hướng tăng có thể tiếp tục mà không có pullback chính và cặp này có thể đạt $25,211.

Mặt khác, hỗ trợ đầu tiên là $21,480. Nếu giá phục hồi khỏi mức này, điều đó cho thấy rằng người mua đang mua vào mỗi lần giảm nhẹ. Điều đó có thể làm tăng khả năng định giá lên tới 25.211 đô la.

BTC/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy người mua đang cố gắng lật mức $22.800 thành hỗ trợ. Nếu giá tiếp tục cao hơn và tăng vọt trên 23.271 đô la, đà tăng có thể tăng lên và cặp tiền này có thể lao về phía 25.211 đô la.

Nếu giá giảm xuống và phá vỡ dưới $22.600, cặp tiền này có thể giảm xuống đường trung bình động hàm mũ 20. Mức này có thể đóng vai trò là mức hỗ trợ nhưng nếu người bán xoay sở để kéo giá xuống dưới mức đó, điểm dừng tiếp theo có thể là $21.480.

APE/USDT

ApeCoin (APE) đã bị giới hạn trong phạm vi từ $7,80 đến $3 USD trong vài tháng qua. Sau khi người bán không thể giảm giá xuống dưới phạm vi, người mua đang cố gắng quay trở lại. Họ sẽ cố gắng đẩy giá đến mức kháng cự của phạm vi.

Biểu đồ hàng ngày của APE/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy rằng người mua đang chiếm thế thượng phong. Có một mức kháng cự nhỏ gần $6,40 nhưng nếu người mua vượt qua ngưỡng đó, cặp APE/USDT có thể biến động thành $7,80. Mức này có thể chứng kiến lực bán mạnh của người bán.

Quan điểm tích cực có thể bị vô hiệu trong thời gian tới nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày ($4,80). Điều đó có thể đẩy giá xuống mức trung bình động đơn giản 50 ngày ($4,17).

APE/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy cặp tiền này đang trong xu hướng tăng mạnh. Những người bán đang cố gắng ngăn chặn đà tăng ở mức $6 USD USD nhưng một dấu hiệu tích cực là những người mua đã không từ bỏ nhiều cơ sở. Điều này chỉ ra rằng mọi giọt nhỏ đang được mua. Bây giờ người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên $6 USD USD và tiếp tục xu hướng tăng.

Ngược lại, phe bán sẽ cố kéo giá xuống dưới đường EMA 20. Nếu họ thành công, cặp tiền này có thể thu hút việc chốt lời từ những người mua ngắn hạn. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 5 đô la.

MANA/USDT

Decentraland (MANA) tăng mạnh từ 0,28 đô la vào ngày 30 tháng 12 lên 0,78 đô la vào ngày 21 tháng 1, điều này cho thấy động lực mạnh mẽ có lợi cho người mua.

Biểu đồ hàng ngày MANA/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán đã bán ở mức phá vỡ trên 0,74 đô la vào ngày 17 tháng 1 nhưng những người mua đã bước vào và mua với giá giảm ở mức 0,61 đô la. Điều này cho thấy cảm xúc vẫn tích cực và các nhà đầu tư đang coi việc giảm giá là một cơ hội mua.

Người mua sẽ phải duy trì mức giá trên 0,74 đô la để báo hiệu sự bắt đầu của giai đoạn phục hồi tiếp theo. Cặp MANA/USDT có thể biến động thành $0,87 và sau đó là rào cản tâm lý ở mức $1.

Nếu người bán muốn chiếm thế thượng phong, họ sẽ phải hạ giá xuống dưới 0,61 đô la. Nếu họ làm như vậy, cặp tiền này có thể bắt đầu điều chỉnh sâu hơn xuống $0,53.

Biểu đồ 4 giờ MANA/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy sự hình thành của mô hình vai đầu vai nghịch đảo. Nếu người mua đẩy giá lên trên đường viền cổ của mẫu, thiết lập sẽ hoàn tất và cặp tiền có thể tăng vọt về mục tiêu mục tiêu ở mức 0,93 đô la.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới các đường trung bình động, điều đó cho thấy rằng người bán đang bảo vệ quyết liệt mức kháng cự $0,74. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống vùng hỗ trợ $0,61 đến $0,55.

AAVE/USDT

Aave (AAVE) đã phá vỡ và đóng cửa trên đường xu hướng giảm vào ngày 17 tháng 1, báo hiệu một sự thay đổi xu hướng tiềm ẩn. Những người bán đã cố gắng kéo giá trở lại dưới đường xu hướng giảm vào ngày 18 tháng 1 nhưng những người mua vẫn giữ vững lập trường của họ.

Biểu đồ hàng ngày AAVE/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày dốc lên ($74) và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy người mua có lợi thế hơn. Lợi thế này có thể tăng cường hơn nữa với mức phá vỡ trên $92. Sau đó, cặp AAVE/USDT có thể tăng giá lên mức quan trọng về mặt tâm lý là 100 đô la.

Mức này một lần nữa có thể đặt ra thách thức lớn đối với người mua nhưng nếu họ vượt qua trở ngại này, cặp tiền có thể tăng vọt lên tới $115.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm và giảm xuống dưới đường xu hướng giảm, điều đó sẽ báo hiệu rằng người bán đang hoạt động ở mức cao hơn. Lợi thế có thể nghiêng về bên bán khi giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày.

AAVE/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy những người bán đang bảo vệ vùng giữa $88 và $91 nhưng họ không thể kéo giá xuống dưới mức trung bình động. Điều này cho thấy một cảm xúc lạc quan khi các nhà đầu tư đang mua ở mức thấp.

Người mua sẽ thực hiện một nỗ lực nữa để xóa vùng trên cao. Nếu họ có thể thành công, cặp tiền có thể tiếp tục xu hướng tăng.

Thay vào đó, nếu người mua không thể đẩy giá lên trên 91 đô la, thì người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền này xuống dưới các đường trung bình động. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 78 đô la và sau đó là 73 đô la.

FIL/USDT

Filecoin (FIL) đã vượt lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 14 tháng 1 và giữ mức re-test mức đột phá vào ngày 18 tháng 1. Điều này cho thấy rằng người mua đã lật đường xu hướng giảm thành hỗ trợ.

Biểu đồ hàng ngày FIL/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đang ở vùng quá mua, báo hiệu rằng người mua đang nắm quyền kiểm soát. Cặp FIL/USDT có thể định giá lên tới $6,50 khi người bán có thể một lần nữa tạo ra sự phòng thủ mạnh mẽ. Nếu người mua đẩy giá lên trên mức này, mức tăng có thể đạt tới 9 đô la Mỹ nhưng sẽ dừng lại trong thời gian ngắn ở gần 7 đô la.

Đường EMA 20 ngày ($4,24) là mức hỗ trợ quan trọng cần lưu ý khi đi xuống vì việc giảm xuống dưới mức này có thể nghiêng lợi thế nghiêng về bên bán.

FIL/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Những người bán đã cố gắng ngăn chặn việc tăng giá cứu trợ ở mức $5 USD nhưng những người mua đã vượt qua ngưỡng kháng cự này và bắt đầu giai đoạn phục hồi tiếp theo. Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy rằng người mua đang nắm chắc quyền điều khiển. Người mua sẽ cố gắng đẩy cặp này về phía $6,5 USD0 và sau đó là $7.

Mặt khác, đường 20-EMA là ngưỡng hỗ trợ quan trọng cần chú ý. Nếu giá phục hồi khỏi mức này, điều đó cho thấy xu hướng tăng vẫn còn nguyên. Mặt khác, nếu người bán kéo giá xuống dưới đường trung bình động, thì cặp tiền này có thể giảm xuống còn $4,20.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, ApeCoin, Decentraland, Aave, Filecoin, Phân tích giá,