Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Gợi ý Giao thức gốc về cải tiến chính và các tính năng mới

Gợi ý Giao thức gốc về cải tiến chính và các tính năng mới

06/02/2024 15:06 read65
Gợi ý Giao thức gốc về cải tiến chính và các tính năng mới

p>Origin Protocol luôn duy trì mình là nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Ethereum cho đại chúng - nền tảng hàng đầu mang mọi thứ từ NFT và DeFi đến dịch vụ Stake đến với công chúng. Với một loạt các bản cập nhật chính dự kiến được tiết lộ trong tháng này, có vẻ như Origin đang giữ tốt tuyên bố đó.

p>Các sản phẩm và khả năng mới/p>p>Việc đặt lại Ethereum đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý như một con đường mới khả thi và bổ ích để tạo ra giá trị vào năm 2024. Là một trong những câu chuyện về tiền điện tử mang tính đột phá nhất trong năm nay, việc đặt lại lại khiến toàn bộ lĩnh vực bùng nổ với những đổi mới và cơ hội mới.

p>Để đạt được mục tiêu đó, Origin Ether đã ra mắt với tư cách là một trong những Token Đặt cọc (LST) lỏng đầu tiên trên EigenLayer, gây bão trên thị trường đặt lại. Trong vòng vài tháng kể từ khi ra mắt, EigenLayer đã thu được hơn 2 tỷ USD TVL.

p>Giao thức Origin hiện đang đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với việc ra mắt Prime Staked ETH (primeETH). Là một Token đặt lại chất lỏng (LRT), primeETH sẽ cung cấp cho người dùng luồng thanh khoản nhanh hơn đồng thời thúc đẩy việc áp dụng OETH, Token được chốt bằng Ether gốc để kiếm lợi nhuận từ tất cả các hình thức Đặt cược.

p>Hiểu biết về OETH/p>p>OETH cung cấp các nguồn lợi nhuận đáng tin cậy, trong đó các giao thức blue-chip đã được chứng minh tạo ra lợi nhuận đa dạng dẫn đầu thị trường, được điều chỉnh theo rủi ro, được thế chấp hoàn toàn và luôn có thể đổi lấy một rổ ETH cũng như các token Stake lỏng được tôn trọng và đáng tin cậy nhất trên thị trường.

p>Các dịch vụ này cho phép người dùng Stake ETH trên nhiều giao thức cùng một lúc, cho phép ETH được tận dụng làm bảo mật kinh tế tiền điện tử cho các giao thức không phải Ethereum trong nền tảng giao dịch để lấy phí giao thức và phần thưởng.

p>Theo thiết kế, OETH mang lại lợi nhuận cao hơn với ít rắc rối hơn, với tất cả các khoản tích lũy tự động gộp trong ví của người dùng. Giao thức được thiết kế để đảm bảo tính thanh khoản, đồng thời có khả năng tự quản lý và không cần cấp phép, do đó giảm thiểu rủi ro bảo mật hoặc bên thứ ba. OETH đã được chứng minh là có hiệu quả vượt trội một cách bền vững so với các chiến lược Đặt cược ETH khác và hạn chế tiếp xúc với bất kỳ LSD nào. Nó cũng hoàn toàn minh bạch trên blockchain Ethereum và chỉ sử dụng một số chiến lược thận trọng, có thể kiểm chứng được trong giao dịch để mang lại lợi nhuận. Hiện tại, OETH tự hào có lợi suất kéo dài 7 ngày là 5,93% và tổng giá trị vốn hóa (TVL) là hơn 90 triệu USD.

p>Theo một số nhà phân tích trong ngành, đợt airdrop EigenLayer dự kiến sẽ là đợt airdrop lớn nhất trong năm 2024 và những người dùng đặt lại OETH trên nền tảng sẽ kiếm được điểm cho đợt airdrop. Người dùng có thể kiếm được lợi nhuận cao hơn trên EigenLayer bằng cách chọn OETH thay vì LST truyền thống, đồng thời tận hưởng sự tích hợp chặt chẽ với bộ dịch vụ và ưu đãi bổ sung mạnh mẽ trong nhiều hệ sinh thái, chủ yếu trong Pendle và các dapp khác trên Ethereum.

p>Thông tin thêm về Prime đặt cược ETH (primeETH)/p>p>Để tham gia vào đợt ra mắt Prime Staked ETH, người dùng có thể mua và gửi các LST được hỗ trợ cho đến khi khoản tiền gửi đóng cửa vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 2 lúc 12 giờ trưa theo giờ Thái Bình Dương.

p>Với PrimeETH, các công ty giữ có thể tích hợp các kết hợp lợi suất Đặt cược ETH, điểm PrimeETH XP và điểm EigenLayer trong khi vẫn duy trì tính thanh khoản của chúng. Tiền gửi OETH cũng sẽ nhận được tiền thưởng bổ sung gấp đôi trên XP của họ. PrimeETH XP tích lũy dựa trên số lượng LST nắm giữ mỗi giờ và những người gửi tiền sớm cũng kiếm được hệ số nhân XP cho số tiền gửi của họ. Tiền thưởng XP cũng có thể kiếm được tùy thuộc vào số lượng LST được gửi.

p>Prime Staked ETH sẽ hỗ trợ OETH, stETH, mETH, sfrxETH và ETHx. các công ty giữ có thể gửi bất kỳ Token nào trong số này để đúc PrimeETH, số tiền này sẽ đại diện cho vốn và lợi nhuận tích lũy của họ. Đồng thời, các LST được cung cấp sẽ được đặt lại trên EigenLayer để kiếm điểm EigenLayer và cuối cùng là lợi nhuận đặt lại của chúng.

p>Vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2, tiền gửi đã được mở cho các LST được hỗ trợ trên PrimeStaked.com. Những người đặt cọc sớm đã tận dụng hệ số nhân tiền gửi sớm; cửa sổ gửi tiền chính thức mở lúc 12 giờ trưa theo giờ Thái Bình Dương.

p> Nhìn về phía trước/p>p>Với việc sắp xếp lại chiến lược Origin gần đây để mang lại năng suất và khả năng tốt hơn, cao hơn, đáng tin cậy hơn và ít biến động hơn, nền tảng này đang phát triển một cách nghiêm túc và đang tạo ra bước đột phá mới với những đổi mới và dịch vụ có giá trị cao và theo yêu cầu, tất cả được test áp lực trong các tình huống kinh tế khác nhau và được kiểm toán thường xuyên và kỹ lưỡng.

p>Cộng đồng tiền điện tử và đầu tư có nhiều điều để mong đợi trong lịch trình tháng 2 dày đặc và triển vọng về hệ thống Token được cải tiến, các lộ trình tạo giá trị mới và các ưu đãi tập trung vào người dùng chắc chắn sẽ thúc đẩy tăng trưởng và giới thiệu thêm cho Origin trong tuần và tháng tới.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: