Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57436 $
-3.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2866 $
-2.96%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9989 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,37 $
-2.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
120,45 $
-1.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4900 $
-1.83%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1247 $
-3.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,77 $
-1.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4279 $
-2.30%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-2.72%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
31,20 $
-2.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1185 $
-1.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,29 $
-2.45%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
412,25 $
-2.55%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,72 $
-2.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6468 $
-2.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,89 $
-2.20%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,46 $
-1.97%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
76,29 $
-2.96%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hệ sinh thái trò chơi hướng đến cộng đồng Neon Link thu hút 100 nghìn người dùng mới

Hệ sinh thái trò chơi hướng đến cộng đồng Neon Link thu hút 100 nghìn người dùng mới

29/06/2023 20:06 read110
Hệ sinh thái trò chơi hướng đến cộng đồng Neon Link thu hút 100 nghìn người dùng mới

Kể từ năm 2020, bối cảnh trò chơi phi tập trung đã bùng nổ với làn sóng nền tảng web3 sáng tạo thu hút sự chú ý của những người đam mê trò chơi và nhà phát triển trên toàn thế giới. Các nền tảng đạt được nhiều thành công nhất (Decentraland, Sandbox, Axie Infinity) đều đã khai thác ít nhất một trong các xu hướng tăng trưởng của thế giới ảo, Token không thể thay thế (NFT), tài sản trong trò chơi và đáng kể nhất là cơ chế Play-to-earn.

Với sự tập trung tăng trưởng vào tầm quan trọng của hệ sinh thái dựa vào cộng đồng, tính minh bạch và nền kinh tế trong trò chơi, những ý tưởng mới thú vị giờ đây đã trở thành hiện thực. Một người mới thú vị là Neon Link, một nền tảng web3 trò chơi độc đáo và một hệ sinh thái dựa trên cộng đồng sôi động, sẵn sàng ra mắt loạt trò chơi đầu tiên.

Neon Link: Nền tảng dựa vào cộng đồng

Neon Link nổi bật với sự nhấn mạnh vào tăng trưởng dựa vào cộng đồng, tính minh bạch, kiểm soát người chơi, phân phối lợi nhuận công bằng và hệ sinh thái trò chơi liền mạch với các mạng và Token gốc. Kể từ khi ra mắt vào tháng 5, nền tảng này đã rất gắn kết với cộng đồng của mình thông qua nhiều cuộc thi khác nhau, bán Token, cập nhật trò chơi, báo cáo tiến độ dự án và chiến dịch testnet thành công.

Kết quả là, nền tảng Neon Link đã có hơn 100.000 người dùng và có ba trò chơi mới thú vị dự kiến ra mắt vào tháng Bảy. Neon Link cũng hiểu tầm quan trọng của việc trao quyền cho các nhà phát triển của mình, cung cấp các công cụ độc đáo để tạo môi trường chơi trò chơi nhập vai và thúc đẩy cách tiếp cận đa phương để phát triển trò chơi.

Trái tim của nền tảng

Trọng tâm của nền tảng Liên kết Neon nằm ở mạng lưới liên kết, một cơ sở hạ tầng được xây dựng có mục đích được thiết kế riêng cho thiết kế trò chơi. Được cung cấp bởi NEON Coin gốc, nền tảng này tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản trị, Đặt cược và giao dịch mạng. Điều này khuyến khích tất cả các Stakeconsolidateers hợp tác và tham gia tích cực vào việc định hình hướng dự án trong khi gặt hái phần thưởng. Ngoài ra, cam kết của Neon Link trong việc xây dựng mọi thứ từ đầu đã giúp hiệu suất và quy mô được hợp lý hóa, loại bỏ các vấn đề phổ biến như giao dịch chậm và phí cao.

Công cụ dành cho nhà phát triển ví Neon Link

Bước đầu tiên dành cho người chơi mới là lấy ví Tresor Neon Link. Ví là một nơi an toàn và bảo mật để lưu trữ và giữ các tài sản kỹ thuật số cũng như các vật phẩm thiết yếu trong trò chơi. Người dùng có thể chỉ cần nhập ID chuỗi, Token gốc và chi tiết trình khám phá để có quyền truy cập vào bất kỳ mạng nào và tương tác với các dApp yêu thích của họ trên bất kỳ chuỗi nào. Ví Neon có sẵn trên Android, iOS và dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome. Bảo vệ tài sản của bạn khi đang di chuyển hoặc thoải mái với trình duyệt web của bạn.

Tuy nhiên, các công cụ không chỉ dành riêng cho người chơi, các nhà phát triển trò chơi Neon Link sẽ được hưởng lợi một cách sáng tạo (và tài chính) từ các công cụ và ứng dụng SDK của nền tảng. Những tính năng này sẽ trao quyền cho các nhà phát triển trò chơi triển khai hợp đồng thông minh và trí tuệ nhân tạo, mở đường cho những tiến bộ đột phá trong thiết kế trò chơi, đồng thời tăng doanh thu của họ.

Chiến dịch Break-Me Testnet Campaign

Ra mắt vào tháng 5, chiến dịch mạng thử nghiệm 'Operation Break-Me' của Neon Link đã giới thiệu mạng lưới mạnh mẽ của nền tảng và thu hút sự chú ý đáng kể từ các game thủ và nhà phát triển. Trong một nỗ lực để phá vỡ mạng lưới, Neon Link đã chi ra một khoản tiền khổng lồ trị giá 2 triệu đô la Mỹ dưới dạng phần thưởng NEON Coin cho những lần đăng ký mới.

Người dùng mới được giao nhiệm vụ spam mạng với càng nhiều giao dịch càng tốt. Với khả năng 35.000 giao dịch mỗi giây, mạng Neon đã vượt qua 10 triệu giao dịch mà không có dấu hiệu của sự cố. Sau một loạt vòng tài trợ thành công và chiến dịch testnet, người chơi và nhà phát triển của Neon Link đang háo hức chờ đợi việc phát hành ba trò chơi đầu tiên, bao gồm game bắn súng góc nhìn thứ 3 Ascend the End, ra mắt sau đợt bán Token NEON vào tháng 7.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: