Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hiện tại, hệ thống chuyển đổi tiền pháp định không bị giam giữ hiện có sẵn trong ví tiền điện tử thông qua thẻ ghi nợ Visa

Hiện tại, hệ thống chuyển đổi tiền pháp định không bị giam giữ hiện có sẵn trong ví tiền điện tử thông qua thẻ ghi nợ Visa

30/01/2024 23:28 read94
Hiện tại, hệ thống chuyển đổi tiền pháp định không bị giam giữ hiện có sẵn trong ví tiền điện tử thông qua thẻ ghi nợ Visa

Công ty cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử và NFT Transak đã hợp tác với Visa để tích hợp khả năng ghi nợ của Visa vào dịch vụ ngoại tuyến toàn cầu của mình. Động thái này làm tăng các tùy chọn chuyển đổi tiền điện tử thành tiền pháp định, cho phép người dùng ở hơn 145 quốc gia chuyển đổi giữ tiền điện tử của họ thành tiền tệ pháp định địa phương.

p>Bằng cách sử dụng sản phẩm có tên Visa Direct, Transak sẽ cho phép chuyển đổi linh hoạt tài sản kỹ thuật số thành tiền pháp định trong toàn ngành. Sự hợp tác này giải quyết một lỗ hổng quan trọng trên thị trường: sự dễ dàng chuyển đổi tiền điện tử sang tiền pháp định. Trong lịch sử, trọng tâm là tạo điều kiện thuận lợi cho dòng tiền pháp định chuyển sang tiền điện tử, khiến quá trình ngược lại, từ tiền điện tử trở lại tiền pháp định, kém phát triển hơn và thường rườm rà.

p>Điều này đã dẫn đến sự phụ thuộc vào stablecoin hoặc các phương thức chuyển đổi thay thế, ít được quản lý hơn, điều này có thể gây ra vấn đề liên quan đến việc tuân thủ của địa phương. Sự hợp tác giữa Transak và Visa đưa ra giải pháp cho thách thức này, cung cấp khả năng rút tiền bằng thẻ theo thời gian thực thông qua Visa Direct. Yanilsa Gonzalez-Ore, Giám đốc Visa Direct Bắc Mỹ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp này, nhấn mạnh vai trò của nó trong việc cung cấp trải nghiệm kết nối và hiệu quả hơn cho người dùng.

blockquote>

Bằng cách cho phép rút tiền bằng thẻ theo thời gian thực thông qua Visa Direct, Transak đang mang lại trải nghiệm nhanh hơn, đơn giản hơn và kết nối hơn cho người dùng — giúp việc chuyển đổi số dư tiền điện tử thành tiền pháp định dễ dàng hơn, có thể chi tiêu tại hơn 130 triệu địa điểm bán lẻ nơi Visa được chấp nhận.

p>Đặc điểm chính của Visa Direct là khả năng xử lý giao dịch theo thời gian thực, có khả năng hoàn tất giao dịch chuyển tiền trong vòng chưa đầy 30 phút—trái ngược hoàn toàn với các thủ tục thường kéo dài trong ngân hàng truyền thống. Hơn nữa, hầu hết các kênh ngoại tuyến ngày nay đều bị giới hạn ở nền tảng giao dịch tập trung, có nghĩa là các nhà đầu tư phải trải qua ít nhất một bước chuyển tạm thời sang quyền lưu ký tập trung trước khi rút tiền.

p>Khả năng chuyển đổi tiền điện tử thành tiền pháp định trực tiếp từ ví cho phép người dùng duy trì khía cạnh tự chủ của quyền tự quản lý tiền điện tử. Transak được tích hợp vào hơn 350 ví và trò chơi Web3 hàng đầu, chẳng hạn như MetaMask, Trust Wallet, Coinbase Wallet và Ledger.

p>Sami Start, Giám đốc điều hành của Transak, coi mối quan hệ hợp tác này là thời điểm then chốt cho Web3, bình luận:/p>blockquote>

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là một điểm nhấn cho toàn bộ Web3. Giờ đây, hàng triệu người trên toàn cầu có một cách đơn giản để rút tiền giữ tài sản kỹ thuật số của họ sang nội tệ theo thời gian thực và trực quan.

p>Họ không còn phải bước đi trên con đường nguy hiểm vì không chắc chắn về tuân thủ hoặc đối mặt với rủi ro gian lận — Transak và Visa đã bảo vệ họ cho hơn 40 loại tiền điện tử.

h2>Thử nghiệm off-ramp fiat dựa trên ví.p>Tuy nhiên, sự tiết lộ như vậy không phải là không có nhược điểm. Tính đến thời điểm viết bài, giá Bitcoin là 43.497 USD. Tuy nhiên, việc rút 0,1 BTC sẽ chỉ mang lại 4.218 USD tiền fiat vào tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư, giảm 3% so với giá trị hiện tại. Transak thu phí 1% và phí xử lý danh nghĩa trả cho nhà cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, bong bóng thông tin trên trang cho thấy giá niêm yết chỉ là ước tính, vì vậy hiện tại vẫn chưa rõ liệu có chênh lệch cùng với phí hay không.

img fetchpriority="high" decoding="async" class="wp-image-392998 size-full" src="https://cdn.webgiacoin.com/file/media/news_images/2024/01/30/Screenshot-2024-01-30-152405.png" alt="Transact Visa Withdrawal (Source: Transak)" sizes="(max-) 100vw, 1021px" />Giao dịch rút Visa (Nguồn: Transak)p>Sự chênh lệch giữa giá ước tính và giá thị trường hiện tại là khoảng 2% trên tất cả các tài sản được xem xét. Mức chênh lệch 2% cũng được hiển thị cho các giao dịch bên mua từ Thẻ Visa, ApplePay, GooglePay, Ứng dụng tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng, một lần nữa với phí giao dịch 0,99%.

p>bất chấp việc trang web Transak nêu mức phí cố định là 1% nhưng các tài liệu của đối tác lại mô tả cơ chế định giá chi tiết hơn. Mức chênh lệch nhằm mục đích trang trải phí mạng và tỷ lệ trượt giá nhỏ. Việc kết hợp các khoản phí thành một biến duy nhất có thể làm cho các giao dịch như vậy trở nên đơn giản hơn đối với người dùng tiền điện tử không phải là người bản xứ. Tuy nhiên, người dùng hàng ngày có thể thích kiểm soát chi phí hữu hạn hơn. Cuối cùng, có một chi phí cho sự thuận tiện.

p>Harshit Gangwar, Giám đốc Tiếp thị, Trưởng nhóm Quan hệ Nhà đầu tư tại Transak, xác nhận với WebGiaCoin rằng mức chênh lệch dao động dựa trên các yếu tố như độ phức tạp của việc tìm nguồn thanh khoản và rủi ro liên quan đến việc lưu trữ các loại tiền điện tử khác nhau. Cụ thể, ông nói,/p>blockquote>

[Mức chênh lệch] có thể thay đổi và được xác định bởi hệ thống và nhóm của chúng tôi dựa trên những thách thức trong việc lưu trữ và tìm nguồn cung ứng tiền điện tử.

p>Ví dụ: nếu một loại tiền điện tử có sẵn để giảm đột ngột, điều đó báo hiệu cho nhóm của chúng tôi về nguy cơ lưu trữ nó trong thời gian dài tăng lên, điều này có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chênh lệch cho loại tiền điện tử cụ thể đó.

p>Hơn nữa, đối với những người hy vọng rằng quy trình này sẽ loại bỏ nhu cầu thực hiện các bước KYC, thì điều này dường như không xảy ra. Tên, địa chỉ, ngày sinh, giấy tờ tùy thân và ảnh selfie đều được yêu cầu khi thiết lập tài khoản cho dịch vụ rút tiền Transak. Do đó, việc mua hoặc bán thông qua kênh không giám sát này sẽ liên kết thông tin cá nhân của bạn với địa chỉ ví của bạn.

p>Những người đang tìm kiếm một phương thức tuân thủ đầy đủ để mua và bán tiền điện tử bằng tiền pháp định mà không cần sử dụng nền tảng giao dịch tập trung hiện có một phương thức có chi phí từ 0,99% đến 3%, có thể thấp hơn đáng kể so với các tùy chọn ngang hàng khác.

p>Cuối cùng, sự hợp tác giữa Transak và Visa Direct là một bước tiến quyết định trong hành trình hướng tới sự chấp nhận phổ biến của tiền kỹ thuật số. Nó cố gắng đơn giản hóa việc chuyển đổi tiền điện tử sang tiền pháp định và loại bỏ các rào cản về sự phức tạp và không chắc chắn, có khả năng đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử trong cộng đồng nói chung.

p>Lưu ý của biên tập viên: Tôi đã cố gắng thực hiện một giao dịch để test quy trình và xác minh xem liệu có mức chênh lệch 2% hay không. Tôi dự định giảm MATIC trị giá 100 đô la, nhưng đây là màn hình tôi gặp phải sau khi hoàn tất quy trình KYC do các quy tắc khuyến mại mới của FCA.

img decoding="async" class="size-full wp-image-393004" src="https://cdn.webgiacoin.com/file/media/news_images/2024/01/30/Screenshot-2024-01-30-155308.png" alt="Uk customer 24 hour hold (source: Transak)" sizes="(max-) 100vw, 799px" />Tổng hợp 24 giờ cho khách hàng ở Vương quốc Anh (nguồn: Transak)p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ngân hàng, , Web3,