Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hoạt động của Shibarium tăng vọt 30% Với giá Shiba Inu tăng vọt

Hoạt động của Shibarium tăng vọt 30% Với giá Shiba Inu tăng vọt

13/03/2024 22:06 read51
Hoạt động của Shibarium tăng vọt 30% Với giá Shiba Inu tăng vọt

Shiba Inu, một đồng meme hàng đầu, đã có mức tăng giá đáng kể do sự biến động gần đây trong hoạt động của Shibarium. Giữa sự biến động của thị trường tiền điện tử, khối lượng giao dịch hàng ngày trên Shibarium đạt con số mạnh mẽ hơn 2 triệu USD nhờ hơn 900 tài khoản đang hoạt động giao dịch trong 2 USD4 giờ qua.

Sự biến động này đã khiến hoạt động giao dịch trong hệ sinh thái SHIB tăng 30%. Điều đáng chú ý hơn nữa là cách các tài khoản hiện tại thúc đẩy sự biến động này, với hơn 64.000 tài khoản và hơn 1,3 triệu địa chỉ, theo dữ liệu của Shibariumscan.

Đáng chú ý, sự biến động này trùng hợp với biến động giá đáng kể của token Shiba Inu. Với việc SHIB tăng giá 127% trong tuần qua, hoạt động Shibarium gần đây cho thấy một hệ sinh thái phát triển mạnh. Khi SHIB tiếp tục đi lên, các đồng meme mới sẵn sàng sớm mang lại lợi nhuận theo cấp số nhân, mang đến những cơ hội thú vị cho các nhà đầu tư. Bài đăng này thảo luận về những người chơi mới này và việc tham gia với họ sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho bạn như thế nào.



Scotty AI (SCOTTY): Dự án tiền điện tử được hỗ trợ bởi AI được đảm bảo cung cấp bảo mật và giá trị lâu dài

Scotty AI là một dự án đột phá sẵn sàng cách mạng hóa tiền điện tử phong cảnh. Được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, đồng meme này được thiết kế để chống gian lận và đảm bảo tính bảo mật của các giao dịch blockchain. Scotty khai thác các thuật toán AI tiên tiến để test tỉ mỉ từng giao dịch trong blockchain, vì nó nhanh chóng xác định mọi điểm bất thường hoặc hoạt động đáng ngờ và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn.

Ngoài khả năng phát hiện gian lận, dự án này còn giới thiệu tính năng hoán đổi Token, cho phép các công ty giữ SCOTTY giao dịch Token trên nền tảng một cách liền mạch. Hơn nữa, nền tảng này có kế hoạch tích hợp một chatbot hỗ trợ AI, sử dụng công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên để cung cấp phản hồi giống con người cho các yêu cầu của người dùng.

Token tự hào có tổng nguồn cung là 1,734 tỷ, với hơn 520 triệu Token được phân bổ cho đợt bán trước. Hơn nữa, các nhà đầu tư có thể tận dụng lợi nhuận dài hạn bằng cách đặt Token SCOTTY trên hợp đồng thông minh, kiếm được lợi suất hàng năm trên 50%. Ngoài ra, hơn 110 triệu token đã được vốn hóa trong hợp đồng thông minh.

Đầu tư vào Scotty the AI mang lại cơ hội sinh lời cho những người áp dụng sớm. Với hơn 3 triệu USD được huy động cho đến nay, tiềm năng thu được lợi nhuận đáng kể khi niêm yết nền tảng giao dịch là điều hiển nhiên. Đảm bảo tham gia sớm vào dự án này để được hưởng lợi nhuận đáng kể sau khi bán trước.

 

Smog Token (SMOG): Một đồng xu Meme có chủ đề rồng để thống trị các đồng Meme khác

Token Smog tiếp tục dẫn đến biến động mạnh kể từ khi gia nhập thị trường vào đầu tháng 2 năm 2024. Hiện giao dịch trên 0,3 đô la, đồng tiền có chủ đề rồng này đã thu hút các nhà đầu tư tiền điện tử, với mức tăng gần 400% trong tuần qua. Những con số ấn tượng này khiến nó trở thành một lựa chọn đầu tư khả thi cho các nhà đầu tư trên mạng Solana và Ethereum.

Ngoài sức hấp dẫn ban đầu, Token Smog còn mang đến các cơ hội Đặt cược hấp dẫn với tỷ lệ phần thưởng cố định là 42% mỗi năm. Với hơn 16 triệu token đã được đặt cọc, dự án này cho thấy sự quan tâm đáng kể và một tương lai đầy hứa hẹn. Sự ra mắt công bằng của nó đánh dấu một cách tiếp cận mang tính đột phá đối với token Smog, với thành công nhanh chóng của nó đã thu hút sự chú ý đến chiến dịch airdrop sắp tới.

Trong thời gian giới hạn, các nhà đầu tư có thể được giảm giá 10% khi mua Token SMOG được thực hiện thông qua trang web của dự án, mang lại thêm lợi nhuận tiềm năng trong xu hướng tăng hiện tại. Tuy nhiên, mức giảm giá này áp dụng cho phiên bản ERC-20 của Smog, yêu cầu người dùng sử dụng các ví tương thích với Ethereum như MetaMask để giao dịch.

Bằng cách giữ các Token SMOG và tham gia vào các nhiệm vụ xã hội đơn giản do Zealy.io vạch ra, các nhà đầu tư có thể tích lũy điểm airdrop và tự định vị cho các đợt giảm Token trong tương lai. Không có thời điểm nào tốt hơn để tham gia cộng đồng Smog và bắt đầu một hành trình thú vị hướng tới những lợi ích tiềm năng. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn – hãy mua Token Smog ngay bây giờ và tận hưởng lợi ích cao cấp.



SpongeBob Token V2 (SPONGEV2): Phiên bản nâng cao của SPONGE sẵn sàng mang lại lợi nhuận đáng kinh ngạc

SpongeBob Token V2 là phiên bản nâng cao của SPONGE phổ biến từ năm 2023, mang lại lợi nhuận đáng kinh ngạc gấp 100 lần cho các nhà đầu tư ban đầu. Dựa trên thành công này, SpongeBob Token V2 mang đến cơ hội thú vị cho những người giữ SPONGE để Stake token của họ và đổi lại kiếm được token V2. Đối với những người không có Token V1, việc mua Token V2 rất đơn giản – hãy truy cập trang web Spongetoken.vip và mua chúng bằng ETH hoặc USDT.

Điều quan trọng là phải đặt cọc token của bạn ngay sau khi mua để tối đa hóa lợi nhuận của bạn, với tỷ lệ phần trăm lợi nhuận hàng năm tiềm năng (APY) vượt quá 100%. Với 43% tổng nguồn cung cấp Token được phân bổ cho phần thưởng Stake, có rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư tận dụng việc giữ của họ.

Hơn nữa, SpongeBob Token V2 được thiết lập để xác định lại bối cảnh đồng xu meme bằng cách tung ra trò chơi Play-to-earn hấp dẫn có các nhân vật meme được yêu thích. Người dùng có thể tham gia vào trò chơi này và tích cực kiếm phần thưởng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của nền tảng SpongeBob Token V2 và nỗ lực đạt được thành công.



Poodl Inu (PODL): Dự án có chủ đề về chó với phần thưởng đặt cược hấp dẫn

Poodl Inu, đồng meme có chủ đề về chó mới nhất, cung cấp APY đặt cược hấp dẫn trên 1.800%. Theo bước các token thành công như Dogecoin và Shiba Inu, Poodl Inu mang đến cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn vào năm 2024 với giai đoạn bán trước đang được tiến hành.

Các nhà đầu tư có thể bảo đảm Token Poodlel Inu với mức giá chiết khấu bằng cách tham gia đợt bán trước trước khi chúng xuất hiện trên nền tảng giao dịch chính. Kết nối ví MetaMask của bạn với trang web bán trước và sử dụng ETH, USDT hoặc thẻ để thực hiện giao dịch mua của bạn. Sau khi nhận được Token POODL, hãy đặt cược chúng để tận dụng APY đặt cược cao. Tuy nhiên, nên đặt cược sớm vì APY giảm khi có nhiều token đặt cược hơn.

Theo Poodlel Inu tokenomics, 50% tổng nguồn cung được phân bổ cho đợt bán trước và 30% cho phần thưởng Đặt cược, đảm bảo các nhà đầu tư sớm có Cổ phần đáng kể trong sự thành công của dự án. Vì vậy, hãy tham gia cộng đồng Poodlel Inu ngay hôm nay và tận hưởng sự giàu có tiềm năng!

Kết luận cuối cùng

Không gian đồng meme tiếp tục phát triển mạnh khi các đồng tiền tiên phong và mới nổi tiếp tục đạt được mức tăng giá ấn tượng. Nhờ sự biến động gần đây trong hoạt động giao dịch Shibarium, Shiba Inu đã sẵn sàng tiếp tục đi lên những đỉnh cao mới hơn và mang lại mức tăng cao nhất tương tự như đợt tăng giá năm 2021.

Bên cạnh Token SHIB, bài đăng này còn thảo luận về những người chơi mới được đảm bảo sẽ sớm mang lại lợi nhuận theo cấp số nhân. Bây giờ là lúc để test các dự án meme quan trọng này, đầu tư vào chúng và tận hưởng mức tăng giá lớn cũng như phần thưởng Đặt cọc thụ động trong đợt tăng giá đang diễn ra này.

 

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: