Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67815 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3247 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,84 $
0.67%
Tỷ giá Solana SOL SOL
182,73 $
-0.64%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5974 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1344 $
0.03%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,67 $
-0.29%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4157 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1371 $
-0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,64 $
-0.64%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.20%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,83 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,56 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
379,66 $
0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,66 $
-0.50%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
-0.40%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
71,22 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hội đồng Blockchain Texas thách thức cuộc khảo sát năng lượng khai thác Bitcoin gây tranh cãi

Hội đồng Blockchain Texas thách thức cuộc khảo sát năng lượng khai thác Bitcoin gây tranh cãi

02/03/2024 05:28 read75
Hội đồng Blockchain Texas thách thức cuộc khảo sát năng lượng khai thác Bitcoin gây tranh cãi

Trong tập SlateCast gần đây, Chủ tịch Hội đồng Blockchain Texas Lee Bratcher đã thảo luận về cuộc khảo sát khẩn cấp gây tranh cãi do Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng (EIA) ban hành gần đây về việc sử dụng năng lượng khai thác Bitcoin. Như Bratcher đã giải thích:/p>blockquote>

[EIA] đã tạo ra trò hề khẩn cấp này và vội vã thực hiện nó mà không có thời gian thông báo và bình luận.

p>Ông giải thích thêm rằng cuộc khảo sát đã yêu cầu thông tin độc quyền và không tuân theo các thủ tục thích hợp, dẫn đến vụ kiện từ Hội đồng Blockchain Texas.

h2>Áp lực chính trị đằng sau hậu trường/h2>p>Theo Bratcher, rõ ràng là Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã ảnh hưởng nặng nề đến quyết định của EIA về việc ban hành cuộc khảo sát khai thác Bitcoin này. Warren đã yêu cầu Bộ trưởng Năng lượng khảo sát việc sử dụng năng lượng của Bitcoin một cách rõ ràng và làm rõ rằng bà mong đợi dữ liệu sẽ được thu thập trước cuộc họp giao ban tiếp theo.

p>Với bối cảnh này, Bratcher tin rằng EIA phải đối mặt với áp lực chính trị không đáng có và không phù hợp khiến cơ quan này bỏ qua các thủ tục phù hợp và công bằng, cuối cùng buộc phải có vụ kiện từ Hội đồng Blockchain Texas.

p>bất chấp việc Warren có thể có ý định hợp lý trong việc tìm hiểu tác động của Bitcoin đến khí hậu, nhưng Bratcher cho rằng yêu cầu của cô không thừa nhận lợi ích và đặt ra sự giám sát không cân xứng đối với các máy khai thác Bitcoin.

h2>Sử dụng năng lượng tái tạo trong tương lai/h2>p>Bratcher không tin rằng việc khai thác Bitcoin sẽ phụ thuộc hoàn toàn 100% vào năng lượng tái tạo nhưng mong đợi sự kết hợp trong tương lai kết hợp các loại khí bị mắc kẹt hoặc lãng phí. Ông chỉ ra các dự án đã chuyển hướng khí đốt tự nhiên mà lẽ ra sẽ được đốt vào các máy phát điện cung cấp năng lượng cho hoạt động khai thác Bitcoin. Việc tái sử dụng này mang lại lợi ích cho môi trường so với việc giải phóng khí không sử dụng.

p>bất chấp việc có thể không đủ để cung cấp toàn bộ năng lượng cho hoạt động khai thác Bitcoin, nhưng những nguồn năng lượng bị mắc kẹt này, kết hợp với sự phát triển của năng lượng mặt trời, gió và các năng lượng tái tạo khác, có thể làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon trong hoạt động khai thác trong khi vẫn tận dụng nhiên liệu hóa thạch khi có sẵn.

p>Bratcher vẽ ra một quan điểm lạc quan rằng với các chính sách đúng đắn, một ngày nào đó phần lớn năng lượng của Bitcoin có thể đến từ năng lượng tái tạo và khí thải.

h2>Khai thác Bitcoin ở Texas/h2>p>Khi được hỏi về những lợi ích mà Texas mang lại cho các công ty khai thác Bitcoin, Bratcher nhấn mạnh:/p>blockquote>

Nó thực sự chỉ xoay quanh thị trường năng lượng của chúng ta, bạn có thể tạo ra một chiến lược giao dịch năng lượng có thể quan trọng hơn chiến lược hoạt động của bạn hoặc ít nhất có tầm quan trọng tương đương và đó là lý do tại sao Texas là nơi tốt nhất trên thế giới để mở doanh nghiệp hoặc khai thác Bitcoin cụ thể.

p>Anh ấy đã cảnh báo các công ty khai thác mới rằng đây là một ngành cực kỳ cạnh tranh và mọi người sẽ bị phá sản, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng nhảy vào mà không có người điều hành có kinh nghiệm.

h2>Giải pháp lý tưởng với EIA/h2>p>Bây giờ EIA đã hủy bỏ cuộc khảo sát Bitcoin khẩn cấp ban đầu, Bratcher hy vọng họ sẽ nhân cơ hội này để thực hiện một cuộc khảo sát trung tâm dữ liệu công bằng và kỹ lưỡng. Lý tưởng nhất là điều này sẽ đặt ra các câu hỏi được tiêu chuẩn hóa giữa các ngành về mức tiêu thụ năng lượng, cho phép so sánh công bằng và đánh giá hiệu suất.

p>Điều quan trọng là Bratcher nhấn mạnh rằng Hội đồng Blockchain Texas hoan nghênh việc chia sẻ thông tin sử dụng năng lượng miễn là các chi tiết độc quyền hoặc nhạy cảm được bảo vệ. Ông ủng hộ rằng cần phải tính đến sự đóng góp của máy khai thác vào sự ổn định của lưới điện. Một cuộc khảo sát cải tiến có thể cho phép các máy khai thác thể hiện khả năng phục hồi năng lượng và lợi ích lưới điện của chúng.

p>Bratcher tìm kiếm sự minh bạch trong hợp tác, chứ không phải sự mù mờ mang tính đấu tranh, để giải quyết tranh cãi về cuộc khảo sát. Anh ấy nói thêm:/p>blockquote>

Chúng tôi rất vui được chia sẻ thông tin về mức tiêu thụ năng lượng và chúng tôi rất vui được chia sẻ. Sẽ thật tuyệt nếu họ đặt câu hỏi về hiệu suất của chúng tôi trên lưới và chúng tôi có thể cung cấp cho họ một số dữ liệu về cách chúng tôi đang hoạt động.

p>Tập đầy đủ của SlateCast cung cấp cái nhìn sâu sắc về ngành khai thác Bitcoin ở Texas và các vấn đề chính sách xung quanh nó. Bratcher đưa ra quan điểm mạnh mẽ về những lợi ích mà việc khai thác Bitcoin có thể mang lại đồng thời thừa nhận những lo ngại hợp lý.

p>Với việc Bitcoin sẵn sàng tiếp tục là một ngành tăng trưởng, những cuộc tranh luận như thế này có thể sẽ tiếp tục xoay quanh việc sử dụng năng lượng và tác động của nó đối với lưới điện. Xem toàn bộ podcast bên dưới:/p>blockquote class="twitter-tweet">0/blockquote>

p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: