Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63065 $
-0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2468 $
0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,11 $
0.18%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,71 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5925 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1061 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,72 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3533 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,50 $
0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,21 $
-0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,80 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,30 $
-0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.89%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,44 $
-0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hướng dẫn người dùng tiền điện tử ở Châu Phi so với phương Tây — Christian Duffus, người sáng lập Fonbnk giải thích

Hướng dẫn người dùng tiền điện tử ở Châu Phi so với phương Tây — Christian Duffus, người sáng lập Fonbnk giải thích

01/09/2023 22:30 read77
Hướng dẫn người dùng tiền điện tử ở Châu Phi so với phương Tây — Christian Duffus, người sáng lập Fonbnk giải thích

Christian Duffus, người sáng lập Fonbnk, tin rằng việc thiếu cơ sở hạ tầng cơ bản như viễn thông đang làm chậm việc áp dụng tiền điện tử ở Châu Phi.

Lục địa Châu Phi được coi là một thị trường quan trọng để áp dụng tiền điện tử do dân số trẻ, sự quản lý kinh tế thiếu sót của chính phủ và cơ sở hạ tầng tài chính không đủ để kết nối nội bộ và toàn cầu.

Trong tập 28 của Hashing It Out, người dẫn chương trình Elisha Owusu Akyaw cùng với Christian Duffus, người sáng lập Fonbnk, thảo luận về sự phức tạp của việc giới thiệu người dùng từ lục địa. Duffus chia sẻ ý tưởng của mình về những cách đa dạng và sáng tạo để thu hút người dùng tiền điện tử mới tại các thị trường đang phát triển, cũng như giải thích các yếu tố khác như giáo dục và quy định ảnh hưởng đến quá trình giới thiệu Web3 ở Châu Phi như thế nào.

Duffus thành lập Fonbnk để cung cấp một bộ đường dẫn và đường dẫn dành cho những người muốn tham gia vào ngành Web3 từ các nước đang phát triển. Niềm đam mê của ông với thanh toán kỹ thuật số có liên quan đến sự phát triển của tiền di động ở lục địa châu Phi. Duffus quan sát thấy mọi người chuyển số dư và giao dịch chúng để lấy những thứ khác có giá trị kỹ thuật số trên Facebook và trong các nhóm WhatsApp. Kinh nghiệm đã dẫn đến việc thành lập Fonbnk và trọng tâm chính của công ty là phát triển nền kinh tế ưu tiên tiền mặt ở Châu Phi.

Owusu Akyaw chỉ ra cách các công ty như Fonbnk triển khai theo lộ trình với các tài sản kỹ thuật số thú vị, như thời gian phát sóng và điều đó khác biệt đáng kể như thế nào so với cách những người khác giao dịch trên toàn cầu. Các ứng dụng như Fonbnk cho phép người dùng chuyển đổi thời gian phát sóng — tín dụng kỹ thuật số để thực hiện cuộc gọi và truy cập internet — thành tiền điện tử như USD Coin (USDC). Duffus giải thích rằng vì nhiều người không có tài khoản ngân hàng nên việc xây dựng làn sóng công nghệ tài chính tiếp theo trên Web3 sẽ có ý nghĩa hơn.

Về quy định và tương lai của hệ sinh thái tiền điện tử ở Châu Phi, người sáng lập Fonbnk tin rằng các quy định thuận lợi sẽ xuất hiện nhưng có thể mất một thời gian và nhiều ứng dụng phi tập trung có nguồn gốc từ lục địa này sẽ được triển khai trong những tháng tới.

Từ quan điểm sản phẩm, tôi chắc chắn nghĩ rằng bạn sẽ thấy nhiều hoạt động giao dịch hơn, cho dù đó là việc giới thiệu các giao thức cây nhà lá vườn cũng như DApp và các dự án khác có tính đến các đặc thù, cơ hội cụ thể của từng quốc gia tương ứng hay thị trường toàn lục địa, những hành vi chỉ tồn tại ở Châu Phi.

Nghe tập mới nhất của Hashing It Out trên Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc TuneIn. Bạn cũng có thể khám phá danh mục đầy đủ các podcast thông tin của WebGiaCoin trên trang Podcast của WebGiaCoin.

Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh hay đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: