Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57224 $
-1.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2888 $
-0.90%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9991 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,25 $
-0.68%
Tỷ giá Solana SOL SOL
123,38 $
-0.40%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1241 $
-1.69%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,72 $
-1.60%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4380 $
-0.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,31 $
0.43%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
-0.44%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
406,10 $
-1.30%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,91 $
-0.03%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6704 $
0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,02 $
-1.23%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,92 $
-0.34%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
77,06 $
-0.31%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Illuvium có phải là trò chơi video RPG tiền điện tử vui nhộn đầu tiên không?

Illuvium có phải là trò chơi video RPG tiền điện tử vui nhộn đầu tiên không?

26/03/2022 21:30 read146
Illuvium có phải là trò chơi video RPG tiền điện tử vui nhộn đầu tiên không?

Những người chơi tiền điện tử cũng đang chờ đợi một trò chơi bao gồm các tài sản kỹ thuật số và thực sự rất thú vị khi chơi.

Trò chơi blockchain đã khá phổ biến trong giới đam mê tiền điện tử trong một thời gian dài vì họ sử dụng tiền điện tử như một công cụ trong trò chơi.

Trong các loại trò chơi này, công nghệ blockchain được sử dụng để đảm bảo quyền sở hữu tuyệt đối các vật phẩm trong trò chơi, được đại diện bằng các Token.

Ví dụ: bằng cách mua Token không thể nạp được (NFT) trong trò chơi, người chơi có thể chắc chắn rằng mình sở hữu một vật phẩm thực sự hiếm có thể được lưu trữ và kiểm soát bên ngoài trò chơi. Quyền sở hữu này cung cấp một nền kinh tế hoàn toàn mới do người chơi định hướng, nơi người chơi có thể tạo nội dung độc đáo của riêng họ.

Tuy nhiên, các trò chơi tiền điện tử vẫn còn kém xa so với các trò chơi PC hoặc console kế thừa về chất lượng và lối chơi, có lẽ vì thế giới vẫn còn thận trọng về bản thân công nghệ blockchain và chưa sẵn sàng tích hợp nó vào ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Tuy nhiên, đã có một số tiến triển theo hướng này.

Một trong những công ty lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi, Ubisoft, đã công bố kế hoạch tích hợp công nghệ blockchain và Token không thể nạp vào trò chơi vào năm 2021, nhưng không có tin tức gì thêm cho đến nay. Công ty cũng đầu tư vào các thương hiệu Animoca, làm tăng giá nhanh chóng trong các thẻ trò chơi sau này.

Illuvium: Một trò chơi NFT điển hình?

Trong quý đầu tiên của năm 2022, các game thủ đã thử phiên bản beta của Illuvium, nhằm mục đích trở thành dự án AAA đầu tiên trong số các trò chơi tài chính phi tập trung (DeFi).

Illuvium là một trò chơi nhập vai (RPG) thế giới mở được xây dựng trên blockchain Ethereum. Người chơi bắt đầu trò chơi trên một con tàu vận tải hạ cánh trong một hạm đội giữa các thiên hà trên một hành tinh đang chết. Vì tai nạn, người chơi không thể thoát khỏi hành tinh này, vì vậy họ phát hiện ra những sinh vật bí ẩn, những kẻ xấu xa, có thể bị bắt trong các mảnh pha lê.

Mỗi ác nhân có thuộc tính riêng và các sinh vật được chia thành các lớp và có khả năng đặc biệt. Một số hành vi vi phạm pháp luật phổ biến hơn những người khác. Có một cơ chế kết thúc bl, trong đó chúng có thể giữ thành các dạng mạnh hơn hiếm hơn hoặc biến thành các biến thể hiếm hơn. Các sinh vật được giới thiệu dưới dạng NFT có thể giành được trong trò chơi hoặc mua trên IlluviDEX trong trò chơi và nền tảng giao dịch bên ngoài.

Ảnh chụp màn hình một trận chiến.

Theo quy luật, các trò chơi NFT trông cực kỳ kém hấp dẫn và hoàn toàn nhàm chán khi chơi.

Trò chơi đi xuống để thu thập các vật phẩm NFT và sau đó đổi chúng lấy một số Token nhất định. Một vấn đề cụ thể với các trò chơi Ethereum là quá tải, điều này làm cho trò chơi rất mệt mỏi vào những thời điểm quan trọng.

Nhóm phát triển Illuvium đặt mục tiêu giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp giao thức lớp 2 Immutable X. Mạng này cải thiện đáng kể hiệu suất của các dự án dựa trên Ethereum.

Với Immutable X, dự án đảm bảo rằng người chơi có thể bán Token NFT của họ mà không mất phí và giao dịch tức thì. Nội dung NFT được lưu trữ trong giao thức IMX.

Không giống như các dự án, trong đó cơ chế trò chơi chỉ đóng vai trò như một tiện ích bổ sung để nuôi Token, Illuvium thực sự trông rất thú vị. Từ góc nhìn trực quan, Illuvium, được hỗ trợ bởi Unreal engine, có thể được so sánh với những tựa game chính như The Outer Worlds hay Borderlands.

Cách chơi

Trò chơi có sẵn để tải xuống cho PC, bắt đầu với việc người chơi tùy chỉnh một nhân vật và chọn một trợ lý rô bốt.

Người dùng không chỉ đóng vai trò bất chính của họ mà còn với tư cách là chính họ. Việc lựa chọn vũ khí có sẵn tùy thuộc vào nhân vật. Vũ khí có thể được cung cấp thêm sức mạnh với sự trợ giúp của các công cụ khai thác hiếm.

Trên bề mặt của hành tinh, người chơi sẽ gặp những sinh vật mà họ có thể tham gia vào các trận chiến. Đầu tiên, người chơi có thể sử dụng các công cụ miễn phí có thể chế ngự một số kẻ xấu yếu. Sau một vài chiến thắng, những kẻ bất chính trở nên mạnh mẽ hơn và có thể được tăng sức mạnh bằng các vật phẩm đặc biệt.

Nhà phát triển cho người chơi cơ hội nghiên cứu lối chơi mà không cần đầu tư. Để có thể tham quan các địa điểm mới trong thế giới Illuvium và mở các khu vực mới trên bản đồ trong tương lai, người chơi sẽ cần mở khóa các Obelisk và mua những kẻ xấu mạnh hơn bằng Ether (ETH).

Điều đáng chú ý là chiến đấu của trò chơi đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ và lập chiến lược, kẻo bị đánh bại trong tích tắc.

Người chơi cần phát triển các đơn vị mạnh có sức mạnh tổng hợp tốt với nhau. Áo giáp tốt cũng có thể quyết định kết quả của trận chiến và có thể được rèn từ các vật phẩm tìm thấy trên bề mặt hành tinh hoặc mua từ IlluviDEX.

Theo Kiernan Warwick, đồng sáng lập dự án, cuộc chiến trong Illuvium là sự kết hợp của một số thể loại game trực tuyến:

Chúng tôi đã lấy DNA của những người chơi tự động nổi tiếng với thời gian như Teamfight Tactics và kết hợp nó với chiến lược cạnh tranh như các trò chơi Hearthstone và Starcraft. Sự kết hợp mới thú vị của hai trò chơi này đẩy kỹ năng và chiến lược đến giới hạn tuyệt đối của lối chơi hấp dẫn. Trọng tâm của studio của chúng tôi là tạo ra trải nghiệm thú vị, nâng cao về mặt thị giác, thân thiện với người chơi.

bất chấp việc nhiều hành vi vi phạm pháp luật đã được phát triển, các nhà phát triển vẫn hướng tới việc mở rộng số lượng và thuộc tính của chúng. Những kẻ bất hợp pháp mới sẽ được tung ra định kỳ khi độ hiếm tăng lên.

Không nơi nào không có token

Có thể mua token ILV gốc của trò chơi trên Binance, KuCoin, Poloniex, Gate.io và các nền tảng giao dịch khác. ILV cho phép những người giữ tham gia vào sự phát triển của mạng. Chủ sở hữu của ILV nhận được quyền biểu quyết về việc xác định số tiền thanh toán tiền thưởng. Theo mặc định, 100% doanh thu từ trò chơi và doanh thu sẽ được phân phối cho các thành viên của cộng đồng ILV.

Trò chơi có vẻ thực sự hứa hẹn vì lượng khán giả của nó đang tăng lên đều đặn. ILV đã được bán vào đầu năm 2021 với giá 53 đô la mỗi Token và kể từ đó đã tăng vọt lên 606 đô la, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Tương lai đầy hứa hẹn?

Illuvium hứa hẹn sẽ là một dự án thú vị có thể giữ một game NFT và một game RPG được thiết kế đẹp mắt. Cơ chế chu đáo, phần thưởng và đồ họa hiện đại có thể cho phép nó chiếm vị trí hàng đầu trong ngành.

Illuvium là một trò chơi 3D hoàn toàn. Mọi chi tiết của thế giới game đều được nhóm dự án nghĩ ra khá chỉn chu.

Một trong những điểm mạnh chính của trò chơi là cốt truyện, cốt truyện rất quan trọng đối với bất kỳ game nhập vai nào và làm cho nó khác biệt với hầu hết các trò chơi tiền điện tử chủ yếu tập trung vào việc nuôi token.

Một điểm mạnh khác là cơ chế mở rộng quy mô trò chơi, theo báo cáo cho phép nó có hàng trăm nghìn người chơi trên khắp thế giới. Trong một trò chơi RPG thông thường, người dùng chơi trên các máy chủ khác nhau để tránh tình trạng nghẽn mạng dẫn đến độ trễ khi chơi. Trong Illuvium, các nhà phát triển sử dụng mô hình mở rộng quy mô kết hợp tài nguyên lưu trữ đám mây, theo họ, sẽ giữ thế giới của trò chơi.

Hiện tại, nhóm Illuvium đang tập trung vào tiếp thị và quảng bá. Trò chơi đã xuất hiện trong danh sách các trò chơi được mong đợi nhất trong năm. Điều lo lắng duy nhất đối với game thủ là nhà phát triển vẫn chưa hoàn thiện trò chơi, nhưng họ hy vọng sẽ bắt đầu triển khai phiên bản Open Beta vào giữa năm 2022.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi, Trò chơi, Trò chơi Blockchain,