Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62349 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3027 $
0.92%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,66 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,45 $
1.39%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5248 $
1.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
2.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,84 $
1.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4441 $
1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,73 $
1.31%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,06 $
1.91%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
464,11 $
1.84%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,96 $
1.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,19 $
1.38%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6863 $
1.56%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,93 $
1.72%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,29 $
1.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Janet Yellen gọi tiền điện tử là biến đổi, chia sẻ năm bài học về tiền điện tử

Janet Yellen gọi tiền điện tử là biến đổi, chia sẻ năm bài học về tiền điện tử

13/04/2022 20:28 read129
Janet Yellen gọi tiền điện tử là biến đổi, chia sẻ năm bài học về tiền điện tử

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen cho biết tiền điện tử là một phần không thể thiếu của hệ thống tài chính tương lai trong khi phát biểu về tài sản kỹ thuật số tại Trung tâm Đổi mới của Trường Kinh doanh Kogod thuộc Đại học Hoa Kỳ.

Trong bài phát biểu của mình, Yellen chỉ ra rằng tiền điện tử đã phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la, tăng từ khoảng 14 tỷ đô la khoảng 5 năm trước. Tuy nhiên, bà nói thêm rằng sự tăng trưởng nhanh chóng này mang đến một thế giới mới gồm những cơ hội và rủi ro dường như không thực tế vài thập kỷ trước.

Yellen lưu ý thêm rằng những đặc quyền và thiếu sót này chia rẽ quần chúng, với những người ủng hộ tiền điện tử thúc đẩy chính phủ Hoa Kỳ lùi bước và để cho sự đổi mới đi theo hướng của nó và những người hoài nghi ủng hộ chính phủ thực hiện một cách tiếp cận hạn chế hơn.

Theo cô ấy:

Các quan điểm phân kỳ như vậy thường gắn liền với các công nghệ mới và mang tính chuyển đổi.

Những điều cần nhớ khi khám phá sự đổi mới tiền điện tử

Bà nói thêm rằng Hoa Kỳ nên ghi nhớ năm bài học trong khi định hướng các cơ hội và thách thức mà các công nghệ mới ra đời hiện nay.

Bài học đầu tiên của cô là hệ thống tài chính Hoa Kỳ được hưởng lợi từ sự đổi mới có trách nhiệm. Bài học thứ hai là những người dễ bị tổn thương thường phải chịu đựng nhiều nhất khi quy định không chuyển động cùng tốc độ với sự đổi mới.

Bài học thứ ba là quy định nên tập trung vào các hoạt động và rủi ro và các hoạt động chứ không phải công nghệ. Bài học thứ tư của Yellen là tiền có chủ quyền là cốt lõi của một hệ thống tài chính đang hoạt động. Cuối cùng, cô ấy nói rằng chính phủ cần làm việc cùng với các nhà đổi mới.

Yellen tập trung vào bài học thứ năm, nói rằng vai trò của chính phủ Hoa Kỳ phải là đảm bảo sự đổi mới có trách nhiệm. Bà cho rằng sự đổi mới có trách nhiệm nên hiệu quả với tất cả người Mỹ, thúc đẩy khả năng cạnh tranh và tăng trưởng kinh tế, đồng thời bảo vệ lợi ích của Hoa Kỳ và hành tinh.

Yellen đã thêm,

Sự đổi mới có trách nhiệm như vậy cần phản ánh cuộc đối thoại công tư chu đáo và tính đến nhiều bài học mà chúng tôi đã học được trong suốt lịch sử tài chính của mình. Chủ nghĩa thực dụng này đã phục vụ tốt cho chúng tôi trong quá khứ và tôi tin rằng đó là cách tiếp cận đúng đắn ngày nay.

Tài sản kỹ thuật số không xuất hiện các vấn đề mới

Bài phát biểu của Yellen được đưa ra sau khi Tổng thống Joe Biden ký Sắc lệnh Hành pháp về Đảm bảo Phát triển Tài sản Kỹ thuật số có trách nhiệm trong tháng qua. Trong bài phát biểu của mình, bà tuyên bố Kho bạc đã làm việc với hầu hết các nhiệm vụ mà lệnh được giao cho các cơ quan liên bang ngay cả trước khi Biden ký nó.

bất chấp việc cô thừa nhận cô không biết điều gì sẽ xảy ra với công việc mà đơn đặt hàng được giao, nhưng Yellen cho biết Hoa Kỳ sẽ không điều hướng loại tài sản non trẻ mà không có la bàn.

Cô ấy nói thêm rằng tài sản kỹ thuật số tương đối mới, nhưng các vấn đề mà chúng trình bày thì không, và Hoa Kỳ rất thành thạo về lợi ích và hậu quả của sự đổi mới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Quy định,