Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63019 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2549 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,12 $
0.47%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,84 $
0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5824 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1052 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,51 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3548 $
0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,15 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,34 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
335,33 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.39%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,70 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,41 $
0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kamala Harris làm việc về chính sách tiền điện tử với những người ủng hộ ngành

Kamala Harris làm việc về chính sách tiền điện tử với những người ủng hộ ngành

21/09/2024 12:39 read5
Kamala Harris làm việc về chính sách tiền điện tử với những người ủng hộ ngành

Tại hội nghị TOKEN2049, nhà sáng lập SkyBridge Capital Anthony Scaramucci tiết lộ rằng Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên đảng Dân chủ Kamala Harris đang làm việc lâu dài với những người ủng hộ ngành công nghiệp tiền điện tử về chính sách tiền điện tử của bà trước cuộc bầu cử tháng 11.

Solana, crypto, SOL, Polygon Solana (SOL) tăng 12% để đòi lại 140 đô la, 160 đô la tiếp theo là gì? 22 giờ trước

Kamala Harris "Giãn cách" với Warren và Gensler

Vào thứ năm, Anthony Scaramucci tuyên bố đang "làm việc cùng với Kamala Harris trong thời gian dài" để phát triển các chính sách tiền điện tử trong chiến dịch của bà. Người sáng lập SkyBridge Capital đã công bố tại một trong những sự kiện tiền điện tử lớn nhất thế giới rằng ứng cử viên của đảng Dân chủ đã "lắng nghe" những người ủng hộ ngành công nghiệp này.

Scaramucci và những người ủng hộ tiền điện tử và Bitcoin không được tiết lộ khác được cho là đã thúc đẩy Phó Tổng thống Hoa Kỳ ủng hộ các chính sách thân thiện với ngành. Những cuộc đàm phán này dường như "đang tiến triển" và "đi đúng hướng", ông tuyên bố tại sự kiện.

Hơn nữa, ngành công nghiệp này ủng hộ việc hợp tác lâu dài với Harris "muốn ngăn chặn" các chính sách tiền điện tử trở thành vấn đề đảng phái, hướng tới mục tiêu "tiền điện tử tại Hoa Kỳ có tiêu chuẩn lưỡng đảng không bị ràng buộc bởi các xung đột chính trị và bộ lạc".

Scaramucci cũng tuyên bố rằng họ đang nỗ lực "tạo khoảng cách" giữa Đảng Dân chủ với những nhân vật như Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren và Gary Gensler, những người có vai trò lớn trong cuộc đàn áp ngành công nghiệp này của Hoa Kỳ.

Quan điểm của ứng cử viên Dân chủ về lĩnh vực này đã được đồn đoán rất nhiều kể từ khi bà được đề cử. Tuy nhiên, Harris, người vẫn chưa tiết lộ quan điểm của mình, đã được một số nhân vật trong ngành ủng hộ, bao gồm cả đồng sáng lập Ripple Chris Larsen và người ủng hộ Bitcoin Mark Cuban.

Ứng cử viên được 'yêu thích' nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử là ai?

Tại hội thảo TOKEN2049, Scaramucci cũng đã bình luận về cảm nhận của mình về cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Ông hoan nghênh ứng cử viên của Đảng Cộng hòa vì đã hiểu được tầm quan trọng của ngành, tuyên bố rằng ông đã thay đổi cục diện trước cuộc bầu cử:

Dù tôi có cảm thấy thế nào về Tổng thống Trump, tôi cũng hoan nghênh ông vì đã hiểu được tầm quan trọng của ngành này đối với Hoa Kỳ, và tôi cho rằng thật trớ trêu khi ông lại lôi kéo đảng Dân chủ vào lập trường trung dung về quy định.

Quan điểm của Trump đã thúc đẩy chính quyền Biden-Harris hướng đến cách tiếp cận thân thiện hơn với ngành trong vài tháng qua. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, cũng cho rằng Trump có thể là lựa chọn được ưa chuộng từ góc độ tiền điện tử.

Với ông, ứng cử viên đảng Cộng hòa rõ ràng là ứng cử viên được ngành ưa chuộng vì ông đã công khai ủng hộ lĩnh vực này, thậm chí còn khởi động một dự án DeFi. Cộng đồng cũng đã khởi động một số memecoin lấy cảm hứng từ Trump trong suốt chiến dịch của ông, dẫn đầu lĩnh vực token PolitiFi.

Will Bitcoin Break Through $70k? Short-Term Holders' Buy Price Holds the Key Bitcoin có vượt qua mức 70.000 đô la không? Giá mua của những người giữ ngắn hạn đang giữ The Key 1 ngày trước Kể từ cuộc tranh luận tổng thống vào ngày 10 tháng 9, Phó Tổng thống Hoa Kỳ đã thách thức tỷ lệ chiến thắng của ứng cử viên Đảng Cộng hòa. Các thị trường dự đoán như Polymarket cho thấy cơ hội chiến thắng của Harris vượt qua Trump 3%, với tỷ lệ cược nghiêng về bà là 51%.

Tuy nhiên, Hoskinson cho rằng bất kể ai thắng cử, thế giới sẽ tiếp tục hướng tới việc áp dụng tiền mã hóa. "Thế giới, có hoặc không có nước Mỹ, đều đang chấp nhận tiền mã hóa", ông tuyên bố.

Tính đến thời điểm viết bài này, Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, đang giao dịch ở mức 63.480 đô la, tăng 8% so với tuần trước.

BTC, BTCUSDT, Bitcoin, CryptoBiểu đồ Bitcoin (BTC) trong ba ngày. Nguồn: BTCUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Unsplash.com, Biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, Anthony Scaramucci, Bitcoin, Btc, BTCUSDT, Cardano, Charles Hoskinson, Donald Trump, Kamala Harris, Bầu cử Hoa Kỳ, SEC Hoa Kỳ, Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ,