Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64514 $
0.15%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3155 $
0.15%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
612,79 $
0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,44 $
0.43%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5280 $
0.83%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1510 $
0.56%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,38 $
0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4723 $
0.30%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,62 $
0.42%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1175 $
0.38%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
-0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,58 $
0.76%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,71 $
0.67%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,45 $
1.66%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7266 $
0.23%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,79 $
0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,03 $
0.81%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Keith Comito về lợi ích của công nghệ blockchain và phân cấp trong nghiên cứu tuổi thọ

Keith Comito về lợi ích của công nghệ blockchain và phân cấp trong nghiên cứu tuổi thọ

25/01/2023 20:05 read91
Keith Comito về lợi ích của công nghệ blockchain và phân cấp trong nghiên cứu tuổi thọ

Người đồng sáng lập Lifespan.io đang khai thác sức mạnh của tính phi tập trung để hỗ trợ các khám phá khoa học và công nghệ tiên tiến.

Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Lifespan.io Keith Comito đã có tuổi thọ trước khi tuổi thọ giảm xuống.

Chúng tôi bắt đầu hoạt động phi lợi nhuận từ năm 2014, Comito cho biết. Hồi đó, rất ít nhà nghiên cứu đáng tin cậy sẽ bị bắt quả tang khi nói rằng họ đang nghiên cứu về lão hóa. Nó vẫn là một loại tù túng khoa học. Vì vậy, chúng tôi muốn bắt chước những gì những người ủng hộ nghiên cứu ung thư đã làm, bắt đầu từ những năm 40.

Ông cho biết những người ủng hộ ban đầu đó đã xác định nghiên cứu đáng tin cậy nhất vào thời điểm đó và sử dụng các phương pháp gây quỹ kiểu cũ như telethons để gây quỹ cộng đồng cho công việc của họ. Họ đã xây dựng một phong trào cơ sở và phát triển chuyên môn khoa học của họ. Thông qua những nỗ lực của họ, việc đánh bại ung thư hiện là ưu tiên quốc tế với cộng đồng hàng triệu người đang tham gia vào cuộc chiến chống lại căn bệnh tàn khốc có liên quan chặt chẽ đến lão hóa này.

Comito cho biết Lifespan.io đang thực hiện một cách tiếp cận tương tự nhưng đối với tất cả các bệnh liên quan đến lão hóa. Họ đã xây dựng một cộng đồng lớn bằng cách chia sẻ tin tức đã được xác minh về những phát triển đột phá trong tuổi thọ, nghiên cứu gây quỹ cộng đồng bằng công nghệ blockchain và tạo ra một số hoạt động cộng tác thành công nhất trên YouTube trong lĩnh vực này.

Năm 2017, tôi đã giúp viết kịch bản cho một loạt video cũ phổ biến. Đây là video có lượt xem cao nhất trong tuần chúng ra mắt, với 14 triệu lượt xem trong vòng vài ngày. Đó là một con số khổng lồ để đạt được những con số đó cách đây sáu năm và tỷ lệ thích cực kỳ tích cực. Keith nói, điều này minh họa cho lĩnh vực này rằng các nhà nghiên cứu về tuổi thọ có thể công khai và không xấu hổ về công việc mang tính cách mạng và cứu mạng của họ.

Comito tận dụng các kỹ năng khác nhau được mài dũa từ nền tảng đa dạng, bao gồm lập trình máy tính, sinh học và toán học. Anh ấy đã phát minh ra một số công nghệ liền kề metaverse, phát triển phần mềm đã được áp dụng trong các dịch vụ được sử dụng rộng rãi như HBO Now, MLB tại Bat và Disney +, và thậm chí còn vô tình tạo ra một trò đùa Chuck Norris Generator được xếp hạng hàng đầu như một trò đùa trong những ngày đầu của các ứng dụng di động. Ngày nay, anh ấy đang tìm cách đưa thế giới của chúng ta vào siêu vũ trụ không chỉ khiến chúng ta phấn khích mà còn chữa lành tâm trí và cơ thể của chúng ta. Keith nhìn thấy tương lai của Web3 chồng chéo và hỗ trợ tương lai trường tồn trong khi tham gia vào các lĩnh vực hấp dẫn khác như chơi game và VR.

Làm chấn động khoa học

Comito nói rằng một lĩnh vực mà anh ấy đã dành vài năm qua để khám phá là khả năng gây quỹ thuần túy của tiền điện tử, làm việc với các tổ chức như và để động não các mô hình từ thiện tiền điện tử mới nhằm tài trợ cho các đột phá khoa học. Tất nhiên, một số đối thủ nặng ký về tiền điện tử đã hỗ trợ nghiên cứu kéo dài tuổi thọ, ông nói. , quyên góp tiền điện tử cho các tổ chức như Quỹ Nghiên cứu SENS. Kết nối này bắt nguồn từ sự ra đời của tiền điện tử - thông qua sự hỗ trợ của các cypherpunks thời kỳ đầu như , Comito, người đưa ra giả thuyết về chủ đề chung là vượt qua các ranh giới, cho dù là tài chính hay sinh học, để đưa nhân loại đến một tương lai tươi sáng hơn.

Tiềm năng của công nghệ blockchain để thúc đẩy nghiên cứu về tuổi thọ vượt xa việc huy động tiền, đặc biệt là đối với khoa học phi tập trung, hoặc . Ông nói: “Có những phương pháp điều trị tiềm năng đầy hứa hẹn cho bệnh Alzheimer không có động cơ lợi nhuận truyền thống, chẳng hạn như những phương pháp có thể được phát triển với nguồn cung ứng cộng đồng dựa trên blockchain”.

Các liệu pháp như ánh sáng xuất hiện và âm thanh ở những tần số nhất định có thể khắc phục chứng mất trí nhớ. Bản thân Comito đang nghiên cứu cách tiếp cận như vậy với các đồng nghiệp của mình tại Lifespan.io - nhằm mục đích khởi động một thử nghiệm lâm sàng phi tập trung đầu tiên để test các biện pháp can thiệp không dùng thuốc đối với bệnh Alzheimer, với sự hỗ trợ của các tổ chức chính phủ như Viện Y tế Quốc gia .

Đã có những thất bại rất công khai trong việc điều trị bệnh Alzheimer bằng các phương pháp truyền thống, Comito nói. Hơn một nghìn tỷ đô la đã được chi cho nghiên cứu, với rất ít tiến bộ.

Anh ấy nói rằng một giải pháp không dùng thuốc được phát hiện bởi một nhóm người phi tập trung trên internet sẽ là một trận động đất hoàn toàn. Khoa học phi tập trung, được cung cấp bởi các nhóm như các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), cũng có thể khắc phục các vấn đề liên quan đến các viện nghiên cứu truyền thống. Quản trị DAO thúc đẩy tính minh bạch và khen thưởng năng suất, những khía cạnh có thể là công cụ thúc đẩy nghiên cứu về tuổi thọ.

Tôi nghĩ rằng chúng ta có xu hướng coi các tổ chức như FDA và NIH là những tổ chức bị vôi hóa và chống lại tiền điện tử, Comito nói. Nhưng kinh nghiệm của tôi là các nhà lãnh đạo của các tổ chức như vậy thực sự muốn chúng tôi chấn chỉnh mọi thứ. Với sự trợ giúp của công nghệ blockchain, chúng ta có thể đạt được những tiến bộ y tế mạnh mẽ và không thể phủ nhận rằng các hệ thống hiện tại sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc thay đổi.

Crypto sẽ thúc đẩy sự đổi mới hơn nữa trong không gian

Comito thừa nhận rằng tiền điện tử có một số . Tuy nhiên, ông coi đó là một sản phẩm của thị trường tổng thể. bất chấp việc đúng là hiện tại rất khó để các tổ chức từ thiện gây quỹ, nhưng Comito lạc quan rằng chúng ta sẽ thấy một tương lai tràn ngập sự tăng trưởng theo cấp số nhân.

Năm ngoái, một số tổ chức từ thiện đã bắt đầu tham gia vào tiền điện tử vì thị trường đang rất nóng, ông nói. Họ đã uống hết Kool-Aid, và bây giờ là lúc để xây dựng và tìm ra ai thực sự hoàn thành được điều gì đó thú vị. Khi thị trường phục hồi, các dự án này sẽ rất tốt. Chúng tôi đang xây dựng các công cụ để làm điều gì đó tuyệt vời trong vài năm tới.

Các tổ chức thích và đang đặt nền móng cho sự thay đổi về hoạt động từ thiện. Trong không gian trường thọ, và việc tiếp tục tài trợ cho các nghiên cứu tiên tiến trong nhiệm vụ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe của chúng ta. Điều này cũng có thể có vai trò giúp kéo dài tuổi thọ.

Chúng tôi đang tiến nhanh đến một thế giới nơi mọi người đều có thể sở hữu dữ liệu của mình, mang dữ liệu đó trong ví chăm sóc sức khỏe của họ. Điều này có thể giúp loại bỏ cấu trúc công nghiệp cồng kềnh dựa trên hồ sơ giấy ở rất nhiều nơi trên thế giới. Đổi lại, điều này có thể đẩy nhanh cơ hội cho mọi người tham gia thử nghiệm lâm sàng, giảm chi phí, tạo điều kiện thanh toán cho người tham gia, hạn chế việc đi lại nhiều phát thải, đạt được các mục tiêu đa dạng và dẫn đến dữ liệu được chuẩn hóa hơn.

Các mối quan tâm phải được quản lý, nhưng đó là điều mà chúng ta có thể làm cùng nhau với tư cách là một đám đông, điều mà chúng tôi coi là ĐẠO của nhân loại, Comito nói. Công nghệ blockchain sẽ không biến mất và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai nơi tất cả mọi người sẽ có chủ quyền - không chỉ đối với tiền tệ và dữ liệu của họ mà còn đối với tuổi thọ khỏe mạnh của họ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, DAO, Y học, Khoa học, Tiền điện tử,