Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62449 $
-0.44%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3190 $
-0.98%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,35 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,97 $
-0.25%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5058 $
-0.61%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1446 $
-0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,36 $
-0.22%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4550 $
-0.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,52 $
-0.50%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1203 $
-0.40%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,70 $
-0.35%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,76 $
-1.02%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,90 $
0.58%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,89 $
-0.61%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7131 $
-0.74%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,64 $
-1.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,39 $
-0.93%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khai thác bitcoin là dành cho mọi người, nhờ GoMining

Khai thác bitcoin là dành cho mọi người, nhờ GoMining

08/09/2023 09:08 read65
Khai thác bitcoin là dành cho mọi người, nhờ GoMining

Khai thác bitcoin là một trong những cách tốt nhất để hỗ trợ và tham gia vào mạng lưới cũng như kiếm BTC. Tuy nhiên, đối với hầu hết mọi người, việc bắt đầu không hề dễ dàng. Rào cản gia nhập ngành khai thác bitcoin tiếp tục duy trì ở mức cao, vì yêu cầu đầu tư tài chính, kiến thức kỹ thuật và bảo trì tích cực đều quá khó đối với hầu hết mọi người khi tham gia vào lĩnh vực này.

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi nhờ có công ty khai thác bitcoin hiện tại, GoMining.

GoMining là gì?

Về cốt lõi, GoMining là một công ty khai thác bitcoin với sứ mệnh làm cho việc khai thác bitcoin trở nên dễ dàng và có sẵn cho mọi người. Thông qua Token GoMining NFT và GOMINING, bất kỳ ai cũng có thể đầu tư vào khai thác bitcoin mà không gặp rắc rối khi cần thiết bị khai thác vật lý.

Đó là nhờ vào một khái niệm mà GoMining tiên phong gọi là Liquid Bitcoin Hashrate (LBH). LBH là ý tưởng cho rằng sức mạnh tính toán của máy khai thác bitcoin có thể được mã hóa thành tài sản kỹ thuật số. Dưới dạng token, LBH sau đó có thể được sử dụng trong các hệ sinh thái DeFi để mua, bán, vay và cho vay.

GoMining đã triển khai thành công khái niệm Token LBH trên GoMining NFT, một NFT hiển thị một giàn khai thác có sức mạnh tính toán độc đáo và hiệu quả sử dụng năng lượng. Hiện tại, có hơn 2.000 đơn vị giữ NFT duy nhất đã nhận được hơn 2.000 BTC trong hai năm rưỡi qua.

Khi nhiều NFT GoMining được bán hơn, GoMining sẽ xây dựng thêm sức mạnh băm và sau đó kiếm được nhiều Bitcoin hơn cho tất cả các công cụ giữ Token.

Gần đây nhất, GoMining đã phát hành token mới nhất của họ trên token GOMINING. Hãy tìm hiểu thêm về hệ sinh thái GoMining, tìm hiểu NFT, Token và kết thúc với GoMining Road Map.

NFT GoMining

GoMining NFT là một loại tài sản kỹ thuật số độc đáo, vì nó là NFT được gắn trực tiếp với thiết bị khai thác bitcoin GoMining. Mỗi NFT có hai đặc điểm: công suất băm (TH/s) và hiệu suất năng lượng (W/TH).

Sức mạnh băm rất đơn giản. NFT của bạn càng có nhiều terahash (TH/s), bạn càng kiếm được nhiều Bitcoin mỗi ngày. Hiệu quả năng lượng hoạt động theo cách ngược lại. Watt trên mỗi terahash (W/TH) của bạn càng thấp thì chi phí năng lượng để khai thác càng rẻ.

Thêm TH/s = Thêm BTC. W/TH thấp hơn, chi phí thấp hơn.

GoMining hiện có bốn bộ sưu tập NFT, trong đó mới nhất là Khabib NFT, sự hợp tác với huyền thoại MMA, Khabib Nurmagomedov. Bộ sưu tập trình bày các hiện vật tình huống về sự nổi tiếng mang tính biểu tượng của Nurmagomedov và tất cả các NFT đều có sức mạnh tính toán 29 TH/s, cùng số chiến thắng trong sự nghiệp của anh ấy.

Bất cứ ai cũng có thể khám phá nhiều NFT GoMining trên Thị trường GoMining, nơi tồn tại thị trường sơ cấp và thứ cấp.

GOMINING, Token

Với bản cập nhật mới nhất, GoMining đã mang đến cho token của họ một hình thức và chức năng mới. Đầu tiên và quan trọng nhất, mã token hiện đang GOMINING thay vì tiền thân của nó là GMT.

Thứ hai, GOMINING hiện có một số chức năng mới giúp tăng tiện ích của token:

  1. Mô hình Token giảm giá: Chủ sở hữu NFT của GoMining có thể được giảm giá 10% cho tất cả phí khai thác bằng cách thanh toán bằng GOMINING. Điều này làm giảm chi phí hoạt động và sau đó kiếm được nhiều Bitcoin hơn mỗi ngày.
  2. Quy trình đốt Mint: Tất cả GOMINING dùng để thanh toán phí khai thác đều bị đốt. Sau đó, một lượng nhỏ GOMINING mới được đúc sẽ được phân phối lại cho các nhà cung cấp dịch vụ, Nhà đầu tư veGOMINING, công ty giữ NFT và nhóm GoMining.
  3. Ký quỹ bầu cử (ve): Người dùng khóa GOMINING với hợp đồng veGOMINING sẽ có được quyền quản trị và một phần phần thưởng được phân bổ cho những người tham gia quản trị.

GoMining - How it Works

Về mặt lý thuyết, mô hình Token giảm giá là cơ chế nhu cầu chính, vì sẽ có nhiều GOMINING hơn được mua và chi cho phí khai thác. Ngược lại, quy trình ghi/đúc và cơ chế ký quỹ phiếu bầu là cơ chế kiểm soát nguồn cung, đảm bảo rằng lượng GOMINING tồn tại trong lưu thông theo thời gian sẽ ít hơn.

GoMining Key BenefitsLợi ích chính của GoMining

Nói cách khác, GOMINING là nhiên liệu cung cấp năng lượng cho động cơ GoMining NFT và nhiên liệu đó trở nên khan hiếm hơn theo thời gian.

Tương lai tươi sáng với GoMining

GoMining có những mục tiêu lớn cho tương lai của mình. Lộ trình của họ rất đơn giản: xây dựng hệ thống chiếm 20% sản lượng BTC thế giới trong vòng hai năm tới, tương đương với công suất 30.310.000 TH/s.

Điều đáng kinh ngạc nhất về mục tiêu này là tốc độ họ đạt được trạng thái hiện tại, đạt hơn 2 triệu TH/s.

Với việc người dùng hỗ trợ hệ sinh thái GoMining thông qua GOMINING và GoMining NFT, khả năng cao là GoMining sẽ đạt được mục tiêu của mình. Và nếu điều đó xảy ra, lượng Bitcoin được phân phối cho những người giữ Token của họ sẽ làm lu mờ hoàn toàn những thành công trước đó của họ.

  • test trang web của dự án tại đây.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đây là bài viết được tài trợ do GoMining mang đến cho bạn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, NFT, Được tài trợ,