Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khai thác tối đa Giao dịch tiền điện tử và Câu chuyện tăng trưởng NFT với Terraformer

Khai thác tối đa Giao dịch tiền điện tử và Câu chuyện tăng trưởng NFT với Terraformer

12/04/2022 22:53 read120
Khai thác tối đa Giao dịch tiền điện tử và Câu chuyện tăng trưởng NFT với Terraformer

Thị trường tiền điện tử là một không gian trị giá hàng nghìn tỷ đô la, tăng trưởng nhất quán cả về chiều dài và chiều rộng. Không chỉ khối lượng giao dịch tăng lên, mà số lượng người tham gia thị trường và những người hỗ trợ thị trường cũng đang tăng lên mỗi ngày.

Có hơn 18.000 tài sản tiền điện tử trên thị trường hiện nay, được giao dịch trên gần năm trăm nền tảng giao dịch. Trong khi khối lượng giao dịch tiền điện tử tăng lên là kết quả tự nhiên của số lượng tài sản tiền điện tử tăng trưởng, các hệ thống và cơ chế hỗ trợ blockchain khác cũng biến động nhanh chóng.

Ví dụ: tổng giá trị vốn hóa trong tất cả các giao thức DeFi cộng lại là hơn 230 tỷ đô la, trong khi thị trường NFT đạt 41 tỷ đô la vào năm 2021. Sự tăng trưởng trong các luồng và lĩnh vực đa dạng khuyến khích các nền tảng hình thành như một hệ sinh thái cung cấp dịch vụ thay vì tập trung vào một hoặc hai lĩnh vực tăng trưởng cao.

Terra, mạng nổi tiếng trong không gian tiền điện tử, tuyên bố đã giới thiệu tiền có thể lập trình cho internet, đã đi trước một bước với Terraformer, một công cụ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái của nó.

Giao dịch tổng hợp với Terraformer

Giao dịch với Terraformer là một điểm duy nhất cho mọi thao tác có thể với tài sản tiền điện tử của bạn. Bạn có thể kết nối trực tuyến Terraformer với ví mở rộng Terra Station hoặc ứng dụng di động của mình và bắt đầu hoán đổi bất kỳ đồng tiền nào trên Terra, bao gồm Terra USD bản địa, KRW Terra, Eur Terra, v.v., cũng như các Token tương thích với Terra khác. Bạn có thể truy cập nhiều loại Pool có tính thanh khoản để đặt cược và kiếm tiền. Có một số tính thanh khoản lợi nhuận cao Đặt Pools trong danh sách Terraformer. Ví dụ: Credefi Pool, nơi bạn Đặt cược CREDI để kiếm CREDI, đi kèm với APR gần 280% (tính đến thời điểm viết bài này).

Bộ công cụ mà Terraformer đã tung ra thực sự là bộ tổng hợp giao dịch đầu tiên trên Terra, bộ công cụ này cũng bao gồm công cụ phân tích và dữ liệu tổng hợp, cũng như cơ sở dữ liệu IDO. Trong quá trình này, họ có kế hoạch đạt được một dApp siêu tổng hợp sẽ giải quyết một số điểm nghẽn lớn nhất trong ngành.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

DEX tổng hợp cho Terra có nghĩa là truy cập vào tất cả các DEX đồng thời thay vì phải truy cập chúng một lúc. Điều này dẫn đến tỷ lệ tốt nhất có sẵn cho các giao dịch hoán đổi Token chỉ với một cú nhấp chuột. Đối với người dùng, điều đó có nghĩa là tối ưu hóa khoản đầu tư của họ trong thời gian ngắn hơn, trong khi đối với nền tảng, điều đó sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng và khối lượng hơn.

Thêm thanh khoản dễ dàng như kết nối ví của bạn trực tuyến, trong khi bạn có thể xóa thanh khoản bất cứ lúc nào bạn muốn để nhận lại Token của mình. Terraformer cũng có một bệ khởi động, nơi các dự án mới có thể áp dụng cho IDO. Các dự án như DeFiato, DragonSB và BitLocus là những dự án đã gây quỹ thành công thông qua Terraformer.

Hơn nữa, dữ liệu và phân tích cũng như cơ sở dữ liệu thống kê IDO sẽ làm tăng tính minh bạch trong hệ thống, giúp người dùng đáng tin cậy và dễ dự đoán hơn. Các dịch vụ này sẽ đóng vai trò như một kênh chuyển đổi để nền tảng biến khách truy cập thành người dùng tiềm năng.

Tận dụng sự tăng trưởng của thị trường NFT với Terraformer

Terraformer cũng đang xây dựng một trình tổng hợp cho không gian NFT. Nó sẽ tập hợp tất cả các thị trường NFT trên Terra, giúp người dùng có thể truy cập một điểm từ nền tảng Terraformer. Cơ sở này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng mua sắm NFT. Sự đa dạng bán hàng của NFT trong Terraformer sẽ có sẵn thông qua nhiều định dạng, chẳng hạn như mua hoàn toàn và đặt giá thầu.

Hai phân khúc thị trường được hỗ trợ bởi NFT tăng trưởng nhanh trong những ngày này là GameFi và Metaverse. Trong khi GameFi đã có quy mô thị trường là 14 tỷ đô la Mỹ, quy mô thị trường tổng hợp toàn cầu sẽ vượt 650 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Dịch vụ tổng hợp của Terraformer sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển trong các lĩnh vực này mà không cần phải làm việc trên một số nền tảng với các chiến lược đa dạng cho các phân đoạn.

Tất cả những phát triển này phù hợp với tầm nhìn của Terraformer về việc cung cấp những gì cần thiết để làm cho không gian trở nên thuận lợi cho người dùng blockchain trong tương lai. Theo kế hoạch của mình, nền tảng này trao quyền cho Stakeconsolidateers về công nghệ, các con đường tài trợ lấy cộng đồng làm trung tâm, mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ và khả năng tiếp thị. Token gốc TFM vẫn chưa ra mắt và hoạt động như tài sản thành viên của hệ sinh thái dẫn đến tăng khả năng truy cập và chiết khấu, sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho những người giữ của nó khi hệ sinh thái tiếp tục phát triển.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: