Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khảo sát của các cố vấn tài chính và nhận xét về Thang độ xám cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ cho ETF tiền điện tử giao ngay

Khảo sát của các cố vấn tài chính và nhận xét về Thang độ xám cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ cho ETF tiền điện tử giao ngay

12/04/2022 05:20 read197
Khảo sát của các cố vấn tài chính và nhận xét về Thang độ xám cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ cho ETF tiền điện tử giao ngay

Đội ngũ cố vấn rộng lớn mà chúng tôi đã khảo sát có kế hoạch bắt đầu phân bổ cho tiền điện tử hoặc tăng phân bổ hiện có của họ cho tiền điện tử, Jake Rapaport của Nasdaq cho biết.

Trong khi Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vẫn chưa chấp thuận quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay, thì một cuộc khảo sát gần đây của Nasdaq cho thấy việc cung cấp có thể dẫn đến việc áp dụng tiền điện tử nhiều hơn trong số các cố vấn tài chính.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát Nasdaq được công bố vào thứ Hai, 72% trong số 500 cố vấn tài chính sẽ có nhiều khả năng đầu tư tài sản của khách hàng vào tiền điện tử hơn nếu SEC chấp thuận một sản phẩm ETF tiền điện tử giao ngay tại Hoa Kỳ. Đối với những người đã đầu tư vào các sản phẩm tiền điện tử, 86% cố vấn tài chính cho biết họ có kế hoạch tăng phân bổ trong vòng một năm - khoảng một nửa đã đầu tư vào ETF được liên kết với tương lai Bitcoin (BTC).

Nhóm cố vấn rộng lớn mà chúng tôi đã khảo sát có kế hoạch bắt đầu phân bổ cho tiền điện tử hoặc tăng phân bổ hiện có của họ cho tiền điện tử, Jake Rapaport, người đứng đầu nghiên cứu chỉ số tài sản kỹ thuật số của Nasdaq cho biết. Khi nhu cầu tiếp tục biến động, các cố vấn sẽ tìm kiếm một giải pháp thể chế cho câu hỏi tiền điện tử hiện đang thống trị các cuộc trò chuyện của khách hàng.

Cho đến nay, SEC vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ có kế hoạch sớm phê duyệt ETF BTC giao ngay. Cơ quan quản lý đã chống lại một số thay đổi quy tắc được đề xuất trên nền tảng giao dịch từ New York Digital Investment Group, Global X, ARK 21Shares và những người khác sẽ cho phép các công ty niêm yết và giao dịch cổ phiếu của một quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin. Trong mỗi lần kháng cự, SEC cho biết nền tảng giao dịch đã không đáp ứng được gánh nặng theo Đạo luật nền tảng giao dịch và Quy tắc thực hành về việc hiển thị ETF sẽ được thiết kế để ngăn chặn các hành vi và thực tiễn gian lận và thao túng, đồng thời bảo vệ các nhà đầu tư và lợi ích công cộng.

Grayscale, một trong những nhà quản lý tài sản tiếp theo có khả năng sẽ nghe quyết định từ cơ quan quản lý ngay tại chỗ Bitcoin ETF của họ, đã khởi động một chiến dịch vào tháng 2 nhằm khuyến khích các nhà đầu tư Hoa Kỳ gửi ý kiến cho SEC. Cơ quan quản lý dự kiến sẽ đưa ra quyết định về việc Grayscale chuyển đổi Bitcoin Trust thành ETF BTC giao ngay để niêm yết trên NYSE Arca vào tháng 7, với công chúng đã gửi hàng trăm bình luận kể từ ngày 4 tháng 4.

Các nhà đầu tư xứng đáng được lựa chọn ETF BTC giao ngay và chuyển đổi Thang độ xám sẽ là cách hiệu quả và hiệu quả nhất khi làm như vậy, Lance Lewis cư dân Maryland cho biết.

Các nhà phân tích của Bloomberg, Eric Balchunas và James Seyffart đã đề xuất vào tháng 3 rằng SEC có thể phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay vào giữa năm 2023 dựa trên một đề xuất sửa đổi để thay đổi định nghĩa về nền tảng giao dịch trong các quy tắc của cơ quan quản lý. Tuy nhiên, cuộc khảo sát của Nasdaq về các cố vấn tài chính cho thấy chỉ có 38% nghĩ rằng có khả năng SEC sẽ chấp thuận một ETF tiền điện tử giao ngay vào năm 2022, với 31% nói rằng điều đó là không thể.

Bất chấp sự không chắc chắn xung quanh ETF Bitcoin giao ngay, SEC đã bật đèn xanh cho các phương tiện đầu tư liên quan đến hợp đồng tương lai BTC, bao gồm các dịch vụ từ Teucrium, ProShares, VanEck và Valkyrie. Giám đốc điều hành Grayscale Michael Sonnenshein đã gợi ý rằng cơ quan quản lý phê duyệt ETF hợp đồng tương lai BTC Teucrium theo Đạo luật chứng khoán năm 1933 thay vì luật được thông qua vào năm 1940 ủng hộ ý tưởng rằng không phải tất cả các ETF tương lai Bitcoin đều được tạo ra như nhau:

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Quy định, Giây, Etf, đầu tư, Các tiểu bang,