Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64376 $
-0.27%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3141 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
609,02 $
-0.52%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,82 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5299 $
-1.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1507 $
-0.65%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
-1.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4729 $
-1.05%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.87%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1169 $
-0.44%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,88 $
-0.45%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,89 $
-0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,83 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,37 $
-0.42%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7197 $
-1.39%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,88 $
0.29%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,63 $
-0.70%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khi Axie xu hướng giảm, các trò chơi blockchain khác xuất hiện khi các nhà lãnh đạo trong nền kinh tế GameFi

Khi Axie xu hướng giảm, các trò chơi blockchain khác xuất hiện khi các nhà lãnh đạo trong nền kinh tế GameFi

14/07/2022 00:53 read116
Khi Axie xu hướng giảm, các trò chơi blockchain khác xuất hiện khi các nhà lãnh đạo trong nền kinh tế GameFi

Bất chấp sự suy thoái khó khăn của thị trường tiền điện tử, trò chơi blockchain đang chứng minh tuổi thọ của nó trong tương lai thông qua các dự án cho thấy khả năng phục hồi rõ ràng và nổi lên như những nhà lãnh đạo mới trong không gian.

Axie Infinity (AXS), trò chơi blockchain giao dịch theo chủ đề thú cưng đã gây tai tiếng trong thời kỳ kinh tế ngừng hoạt động năm 2020, đã tiếp tục giảm giá mạnh vào cuối tuần, với người dùng tích cực ký hợp đồng dưới 60 nghìn. Như đã lưu ý trong một chủ đề Twitter (TWTR) đầy đủ về sự thay đổi thị trường của Axie, những con số này hoàn toàn so với mức cao 3 triệu người chơi ở thời điểm đỉnh cao ấn tượng của Axie.

Doanh thu của Axie cũng đã giảm từ 17 triệu đô la / tuần xuống còn 11.000 đô la / tuần và chỉ có 10 người giữ Axie mới tham gia cộng đồng mỗi ngày. Tỷ lệ bạc hà trên đốt cháy cũng đã đạt đến điểm quan trọng, kết quả là thị trường chăn nuôi Axie bị ảnh hưởng.

Splinterlands (SPS), Dapp chơi game hàng đầu trên toàn thế giới, tiếp tục thu hút hàng trăm người dùng mỗi ngày, mang lại doanh thu ổn định và tăng trưởng cơ sở người chơi, ngay cả khi nhiều dự án Web 3.0 khác, như Axie, đang gặp khó khăn. Lối chơi tích cực vẫn nhất quán, có thể thấy ở bất kỳ đâu từ 250 nghìn-450 nghìn người dùng hoạt động hàng ngày. Splinterlands tiếp tục cập nhật các khía cạnh chính của nền tảng, phát hành các bản cập nhật mới và tương tác với cộng đồng của họ hàng tuần, giữ vững vị trí vững chắc của họ ở vị trí số một trong ngành công nghiệp trò chơi blockchain và đặt mục tiêu cạnh tranh với ngành công nghiệp trò chơi chính thống. Trong số hàng trăm nghìn người dùng hoạt động hàng ngày, Splinterlands nhận thấy 3 triệu-5 triệu giao dịch mỗi ngày và có 10-12 triệu trận chiến được chơi hàng ngày. Với đợt bán Node gần đây, họ đã bán hết 11 phút đợt đầu tiên (2000 giấy phép Node) và đã đốt hoặc gửi hơn 35 triệu Splintershard (SPS) tới DAO của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Trong thời điểm tất cả Web 3.0 đang được thử nghiệm, Splinterlands đang nổi lên như một người chiến thắng rõ ràng trong không gian trò chơi.

Giám đốc điều hành Splinterlands, Jesse Aggroed Reich, nói rằng họ sẽ cam kết về một trò chơi hấp dẫn và cộng đồng thịnh vượng, cơ chế giảm phát và một nền kinh tế hữu cơ dựa trên nhu cầu, mong muốn và đầu vào của người chơi luôn là cốt lõi của nền tảng.

Những sức mạnh tích hợp có chủ ý này đã giúp Splinterlands điều hướng thành công các cơn bão của không gian tiền điện tử – bây giờ, nhiều lần.

Chúng tôi tin tưởng vào trò chơi phi tập trung. Đó là tương lai, anh ấy nói. Splinterlands đang đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại tương lai này, cho thấy trong thời gian thực cách những thách thức của lĩnh vực này có thể vượt qua và cách một trò chơi đáng kinh ngạc có thể được nâng cao và cải tiến liên tục nhờ các khả năng của Web 3.0.

Ngay từ đầu, anh ấy tiếp tục, Chúng tôi đã ghi nhớ rất nhiều yếu tố kinh tế hiện đang phát huy tác dụng: giảm phát theo gói thẻ, sự khác biệt giữa các cấp bậc trong trận chiến, chiến lược đặt cược và mua Node có sẵn cho bất kỳ ai muốn xây dựng tương lai của chơi game với chúng tôi. Và chúng tôi nhận thấy rằng những chiến lược này, về lâu dài giúp mua lại người chơi nhất quán của chúng tôi, đang hoạt động, ngay cả khi thị trường giảm giá nghiêm trọng.

Các câu hỏi kinh tế xung quanh trò chơi phi tập trung đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng vì những thách thức được đặt ra trong một ngành công nghiệp đầy biến động – không quá khác biệt so với cuộc cách mạng Web 2.0 của những năm trước – và Splinterlands dường như đang cung cấp sự phát triển cần thiết này cho cả trò chơi của chính mình và thay mặt cho về biên giới hoàn toàn mới của ngành công nghiệp GameFi.

Nhiều yếu tố giúp Splinterlands đang làm rất nổi bật.

Đầu tiên, đối với người chơi, có một kết quả hòa liên tục. Trò chơi được xây dựng với một chiến lược mạnh mẽ và hấp dẫn, cũng như một cốt truyện, đồ họa và nhạc nền hấp dẫn; không có GameFi nếu không có trò chơi.

Nhưng từ khía cạnh kinh tế, cũng có một điểm rút kinh nghiệm. Người chơi sẽ thấy họ có những cơ hội liên tục, đáng giá để kiếm được khi họ phát triển năng lực chiến lược.

Giống như Axie, nhưng không có suy thoái kinh tế tương tự, cộng đồng Splinterlands mở rộng đã phát triển các hệ thống bang hội và học bổng phong phú thông qua kênh Discord ồn ào của họ, dành cho người chơi ở mọi cấp độ và đóng góp kinh tế. Các bang hội này bao gồm các nhóm người chơi từ cộng đồng, thường được điều hành bởi một tài khoản hoặc một số tài khoản có tổng tài sản trong trò chơi lớn. Các tài sản sau đó được ủy quyền sử dụng cho các thành viên (được gọi là học giả), những người có cơ hội chơi và kiếm tiền ở các cấp cao hơn. Những nhóm này mang lại lợi ích cho tất cả những người tham gia trực tiếp cũng như toàn bộ hệ sinh thái kinh tế trò chơi.

Nhiều bang hội hiện đang tuyển dụng các học giả và người dùng mới có thể tham gia vào các nhóm này ngay lập tức và tìm ra những cách thức tiến bộ được chia sẻ thông qua Splinterlands.

Các tổ chức không phải là sự bảo vệ tuyệt đối trước một thị trường giảm giá xấu. Các bang hội phong phú của Axie, đã đóng góp đáng kể vào thành công bùng nổ của họ vào năm 2020, đã không thể duy trì nền tảng thông qua xu hướng giảm gần đây của thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, kết hợp với mạng lưới cơ chế mở rộng được sắp xếp để kéo dài tuổi thọ trò chơi, các bang hội chứng minh một phương tiện mạnh mẽ và nhất quán để truyền cảm hứng nhiệt tình ở người dùng mới và cam kết liên tục với trò chơi ở người chơi ở mọi cấp độ.

Splinterlands cũng đã cảnh giác về việc phát hành thẻ của mình, tránh làm tràn ngập thị trường trong trò chơi và xây dựng cơ chế giảm phát hiệu quả. Do đó, không có thẻ nào từ các bộ sưu tập đã bán hết trước đó bị mất giá khi so sánh giá hôm nay với giá lúc ra mắt.

Splinterlands cũng liên tục cung cấp các giải thưởng giải đấu và giải thưởng hàng tuần, và gần đây đã công bố sự phân chia giữa các hình thức chiến đấu Hiện đại và Hoang dã, cho phép trận đấu đồng đều hơn giữa những người chơi ở các cấp độ kỹ năng và quyền sở hữu thẻ khác nhau, cũng như kết quả là thu nhập tăng gấp đôi cho tất cả người chơi dưới dạng phần thưởng Pools đã tăng gấp đôi kích thước.

Các nhà tư bản GameFi cũng đang đổ xô vào Splinterlands với tốc độ ổn định, mang lại giá trị liên tục hơn nữa cho nền tảng này. Với hệ thống Đặt cược công phu của trò chơi và Road Map chi tiết, niềm tin của nhà đầu tư sẽ ổn định và tăng trưởng.

Có một số cách sáng tạo để các tổ chức tham gia vào hệ sinh thái Splinterlands, bao gồm việc mua các gói thẻ và đặc biệt là hiện nay, Nodes. Cả hai đều có sẵn vào thời điểm thích hợp cho những người mua bằng đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Dark Energy Crystals (DEC), với các gói thẻ đôi khi dao động chỉ dưới $ 4 USD cho mỗi gói.

Khi các dự án yếu hơn tiếp tục cảm thấy áp lực của thị trường giảm giá và Splinterlands tiếp tục phát triển mạnh, các nhà đầu tư đang coi trò chơi là một cơ hội phát triển Web 3.0 rõ ràng. Đầu năm nay, Balthazar, người được hỗ trợ bởi Side Door Ventures, đã phát trực tuyến một gói tài sản Splinterlands trị giá 1 triệu USD.

Cuộc đấu tranh của không gian tiền điện tử vẫn tiếp tục và các nguyên tắc cơ bản của các dự án blockchain đang chứng tỏ sự quan trọng đối với sự tồn tại có lẽ hơn bao giờ hết.

Nhưng bất chấp miền Tây hoang dã là nơi phát triển công nghệ blockchain, Splinterlands đang chứng tỏ mình là nhà lãnh đạo trên thực tế của GameFi, thành công giữa biển cả suy thoái và tạo tiền đề cho Web 3.0 có vị trí trong ngành công nghiệp game trong nhiều năm. đến.

Hình ảnh được cung cấp bởi Pexels từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: