Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Làm cách nào tạo và khởi chạy Token tiền điện tử với TokenMint?

Làm cách nào tạo và khởi chạy Token tiền điện tử với TokenMint?

04/08/2022 18:25 read120
Làm cách nào tạo và khởi chạy Token tiền điện tử với TokenMint?

Để tạo Token bằng TokenMint, không cần kiến thức lập trình. Phiên bản alpha của nền tảng TokenMint cung cấp các nguyên tắc cơ bản để tạo Token có thể thay thế được.

Phát triển Token tiền điện tử là một nhiệm vụ phức tạp, vì nó đòi hỏi kỹ năng lập trình blockchain nâng cao. Cho đến gần đây, chỉ những nhà phát triển blockchain có kỹ năng viết mã mạnh mới có thể tạo ra một cơ chế để đúc tiền kỹ thuật số. Tuy nhiên, kịch bản này đã dẫn đến sự phát triển của các nền tảng mà bất kỳ ai, thậm chí không biết iota lập trình, cũng có thể khởi chạy tiền điện tử của họ.

Người đánh dấu sự thay đổi này là TokenMint, một nền tảng mã hóa không có mã. Nền tảng này đã thu hẹp khoảng cách giữa việc tạo Token và xu hướng chính, sử dụng tự động hóa để cho phép bất kỳ ai không có kiến thức phát triển có thể tạo và đúc Token.

Bài viết này đi sâu vào các câu hỏi như TokenMint là gì và nó hoạt động như thế nào, cách tạo Token ERC-20 và khởi chạy Token bằng TokenMint. Người dùng cũng sẽ học cách đúc các Token họ muốn. Nhưng trước đó, sẽ giúp bạn hiểu được Token ERC-20 và ERC-223 là gì.

Token ERC-20 và ERC-223 là gì?

Yêu cầu nhận xét của Ethereum- (ERC) -20 là một tiêu chuẩn cho các Token có thể thay thế được tạo trên blockchain Ethereum. Những Token này có thể đại diện cho hầu hết mọi thứ trên Ethereum, từ vé số đến điểm danh tiếng. Làm thế nào để phát triển Token ERC-20 thường là một câu hỏi được hỏi bởi bất kỳ ai muốn khởi chạy một loại tiền điện tử của riêng họ.

Token ERC-223 có nghĩa là cho phép người dùng chuyển Token vào ví một cách an toàn. Nó được tạo ra như một giải pháp cho một vấn đề chính của ERC-20: thiếu cơ chế xử lý sự kiện. Tiêu chuẩn ERC-223 cung cấp một cách để ngăn chặn việc vô ý làm mất Token bên trong các hợp đồng không được thực hiện để xử lý Token được truyền.

TokenMint là gì và nó hoạt động như thế nào?

Được phát triển bởi Horizen, TokenMint là một nền tảng mã hóa được thiết kế để giúp bất kỳ ai có ít hoặc không có kỹ năng mã hóa có thể tạo và khởi chạy Token tiền điện tử độc đáo của họ với Token tùy chỉnh. Nền tảng dễ sử dụng đã đặt một chức năng kéo và thả tự động, hợp lý hóa toàn bộ quy trình mã hóa và giúp một người nhanh chóng chuyển từ một người đam mê tiền điện tử sang chủ sở hữu tiền tệ.

TokenMint đã đơn giản hóa mã hóa cho người dùng phổ thông trong khi tích hợp Token tùy chỉnh và nâng cao yếu tố bảo mật. Nền tảng loại bỏ các rào cản giữa mã hóa và người bình thường không có kiến thức lập trình.

Mạng chính của TokenMint đã được khởi chạy vào đầu tháng 7 năm 2022. Điều này xảy ra sau khi chạy thành công trên testnet trong nhiều tháng. Người dùng đã tạo thành công hàng trăm Token trên mạng thử nghiệm TokenMint, dẫn đến việc khởi chạy thành công phiên bản mạng chính.

Các thành phần của hệ sinh thái TokenMint

Có bốn thành phần chính của nền tảng có vai trò trong việc tạo Token tiền điện tử: Chuỗi TokenMint, Trình tạo Token, ví Cobalt và Block Explorer. Dưới đây là giải thích ngắn gọn về các thành phần này:

Chuỗi TokenMint

Chuỗi TokenMint là một sidechain được xây dựng trên mạng Horizen nhằm cung cấp năng lượng cho các Token mà bất kỳ ai xây dựng trên nền tảng này. Các nhà phát triển cũng có thể xây dựng các thành phần khác trên đầu sidechain TokenMint.

Trình tạo Token

Trình tạo Token tiền điện tử là một ứng dụng web và một công cụ tạo Token để tạo và đúc Token. Nó liên quan đến một quy trình đơn giản và hợp lý để tạo ra các Token có thể thay thế được.

Ví coban

Một tiện ích mở rộng của trình duyệt để quản lý và lưu trữ Token tiền điện tử được tạo bằng TokenMint, ví Cobalt được sử dụng để quản lý và giao dịch với các Token được tạo trên nền tảng.

Block Explorer TokenMint

Block Explorer TokenMint cho phép mọi người xem tất cả các giao dịch đã diễn ra trên chuỗi. Nó cho phép người dùng truy cập tất cả các chi tiết liên quan đến giao dịch.

Cách sử dụng TokenMint để tạo Token?

Tạo Token với TokenMint là một quá trình tua nhanh với một vài thao tác kéo và thả dễ dàng, như được liệt kê bên dưới:

Token đã được tạo bởi hệ thống ngay bây giờ với một tham số ưu tiên. Nền tảng được tạo ra để có thể dễ dàng truy cập. Và, ngay cả khi người tạo Token không có các kỹ năng mã hóa được xác định trước, nó chỉ đơn giản là không có vấn đề vì tất cả chỉ là một vài lần kéo, thả và nhấp chuột. Bước tiếp theo là đúc một Token. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm!

Cách sử dụng TokenMint để đúc Token?

Tại cùng không gian màn hình nơi Tạo Token xuất hiện, khi Token đã được tạo, một tùy chọn mới, Mint Token, sẽ hiển thị và người dùng cần nhấp vào nó. Khi màn hình tiếp theo mở ra, người dùng phải điền địa chỉ ví mà họ muốn đúc vào hộp đầu tiên và trong hộp thứ hai, số lượng Token họ muốn đúc.

Hệ thống hiện trừ số lượng ZEN cần thiết từ ví Cobalt và gửi số lượng Token được nhập đến địa chỉ được chỉ định. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng block explorer TokenMint để tìm thông tin chi tiết.

Tại sao sử dụng TokenMint để tạo Token?

TokenMint hy vọng sẽ kích hoạt làn sóng nền tảng tiền điện tử mới, đặc biệt là đối với những người không có nền tảng lập trình. Là một nền tảng mạnh mẽ được xây dựng trên cơ sở hạ tầng blockchain bảo mật cao của Horizen, TokenMint mang lại sự tin tưởng rất quan trọng cho bất kỳ dự án nào.

Với blockchain Horizen cơ bản có hàng chục nghìn Nodes đang hoạt động - một trong những Nodes lớn nhất trong không gian blockchain - TokenMint có thể hỗ trợ các ứng dụng có lưu lượng truy cập lớn trên nền tảng của nó. Trên một nền tảng mã hóa không mã như TokenMint, người dùng không có kiến thức về phát triển phần mềm có thể tạo ra một Token.

Kéo và thả cho phép mọi người cảm thấy tự tin như một nhà phát triển blockchain. Nền tảng dễ sử dụng này có giao diện rất đơn giản và trực quan, mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch. Khi Horizen giới thiệu nhiều thành phần hơn, chức năng sẽ được nâng cấp thêm.

Với việc bảo mật vẫn cần thiết cho Horizen, họ duy trì một chính sách nghiêm ngặt bao gồm quyền riêng tư, bảo mật và minh bạch. Nền tảng TokenMint sẽ khai thác sức mạnh của mật mã không có kiến thức trong các bản phát hành trong tương lai để giữ cân bằng giữa quyền riêng tư và bảo mật.

Con đường phía trước

Vào thời điểm mà mã hóa được kỳ vọng sẽ là động lực cho một làn sóng đổi mới mới trong blockchain, TokenMint cung cấp một nền tảng cho những người không phải lập trình viên để tạo hoặc đúc các Token tiền điện tử. bất chấp việc TokenMinthas đã làm cho token hóa dễ tiếp cận với xu hướng phổ biến, nhưng nó sẽ trở nên hiệu quả hơn nữa khi công nghệ phát triển và mở rộng.

Đối với bất kỳ ai bên ngoài lĩnh vực công nghệ đang tìm cách thực hiện các mục tiêu kinh doanh của họ bằng cách tạo Token, TokenMint đã giải quyết các thách thức và rào cản trước đây. Hơn nữa, người dùng có thể liên tục tùy chỉnh thiết kế Token của họ cho đến khi nó đồng bộ với các yêu cầu của TokenMint.

Quyền riêng tư là một điểm mấu chốt của Horizen và yếu tố này sẽ có trong các bản phát hành sắp tới của TokenMint. Người ta có thể mong đợi các tính năng chính như zk-SNARK, chức năng Token không thể thay đổi (NFT) và khả năng EVM để nâng cao hơn nữa hiệu suất của nền tảng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: TokenMint, ERC-20, Mã hóa,