Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63476 $
-0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,40 $
-0.50%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1482 $
-0.30%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,34 $
-0.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4665 $
-0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,18 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1194 $
0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
-0.02%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,68 $
0.41%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,68 $
0.45%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
-1.37%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7065 $
-0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,91 $
-1.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,31 $
-0.35%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Làm thế nào Vàng tiếp tục chứng tỏ là một hàng rào chống lại lạm phát

Làm thế nào Vàng tiếp tục chứng tỏ là một hàng rào chống lại lạm phát

13/08/2022 05:26 read87
Làm thế nào Vàng tiếp tục chứng tỏ là một hàng rào chống lại lạm phát

Trải qua nhiều thời kỳ suy thoái kinh tế và thị trường giảm giá, vàng đã được chứng minh là thiên đường cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới, với nhiều nhà đầu tư và nhà đầu tư chọn đầu tư vào nó để bảo vệ vốn của họ trước sự sụt giá giá trị xảy ra do lạm phát, gây ra sự tăng giá chung.

Do giá vàng có liên quan đến giá trị đô la Mỹ do vàng được quy ra đồng đô la, đồng USD mạnh lên giữ cho giá vàng giảm và được kiểm soát chặt chẽ hơn. Đồng USD yếu hơn khiến giá vàng tăng do nhu cầu ngày càng tăng. Cuối cùng, điều này có nghĩa là có thể mua được nhiều vàng hơn khi đồng đô la dễ bị tổn thương hơn, bảo vệ các nhà đầu tư trước các sự kiện kinh tế như phá giá tiền tệ và cung cấp mạng lưới an toàn trong thời kỳ bất ổn chính trị.

Vàng trở nên phổ biến vì khả năng trở thành hàng rào chống lạm phát khi các chính phủ cố gắng bảo vệ nền kinh tế của họ, như năm 1879 khi Hoa Kỳ đưa ra tiêu chuẩn vàng bắt đầu hỗ trợ đồng đô la Mỹ bằng vàng thực tế để chống lạm phát, và vào năm 1971 khi Tổng thống Nixon quyết định chấm dứt chế độ bản vị vàng để kiểm soát tốt hơn việc chuyển đổi từ vàng sang đô la và cải thiện lạm phát.

Trong khi tài sản này đã trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư muốn phòng ngừa lạm phát do rủi ro giảm giá rõ ràng của nó, một nghiên cứu từ Đại học Duke cho thấy rằng loại tài sản này thành công nhất trong việc chống lại lạm phát khi được đầu tư trong các khoảng thời gian hơn một thế kỷ. Nó phát hiện ra rằng các khoản đầu tư ngắn hạn có nhiều biến động đáng kể hơn không đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

bất chấp việc có nhiều tiện ích, nhưng các nhà đầu tư cần lưu ý rằng nhiều công ty khai thác vàng không thành công do chi phí chung cao, nợ nần, tài chính, thiếu kiểm soát giá hàng hóa và không tuân thủ. Các nhà đầu tư tìm cách tham gia vào tiền điện tử được hỗ trợ bằng vàng đôi khi thất bại vì họ không thể tạo ra giá trị thương mại cũng như duy trì nó.

Một công ty đang cố gắng cung cấp giải pháp cho vấn đề này là Zambesi Gold, một doanh nghiệp đang phát triển mạnh nhằm dẫn đầu quá trình chuyển đổi tài sản khai thác trở thành tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ đầy đủ. Tự mô tả trong whitepaper của mình là được hỗ trợ bởi vàng thật, người thật và hoạt động khai thác thực kết hợp với giá trị thực, công ty tin rằng các vấn đề hiện tại trong đầu tư vàng tồn tại do các công ty thiếu kế hoạch kinh doanh dẫn đến ít quan tâm hơn và năng suất.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Để giải quyết những vấn đề này, một thỏa thuận giữa Zambesi Token và các nhà đầu tư của nó đảm bảo rằng không có hoạt động cho vay phân đoạn nào sẽ xảy ra. Số lượng Token sẽ được cố định, ngăn ngừa lạm phát; do đó, giá trị Token sẽ tăng bất kể nhu cầu đối với Token hay giá vàng và số lượng vàng ủng hộ cho mỗi Token sẽ tăng lên mỗi tháng.

Công ty tin rằng mỗi tài sản nên đóng góp vào lợi nhuận của doanh nghiệp và không trợ cấp cho các tài sản khác để giảm chi phí nợ. Nó thực hiện điều này bằng cách cho phép những người giữ Token trở thành người thụ hưởng của Gold Custodian Trust. Trong kho này, vàng thỏi vật chất được lưu trữ.

Tiêu chuẩn vàng Zambesi là một hệ thống tiền tệ được hỗ trợ bởi giá trị của vàng vật chất, với Token của dự án, giống như vàng, có thể phân chia hoàn hảo, có giá trị lịch sử và vốn có được dự kiến cho tương lai. Bằng cách triển khai cấu trúc này, những người giữ Token Zambesi được đảm bảo rằng khoản đầu tư của họ vào vàng sẽ luôn tăng về số lượng và giá trị.

Trong thị trường giảm giá hiện nay, các nhà đầu tư liên tục tìm cách bảo vệ danh mục đầu tư của họ chống lại lạm phát. bất chấp việc vàng đã được chứng minh là thiên đường cho các nhà đầu tư, nhưng nó vẫn không phải là không có rủi ro và nhiều khoản đầu tư có thể mất nhiều thời gian để mang lại lợi nhuận. Tuy nhiên, những người mới tham gia như Zambesi Gold đang phá vỡ không gian này, cho phép các nhà đầu tư một cách thậm chí còn an toàn hơn và chắc chắn hơn để đầu tư vào vàng bằng cách sử dụng tiền điện tử. Để tìm hiểu thêm về dự án mới thú vị này, hãy truy cập trang web Zambesi Gold ngay hôm nay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: