Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70884 $
0.46%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3570 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,98 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,49 $
0.29%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6277 $
-0.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2262 $
3.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6513 $
0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,71 $
0.55%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.65%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,90 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,49 $
0.34%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
573,70 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,23 $
0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1203 $
0.09%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,00 $
0.22%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,73 $
0.04%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,86 $
2.46%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lark Davis phủ nhận cáo buộc ZachXBT trục lợi từ những người theo dõi anh ta bằng cách chuyển tiền cho các Token vốn hóa thấp

Lark Davis phủ nhận cáo buộc ZachXBT trục lợi từ những người theo dõi anh ta bằng cách chuyển tiền cho các Token vốn hóa thấp

30/09/2022 23:08 read86
Lark Davis phủ nhận cáo buộc ZachXBT trục lợi từ những người theo dõi anh ta bằng cách chuyển tiền cho các Token vốn hóa thấp

Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử Lark Davis đã phủ nhận cáo buộc bơm và bán phá giá các dự án tiền điện tử vốn hóa thấp cho những người theo dõi của mình trong một loạt 19 bài đăng trên Twitter được xuất bản vào ngày 30 tháng 9.

Các Tweet được đưa ra ngay sau khi công ty quản lý giao dịch ZachXBT cáo buộc Davis kiếm được hơn 1,2 triệu đô la thông qua shilling tiền điện tử, được hỗ trợ bởi tám ví dụ về việc Davis quảng cáo các dự án tiền điện tử mới mà không tiết lộ rằng anh ta đã nhận được khoản thanh toán từ việc làm như vậy.

Các tweet cũng cho thấy ví của Davis nhận được Token cho các dự án này sau khi quảng bá chúng cho khán giả của anh ấy. Davis bị cáo buộc đã bán Token ngay lập tức sau khi tạo ra sự cường điệu xung quanh Token và tăng giá của Token.

Davis phủ nhận cáo buộc pump-and-bán tháo

Trong các chủ đề Twitter, Davis bác bỏ các cáo buộc. Đầu tiên, anh ấy nói rằng anh ấy luôn tiết lộ khi nào anh ấy đã đầu tư vào Token và biện minh cho việc bán Token và thu lợi nhuận từ việc bán hàng.

Anh ấy giải thích rằng anh ấy luôn chia sẻ các Token ở giai đoạn trước khi ra mắt, cùng thời điểm anh ấy mua các Token để mang đến cho khán giả của mình cơ hội nhận được cơ hội đầu tư giống như anh ấy. Anh ấy nói thêm rằng vì anh ấy không phải là một con cá voi, số tiền anh ấy bán được không đủ để bán tháo giá của token.

Anh ấy đã xem qua các ví dụ mà ZachXBT đã liệt kê từng cái một, nêu rõ các token mà anh ấy quảng bá và mua đã giúp các nhà đầu tư của mình kiếm tiền và anh ấy tin tưởng vào tiềm năng của những token này. Anh ấy cũng cho biết anh ấy đã mất khoảng 50% khoản đầu tư của mình vào Token BMI và đổ lỗi cho việc giảm giá của Token APY là do nhóm không giao hàng đúng hạn.

Anh ấy nhấn mạnh rằng anh ấy không làm gì sai và anh ấy đã trình bày các cơ hội bán Token trước khi Token ra mắt. Anh ấy cũng viết rằng anh ấy hiểu rằng thật dễ dàng để tìm thấy một vật tế thần để đổ lỗi trong thị trường giảm giá.

Đến cuối chuỗi Twitter của mình, anh ấy cảm ơn những người đăng ký của mình và xác nhận rằng anh ấy sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình để giúp họ phát triển tài sản tiền điện tử của mình.

Anh ấy kết thúc bài đăng với một chủ đề có nội dung: Bạn chọn làm gì với ý kiến của tôi là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Cộng đồng phản ứng

Cộng đồng Twitter đang chia rẽ giữa việc ủng hộ Davis và chỉ trích anh ta vì đã bơm và bán tháo những Token mà anh ta đã quảng bá.

Người dùng Twitter @PoliticoPup, đã đề xuất đưa Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ để yêu cầu họ thực hiện, trong khi anh ta yêu cầu Davis cung cấp bằng chứng tài chính trước và sau khi thanh toán cho những người theo dõi. Tuyên bố này lặp lại sự mai một của các bình luận về tuyên bố vô tội của Davis.

ZachXBT cũng đã trả đũa sự bảo vệ của Davis và chỉ ra cách Davis bán tháo sáu số liệu về Token trong các dự án tiền điện tử vốn hóa thấp sau khi giảm giá mạnh. Anh ấy nói thêm rằng Davis đã đổ lỗi cho thị trường giảm giá và nhóm APY vì hành động của anh ấy trong khi tạo ra lợi nhuận đáng kể từ việc quảng bá token.

Nhà điều tra blockchain đã kết luận bằng cách lưu ý công chúng không chuyển sang những người có ảnh hưởng về tiền điện tử, những người chỉ muốn khai thác khán giả của họ về mặt tài chính để được hướng dẫn đầu tư.

Bài đăng Lark Davis phủ nhận cáo buộc trục lợi của ZachXBT từ những người theo dõi anh ta bằng cách chuyển các Token giới hạn thấp xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Con người, Token,