Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lịch Hội nghị tiền điện tử năm 2023 lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết

Lịch Hội nghị tiền điện tử năm 2023 lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết

19/07/2023 00:26 read64
Lịch Hội nghị tiền điện tử năm 2023 lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết

Các hội nghị về tiền điện tử gần như đã trở thành ngành công nghiệp của riêng họ trong những năm gần đây, với hàng chục hội nghị thượng đỉnh quốc tế hàng năm thu hút những bộ óc sáng suốt và giỏi nhất trong Web3. Được tổ chức tại các địa điểm hào nhoáng như Barcelona, Paris, Dubai và Seoul, những hội thảo thường xuyên này tạo cơ hội để nói chuyện, ra mắt sản phẩm, công bố quan hệ đối tác và động não với các nhà đầu tư, nhà lãnh đạo tư tưởng, nhà xây dựng và nhà phát triển.

Sự gia tăng theo cấp số nhân của các cuộc gặp gỡ, có thể là IRL hoặc các sự kiện ảo, đã mang đến vô số cơ hội kết nối và công khai cho các dự án tiền điện tử, đồng thời mang đến cho người dùng cơ hội tìm hiểu thêm về những người đứng sau các giao thức. Nhưng các hội nghị có được chuẩn bị để duy trì sự quan tâm của những người tham dự trong những năm tới không? Bối cảnh các sự kiện web3 sẽ như thế nào trong một thị trường suy thoái và các nhà tổ chức có đang tận dụng công nghệ để mang lại giá trị đồng tiền thực sự không?

Một năm biểu ngữ cho các sự kiện blockchain

Nhìn lướt qua lịch năm 2023 cho thấy rằng, bất chấp bức tranh vĩ mô khó khăn và những khó khăn về quy định đầy thách thức, sự quan tâm đến việc cùng nhau thảo luận về tiền điện tử vẫn không hề giảm sút. Nửa đầu năm 2023 bị chi phối bởi các hội nghị lâu đời như Hội nghị thượng đỉnh kinh tế blockchain ở London vào tháng 2 và Bitcoin 2023 ở Miami vào tháng 5. Loại thứ hai – tập hợp Bitcoin lớn nhất thế giới – có giá vé vào cửa chung gần 1.000 đô la.

Trong giới giải trí, mùa trao giải chỉ kéo dài vài tháng. Không phải tất cả các hội nghị tiền điện tử đều phát cồng chiêng nhưng nhiều người cố gắng mô phỏng sự hào nhoáng và quyến rũ của giải Oscar với thảm đỏ, tiệc chiêu đãi báo chí và các sự kiện bên lề hào nhoáng được tổ chức tại các quán bar trên sân thượng và câu lạc bộ đêm bên bờ biển. Tham dự tất cả họ sẽ là một công việc toàn thời gian.

IVS Crypto là một trong những hội nghị tiền điện tử mới nhất thu hút các công ty khởi nghiệp, giám đốc điều hành, nhà truyền giáo và nhà xây dựng web3. tổ chức tại Kyoto vào cuối tháng 6, hội nghị tiền điện tử hàng đầu của Nhật Bản là điển hình của thể loại này, đóng gói hàng chục sự kiện vào một lịch trình ba ngày đông đúc tại Hội trường Triển lãm Quốc tế rộng lớn của thành phố Mikayo Messe.

Các diễn giả nổi tiếng tại IVS bao gồm Giám đốc điều hành Circle Jeremy Allaire, Phó chủ tịch điều hành chiến lược Ripple Emi Yoshikawa và Nhà đồng sáng lập Yield Guild Games Gabby Dizon, và để phù hợp với danh tiếng về giao dịch của mình, ban tổ chức đã chọn 14 doanh nhân từ danh sách dài 250 để giới thiệu sản phẩm của họ với một nhóm các VC. IVS tuyên bố đã tạo điều kiện tích lũy hơn 2,2 tỷ USD cho hơn 430 công ty tham gia kể từ khi thành lập.

Giống như các sự kiện dải băng xanh khác trong lịch tiền điện tử, IVS là tâm điểm được bao quanh bởi nhiều sự kiện bên lề do các nhà tài trợ và người ủng hộ điều hành. Một buổi tiệc như vậy, được tổ chức bởi Oasys blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi, được tổ chức tại Lâu đài Nijo nổi tiếng và tạo cơ hội cho các studio trò chơi giới thiệu các bản phát hành sắp tới của họ. Ngoài các bài thuyết trình, còn có một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đặc biệt, dàn DJ và các bản trình diễn.

Mọi thứ không thực sự chậm lại trong nửa cuối năm: tại thời điểm viết bài này, sự kiện Ethereum hàng năm lớn nhất châu Âu, EthCC, đã được tiến hành tại Paris (17-20 tháng 7). Hội nghị cộng đồng Ethereum kéo dài ba ngày, được tài trợ bởi công ty cơ sở hạ tầng blockchain Anoma trong số 53 người khác, có hơn 350 diễn giả, một sự kiện tài trợ liền kề cho các dự án kết hợp với VC (EthVC) và bữa tiệc không thể tránh khỏi tại Café Oz Rooftop náo nhiệt.

Cuộc thi hội nghị

Với rất nhiều hội nghị thu hút đông đảo người tham dự diễn ra hàng năm, lẽ tự nhiên là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt qua từng năm. ethCC sẽ tìm cách tạo ra tác động lớn hơn Bitcoin 2023, giống như Hội nghị tương lai blockchain tháng 8 tại Toronto sẽ nhằm mục đích làm lu mờ ethCC trước Tuần lễ blockchain Hàn Quốc diễn ra vào tháng 9 và sau đó là Hội nghị blockchain châu Âu diễn ra vào tháng 10. Người ta nói tiền không bao giờ ngủ. Rõ ràng, những người tham gia hội nghị về tiền điện tử cũng vậy.

Với việc tất cả các hội nghị đều tranh giành những người tham dự nổi tiếng như nhau và giá vé rất cao, lẽ tự nhiên là các nhà tổ chức sẽ tìm cách để phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh. Các sự kiện bên lề và sau các bữa tiệc có sự góp mặt của các DJ đẳng cấp thế giới. Không gian sự kiện vô song. Dịch vụ ăn uống đạt sao Michelin. Những chiếc túi quà tặng xứng đáng với giải Oscar dành cho khách VIP và những người gom vé hạng vàng. Các tác phẩm.

Cũng có khả năng các nhà tổ chức hội nghị sẽ sử dụng công nghệ web3 trong cuộc chạy đua vũ trang điên cuồng này. Điều đó có thể có nghĩa là những người tham dự nhận được các đợt airdrop NFT kỷ niệm, tổ chức các sự kiện nhập vai bằng công nghệ có thể đeo được hoặc thậm chí mời mọi người tham gia vào một cuộc phiêu lưu đấu kiếm địa lý.

Ví dụ: bằng cách tận dụng ứng dụng AR hiện có như Rebase, ban tổ chức có thể tạo ra trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng trùng khớp với trải nghiệm hội nghị thông thường. Ứng dụng sẽ cho phép thực hiện một kiểu tìm kiếm người nhặt rác NFT trong chính không gian sự kiện hoặc thành phố nơi nó tổ chức. Thật vậy, một triển vọng như vậy làm nảy sinh khả năng chính quyền địa phương hoặc thành phố hợp tác với một hội nghị để thúc đẩy thị trường du lịch của mình.

Chúng tôi đã thấy loại điều này trong tự nhiên; trở lại vào tháng 4, NFT.NYC đã tổ chức cuộc săn tìm người nhặt rác NFT có vị trí địa lý của riêng mình song song với Lost Worlds. Người dùng buộc phải khai quật các NFT trên khắp Big Apple, với các Token cấp quyền truy cập vào các giải thưởng như hàng hóa được kiểm soát bằng Token và vé cho các sự kiện trong thế giới thực. Các nhà tổ chức nên được ghi nhận vì đã mang lại cảm giác phiêu lưu cho chính hội nghị.

bất chấp việc năm 2023 vẫn chưa kết thúc, nhưng đã có cảm giác rằng năm 2024 sẽ phải dốc hết sức lực để nâng cao kỳ vọng một lần nữa. Một cách nó có thể làm được điều đó là làm cho trải nghiệm tham dự hội nghị hoàn toàn trở nên sâu sắc và giàu kinh nghiệm hơn. Biến một hội nghị hấp dẫn thành một hội nghị không thể bỏ lỡ. Chúng tôi sẽ gặp bạn tại quầy rượu sâm panh.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: