Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68052 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2633 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
596,93 $
-0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,12 $
0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5450 $
-0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1343 $
-0.61%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1591 $
-0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.22%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3493 $
-0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
373,18 $
-0.84%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
0.48%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,24 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,85 $
0.24%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,07 $
0.76%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liệu DeeStream (DST) của Streaming có thể vượt trội hơn Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE) trong năm nay không?

Liệu DeeStream (DST) của Streaming có thể vượt trội hơn Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE) trong năm nay không?

09/02/2024 22:06 read70
Liệu DeeStream (DST) của Streaming có thể vượt trội hơn Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE) trong năm nay không?

p>Những đổi mới liên tục ra mắt trong ngành tiền điện tử, mang lại sự thay đổi và tăng trưởng đáng kể. Do đó, các loại tiền kỹ thuật số lâu đời như Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE) ngày càng gặp khó khăn trước các dự án mới nổi này. DeeStream (DST) là một trong những ngôi sao đang lên tạo nên làn sóng gần đây và nhiều nhà phân tích dự đoán nó sẽ vượt qua nhiều loại tiền điện tử hàng đầu và trở thành một trong những đồng tiền hoạt động tốt nhất trong năm.

h3>Dogecoin (DOGE): Đấu tranh để đạt được tiến bộ/h3>p>Trạng thái meme của Dogecoin (DOGE) đã đưa nó trở thành một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất. Nó mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư sớm tham gia trước mức cao nhất là 0,72 đô la vào năm 2021. Tuy nhiên, sự hưng phấn xung quanh Dogecoin (DOGE) đã giảm dần, với giá trị của nó hiện giảm 90% so với mức cao nhất.

p>Bất chấp một số nỗ lực ban đầu để lấy lại động lực vào tháng 1 năm 2024, Dogecoin (DOGE) đã phải vật lộn để duy trì lực kéo. Các đồng meme và dự án mới nổi đã liên tục làm lu mờ nó. Có sự không chắc chắn về việc liệu Dogecoin (DOGE) có thể trải qua một đợt tăng giá đáng kể vào cuối năm nay hay không, đặc biệt là khi Bitcoin (BTC) Halving sắp xảy ra.

h3>Litecoin (LTC): Thiếu đà tăng giá tích cực/h3>p>Litecoin (LTC) đã có ảnh hưởng đáng kể đến ngành công nghiệp tiền điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán. Nó đã nhận được sự công nhận về tính hiệu quả và giảm chi phí khổng lồ thường liên quan đến các loại tiền điện tử khác. Hiện tại, Litecoin (LTC) giữ 38,25% thị phần thanh toán bằng tiền điện tử, vượt qua tỷ lệ 23,24% của Bitcoin (BTC).

p>Tuy nhiên, Litecoin (LTC) gần đây đã không đạt được đà tăng giá tích cực đáng kể. Thay vào đó, nó có một loạt biến động giá, giảm 0,35% trong 24 giờ qua. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sự chú ý sang nơi khác, tìm kiếm những dự án có hứa hẹn tốt hơn.

h3>DeeStream (DST): Cách mạng hóa ngành phát trực tuyến/h3>p>Dự án DeeStream (DST) hiện đang thu hút được sự chú ý trong thế giới tiền điện tử nhờ các tính năng độc đáo của nó. Nó đang trên đà trở thành nền tảng phát trực tuyến phi tập trung đầu tiên. Nền tảng này sẽ mang đến trải nghiệm phát trực tuyến liền mạch và cho phép người sáng tạo nội dung tự do thể hiện bản thân mà không sợ bị cấm. Thêm vào đó, nó sẽ cung cấp mức phí tối thiểu so với những gã khổng lồ như Twitch và Kick.

p>Các nhà đầu tư muốn trở thành một phần của cộng đồng DeeStream (DST) trong giai đoạn đầu có cơ hội tốt nhất để thực hiện điều đó ngay bây giờ. Dự án đang ở giai đoạn 1 của giai đoạn bán trước, với mỗi Token sẽ có mức giá hấp dẫn là 0,035 USD và bán rất nhanh.

h3>Tại sao Deestream (DST) sẽ vượt trội hơn Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE)/h3>p>Các loại tiền điện tử phổ biến Litecoin (LTC) và Dogecoin (DOGE) đã khẳng định vị thế của mình trong bối cảnh tiền điện tử và có thể sẽ tăng trưởng trong tương lai. Tuy nhiên, ngôi sao mới nổi DeeStream (DST) đang có đủ tư thế để vượt qua cả hai và trở thành một trong những công ty có thành tích tốt nhất năm. Các nhà quan sát thị trường kỳ vọng nó sẽ tăng vọt về giá trị và trở thành loại tiền điện tử blue-chip tiếp theo.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream tại trang web chính thức của họ.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: