Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liệu Fed có ngăn giá BTC đạt 28 nghìn đô la? - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

Liệu Fed có ngăn giá BTC đạt 28 nghìn đô la? - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

25/07/2022 14:45 read178
Liệu Fed có ngăn giá BTC đạt 28 nghìn đô la? - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

Bitcoin chuẩn bị cho những gì hứa hẹn sẽ là một tuần tăng lãi suất, thu nhập căng thẳng và hơn thế nữa khi BTC không lấy lại được đường xu hướng quan trọng.

Bitcoin (BTC) bước vào một tuần mới với một dấu hỏi về số phận của thị trường trước một quyết định chính sách tiền tệ quan trọng khác của Hoa Kỳ.

Sau khi đóng cửa hàng tuần thành công - mức cao nhất kể từ giữa tháng 6 - BTC / USD thận trọng hơn nhiều khi Cục Dự trữ Liên bang chuẩn bị tăng lãi suất chuẩn để chống lạm phát.

Trong khi nhiều người hy vọng rằng cặp tiền này có thể thoát khỏi phạm vi giao dịch gần đây và tiếp tục cao hơn, sức nặng của Fed có thể nhìn thấy rõ ràng khi tuần này đang diễn ra, tạo thêm áp lực cho bối cảnh tài sản rủi ro vốn đã mỏng manh.

Sự mong manh đó cũng thể hiện trong các nguyên tắc cơ bản của mạng Bitcoin khi sự căng thẳng của máy khai thác trở thành hiện thực và chi phí thực sự của việc khai thác thông qua thị trường giảm giá cho thấy.

Đồng thời, có những dấu hiệu đáng mừng từ một số chỉ số giao dịch, với các nhà đầu tư dài hạn vẫn không chịu nhượng bộ.

Cointelegraph xem xét các tuần có thể tạo ra các động lực thị trường trong một tuần căng thẳng đối với tiền điện tử, cổ phiếu và hơn thế nữa.

Fed sẽ quyết định về việc tăng lãi suất tiếp theo trong một tuần "vui vẻ khác"

Câu chuyện trong tuần, mọi thứ đều bình đẳng, chắc chắn là việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất.

Một câu chuyện quen thuộc, Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) vào ngày 26-27 tháng 7 sẽ chứng kiến các nhà hoạch định chính sách quyết định về mức độ của động thái lãi suất tiếp theo, mức này có thể là 75 hoặc 100 điểm cơ bản.

Lạm phát của Hoa Kỳ, cũng như ở nhiều khu vực pháp lý, đang ở mức cao nhất trong bốn mươi năm, sự tiến bộ của nó dường như đã gây bất ngờ cho cơ sở khi những lời kêu gọi về mức đỉnh được đáp ứng với mức tăng thậm chí còn lớn hơn.

Sẽ là một điều thú vị khác, nhà phân tích William Clemente dẫn đầu về Blockware đã tóm tắt vào ngày 25 tháng 7.

Quyết định về lãi suất sẽ được đưa ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 27 tháng 7 theo giờ miền Đông, một ngày trong nhật ký có thể đi kèm với sự biến động gia tăng trên các tài sản rủi ro.

Điều này có khả năng trở nên trầm trọng hơn, một nhà phân tích cảnh báo, do tính thanh khoản thấp trong mùa hè và sự thiếu tin tưởng của người mua.

Vào ECB / FOMC / Tech Earnings trong bối cảnh thanh khoản thấp nhất trong năm. Thị trường đang trở lại trạng thái mua quá mức. người mua, hãy để nó đi, tài khoản Twitter Mac10 viết.

Một bài đăng trước đó cũng đã gắn cờ báo cáo thu nhập quý 2 là có khả năng góp phần vào việc đi xuống theo hành vi trước đó.

BTC và tài sản rủi ro đã bơm cao hơn vào các sự kiện FOMC năm nay, chỉ để bán tháo sau đó, lần này có gì khác? tài khoản phân tích đồng Tedtalksmacro tiếp tục.

Cuộc họp FOMC vào tháng 6 đã chứng kiến dự trữ liên bang của Hoa Kỳ tăng 75 điểm phần trăm - mức tăng lớn nhất kể từ năm 1994. Dự kiến sẽ có nhiều mức tăng khổng lồ hơn trước khi lạm phát được 'bình thường hóa'.

Tuần trước có vẻ khác hẳn so với cuối cùng, ngay cả trước khi các sự kiện bắt đầu diễn ra - thị trường châu Á đi ngang so với giai đoạn tăng giá của tuần trước, một giai đoạn đi kèm với sự biến động trên Bitcoin và các loại tiền điện tử.

Trong khi một số lập luận nói rằng Fed không thể tăng lãi suất nhiều hơn nữa mà không làm giảm nền kinh tế, trong khi đó, Tedtalksmacro chỉ ra thị trường việc làm như một mục tiêu để tiếp tục tăng lãi suất.

Bitcoin sẽ phải vật lộn để vượt qua ngưỡng 28k cho đến khi dữ liệu xấu đi, anh ấy nói thêm.

Giá giao ngay không đóng góp được vào đường trung bình động

Bitcoin đóng cửa hàng tuần gần đây nhất là một cái gì đó của một ngôi nhà nửa chừng cho người mua, dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy.

Trong khi quản lý hiệu suất tốt nhất trong hơn một tháng, BTC / USD đã bỏ lỡ việc lấy lại đường trung bình động 200 tuần cần thiết (MA) ở mức 22.800 đô la.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Sau khi đóng cửa, ở mức khoảng 22.500 đô la, Bitcoin bắt đầu giảm xuống đáy của phạm vi giao dịch mới nhất của nó, vẫn kéo dài dưới 22.000 đô la vào thời điểm viết bài.

Quan sát NẾU, chúng tôi tìm thấy hỗ trợ ở mức 21.666 đô la theo chiều ngang. Kiên nhẫn, nhà đầu tư nổi tiếng Anbessa nói với những người theo dõi Twitter trong bản cập nhật mới nhất của mình.

Trong khi đó, tài khoản Crypto Chase gợi ý rằng việc quay trở lại đường MA 200 tuần sẽ dẫn đến mức tăng khiêm tốn hơn nữa.

Cắt xung quanh S / R hàng ngày (ô màu đỏ) với khả năng không thể lật 22,8K (Kháng cự hàng ngày) để hỗ trợ. Nhiều nỗ lực để làm như vậy, nhưng không thành công cho đến nay, ông đã viết các biểu đồ giải thích bên mua dài hạn.

Nếu giá đẩy lên trên một lần nữa và tìm thấy sự chấp nhận, tôi sẽ xem 22,8 nghìn để trở thành hỗ trợ cho mục tiêu dài tiềm năng lên 23,2 nghìn.

Bản cập nhật sau đó coi $ 21.200 là mục tiêu giảm giá tiềm năng, điều này cũng hình thành mức hỗ trợ / kháng cự trên biểu đồ hàng ngày.

Ở mức 21,900 đô la, tuy nhiên, Bitcoin vẫn cao hơn khoảng 1.200 đô la so với cùng thời điểm một tuần trước.

Biểu đồ nến 1 tuần BTC / USD (Bitstamp) với MA 200 tuần. Nguồn: TradingView

Ở những nơi khác, Price Action mới nhất không đủ để thay đổi quan điểm dài hạn. Đối với Venturefounder, một cộng tác viên tại công ty phân tích giao dịch CryptoQuant, mức đáy vĩ mô vẫn chưa xuất hiện, mức này có khả năng thấp tới 14.000 đô la.

Phù hợp với các chu kỳ Halving trước đây, đây vẫn là dự báo khả thi nhất của tôi đối với Bitcoin trước Halving tiếp theo: BTC sẽ đầu tư trong 6 tháng tới chạm đáy chu kỳ (bất kỳ nơi nào trong khoảng từ 14-21 nghìn đô la), sau đó dao động trong khoảng 28-40 nghìn đô la trong hầu hết Năm 2023 và ở mức khoảng $ 40k trở lại vào Halving tiếp theo, một dự báo được tweet lại ban đầu từ tháng 6 đã được nhắc lại.

Độ khó trở lại mức tháng 3

Trong một dấu hiệu cho thấy những rắc rối của máy khai thác do sự suy yếu về giá có thể chỉ mới bắt đầu, sự biến động hiện có thể nhìn thấy trên mạng Bitcoin.

Khó khăn, thước đo cạnh tranh giữa các máy khai thác tự điều chỉnh so với mức độ tham gia, đã giảm từ cuối tháng 6 và hiện đã quay trở lại ở mức chưa từng thấy kể từ tháng 3.

Điều chỉnh gần đây nhất đặc biệt đáng chú ý, giảm 5% tổng độ khó và báo trước sự thay đổi trong hoạt động của máy khai thác. Đó là mức giảm duy nhất lớn nhất kể từ tháng 5 năm 2021 và lần tiếp theo, trong thời gian 10 ngày, hiện được ước tính sẽ giảm thêm 2% nữa.

Được cho là khía cạnh quan trọng nhất của chính mạng Bitcoin, việc điều chỉnh độ khó cũng tạo ra bối cảnh phục hồi bằng cách san bằng sân chơi cho các máy khai thác. Độ khó càng thấp thì việc khai thác BTC càng dễ dàng - hoặc tốn ít năng lượng hơn do nhìn chung ít cạnh tranh hơn.

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi, nhu cầu duy trì sự nổi vẫn là một mối bận tâm, dữ liệu cho thấy. Theo CryptoQuant, các máy khai thác đã gửi 909 BTC đến sàn giao dịch chỉ riêng vào ngày 24 tháng 7, nhiều nhất trong một ngày kể từ ngày 22 tháng 6 và độ khó giảm 5%.

Do đó, một sự thay đổi đối với các máy khai thác vẫn chưa xuất hiện trong tuần này.

Tổng quan về các nguyên tắc cơ bản của mạng Bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: BTC.com

Như Cointelegraph đã báo cáo thêm, không chỉ giá BTC đang khiến các máy khai thác gặp khó khăn trong điều kiện hiện tại.

Xin chúc mừng điểm MVRV-Z

Một trong những chỉ số giao dịch nóng nhất trong Bitcoin vừa vượt qua mức được cho là quan trọng nhất của nó - bằng không.

Vào ngày 25 tháng 7, Điểm số MVRV-Z của Bitcoin đã quay trở lại vùng tiêu cực sau một tuần ngắn ngủi ở trên, do đó đã rơi vào vùng thường được dành cho các mức đáy vĩ mô.

MVRV-Z cho biết mức mua quá mức hoặc bán quá mức của BTC so với giá trị hợp lý và mức độ phổ biến nhờ khả năng xác định giá sàn kỳ lạ của nó.

Sự trở lại của nó có thể báo hiệu một giai đoạn mới của áp lực giá, vì độ chính xác trong việc bắt đáy có sai số hai tuần.

Vào đầu tháng 7, Cointelegraph đã báo cáo về MVRV-Z đưa ra tình huống xấu nhất là $ 15.600 cho BTC / USD vào khoảng thời gian này.

cảm xúc nguội lạnh từ mức cao nhất trong 4 tháng

Đối với thị trường tiền điện tử, tuần qua có thể là một khoảng thời gian ngắn ngủi của sự phấn khích phi lý nếu dữ liệu cảm xúc được tin tưởng.

Các con số mới nhất từ Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử cho thấy xu hướng giảm ổn định so với cảm xúc thị trường tích cực nhất kể từ tháng 4.

Tính đến ngày 25 tháng 7, chỉ số này đứng ở mức 30/100 - vẫn được mô tả là nỗi sợ hãi thúc đẩy tâm trạng nói chung nhưng vẫn cao hơn 5 điểm so với khung sợ hãi tột độ mà thị trường trước đó đã trải qua kỷ lục 73 ngày.

Tuy nhiên, cảm xúc đã trở lại khá nhiều kể từ giữa tháng 6, khi Fear Greed đạt một số mức thấp nhất trong kỷ lục chỉ 6/100.

Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Alternative.me

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Dự trữ liên bang, Tăng lãi suất, Lạm phát, độ khó, Khai thác, Tỷ lệ băm, Phân tích kỹ thuật,