Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Litecoin sắp bùng nổ và vượt trội hơn Bitcoin? nhà phân tích siêu lạc quan

Litecoin sắp bùng nổ và vượt trội hơn Bitcoin? nhà phân tích siêu lạc quan

13/01/2024 06:26 read101
Litecoin sắp bùng nổ và vượt trội hơn Bitcoin? nhà phân tích siêu lạc quan

Litecoin, một loại tiền điện tử thường được coi là bạc so với vàng Bitcoin, đang thu hút được sự chú ý của các nhà phân tích, những người dự đoán tiềm năng của nó sẽ vượt trội hơn Bitcoin trong thời gian ngắn.

Tony the Bull, một nhà phân tích biểu đồ được chứng nhận và là Trưởng phòng Nghiên cứu tại NewsBTC, đã đưa ra quan điểm X vào ngày 12 tháng 1, đưa ra triển vọng tăng giá cho loại tiền điện tử có giá trị thứ 18. Trích dẫn sự hình thành nến hàng tháng của nó, nhà phân tích cho biết những gì đang diễn ra là dấu hiệu của một đột phá sắp xảy ra có thể đẩy đồng tiền này lên cao hơn trong những tuần tới.

Litecoin sắp tăng cao hơn?

Cụ thể, Tony The bull cho biết những gì in ra trong biểu đồ hàng tháng là cực kỳ tăng giá đối với Litecoin. Triển vọng này đang ấm lên đối với người mua Litecoin, khi xem xét hiệu suất buồn tẻ của nó vào năm 2023 khi giá ổn định trước khi giảm trong nửa cuối năm.

LTC bullish in monthly chart | Source: Tony "The Bull" via X

Nhà nghiên cứu cũng chia sẻ một biểu đồ khác, dự đoán rằng cộng đồng tiền điện tử sắp chứng kiến điều gì đó ấn tượng. Sự nhiệt tình của nhà phân tích lặp lại đánh giá trước đó về chỉ báo Litecoin SuperTrend, điều này dường như cho thấy mức tăng giá đáng kể của Litecoin trong các phiên tới.

LTC supertrend | Source: Tony "The Bull" via XSiêu xu hướng LTC | Nguồn: Tony Sự lạc quan qua X

Litecoin vẫn đang trong xu hướng giảm giá, đang giữ, thể hiện rõ trên biểu đồ hàng tháng. Đáng chú ý, giá vẫn đang có xu hướng bên trong thanh giảm giá của tháng 8 năm 2023. Bất chấp sự lạc quan chung, người mua Litecoin vẫn chưa đảo ngược những khoản lỗ đó và vẫn nằm trong phạm vi phẳng, chặt chẽ, thể hiện rõ trong biểu đồ hàng tháng.

Tuy nhiên, Litecoin có thể thiết lập một xu hướng mới tùy thuộc vào hướng đột phá. Bất kỳ sự tăng giá nào trên 115 đô la đều có thể kích thích nhu cầu có thể nâng đồng tiền này lên mức cao nhất vào tháng 5 năm 2021 là khoảng 400 đô la.

ETF Bitcoin giao ngay không đẩy BTC lên trên 50.000 USD

Cảm xúc tăng giá của Tony The Bull đối với Litecoin xuất hiện khi Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất thế giới, đang có xu hướng thấp hơn, nhìn vào hiệu suất trên biểu đồ hàng ngày. Bất chấp việc Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay, giá Bitcoin vẫn không thể vượt qua mức kháng cự 50.000 USD.

Hiện tại, cộng đồng tiền điện tử vẫn lạc quan. Những người ủng hộ Bitcoin trước đó đã tuyên bố rằng việc phê duyệt các quỹ Bitcoin ETF giao ngay sẽ thu hút hàng tỷ USD đổ vào đồng tiền này và nói chung là trên phạm vi rộng. Sản phẩm phái sinh cung cấp một kênh hợp pháp cho các tổ chức đầu tư vào Bitcoin. Tuy nhiên, chủ tịch SEC Gary Gensler vẫn khẳng định rằng Bitcoin là một tài sản đầu cơ bất chấp sự chấp thuận của cơ quan.

LTCBTC chart trending upward on the daily chart | Source: LTCBTC on Binance, TradingViewBiểu đồ LTCBTC có xu hướng đi lên trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: LTCBTC trên Binance, TradingView

Trái ngược với hiệu suất mờ nhạt của Bitcoin, Litecoin đã thể hiện khả năng phục hồi, duy trì lập trường vững chắc trong bối cảnh thị trường biến động. Sự phát triển này cho thấy Litecoin có thể sẵn sàng vượt trội hơn Bitcoin trong những tháng tới. Biểu đồ LTCBTC cho thấy Litecoin tăng 21% so với Bitcoin, tăng giá từ mức thấp trong tháng 1.

Hình ảnh nổi bật từ Canva, biểu đồ từ TradingView
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá bitcoin, Litecoin, Giá litecoin, Ltc, LTCUSDT, Bitcoin ETF giao ngay,