Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Logan Paul đề nghị 2,3 triệu đô la mua lại tiền bồi thường mua dài hạn của CryptoZoo NFT đối với các vụ kiện

Logan Paul đề nghị 2,3 triệu đô la mua lại tiền bồi thường mua dài hạn của CryptoZoo NFT đối với các vụ kiện

06/01/2024 00:08 read75
Logan Paul đề nghị 2,3 triệu đô la mua lại tiền bồi thường mua dài hạn của CryptoZoo NFT đối với các vụ kiện

YouTuber Logan Paul đã công bố một động thái khắc phục nhằm hoàn trả cho các nhà đầu tư vỡ mộng trong trò chơi Token không thể thay thế (NFT) CryptoZoo thất bại của anh ấy, gần một năm sau khi anh ấy cam kết bồi thường cho người mua.

Trong một bài đăng ngày 4 tháng 1 trên X (trước đây là Twitter), Paul đã tiết lộ việc thực hiện sáng kiến mua lại, được hỗ trợ bởi cam kết trị giá 2,3 triệu đô la của anh ấy, nhằm mục đích mua lại Trứng cơ sở và Động vật cơ sở với chi phí mua lại ban đầu là 0,1 ETH trong khoảng thời gian từ Ngày 4 tháng 1 và ngày 8 tháng 2 thông qua một trang web được chỉ định.

Việc mua lại này là một cách để tôi bồi thường cho những người có ý định chơi CryptoZoo. Việc mua lại không nhằm mục đích bồi thường cho những người đã đánh bạc trên thị trường tiền điện tử và bị thua.

Điều quan trọng cần nhớ là Zoo Token được tạo để hỗ trợ trò chơi CryptoZoo và người chơi; Ông nói thêm rằng nó không nhằm mục đích làm phương tiện đầu tư, như đã nêu trong Sách trắng ban đầu.

Tuy nhiên, việc gửi yêu cầu đòi hỏi phải từ bỏ mọi vụ kiện tiềm ẩn chống lại Paul hoặc các cộng sự của anh ấy và từ bỏ quyền sở hữu NFT tương ứng. Nó cũng yêu cầu người dùng thừa nhận rằng việc chuộc lỗi không phải là sự thừa nhận bất kỳ trách nhiệm nào của Paul.

Bằng việc chấp nhận các Điều khoản này, bạn thừa nhận và đồng ý rằng bạn sẽ từ bỏ mọi khiếu nại thực tế hoặc dự kiến chống lại PAUL, cũng như chống lại bất kỳ nhân viên, chi nhánh, đại lý, đối tác, nhân viên, nhà cung cấp dịch vụ hoặc đại diện nào có liên quan, để được bồi thường bằng tiền hoặc theo công bằng phát sinh ngoài hoặc liên quan đến CryptoZoo, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc Mua lại này, việc bạn mua bất kỳ token $ZOO nào hoặc việc bạn mua bất kỳ NFT CryptoZoo nào.

Bạn cũng xác nhận thêm rằng việc Mua lại không cấu thành sự thừa nhận của PAUL về quyền hợp pháp của bạn đối với bất kỳ số tiền nào, cũng như không cấu thành sự thừa nhận bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến bất kỳ khiếu nại thực tế hoặc dự đoán nào liên quan đến CryptoZoo.

Điều đáng chú ý là tại Hoa Kỳ, luật bảo vệ người tiêu dùng có thể ghi đè lên các điều khoản miễn trừ theo hợp đồng trong một số trường giữ định, đặc biệt là trong các tình huống liên quan đến gian lận, trình bày sai hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác. Ví dụ: nếu một dự án NFT bị phát hiện có liên quan đến gian lận, lừa dối hoặc xuyên tạc thì luật bảo vệ người tiêu dùng ở cả cấp liên bang và tiểu bang đều có thể được áp dụng. Điều này bao gồm việc đưa ra những tuyên bố sai sự thật về giá trị, nguồn gốc hoặc lợi ích của NFT.

CryptoZoo là một trò chơi Play-to-earn dựa trên blockchain đã được lên kế hoạch với nhiều hứa hẹn được ra mắt vào năm 2021. Người dùng được yêu cầu đúc NFT Base Egg, sau này sẽ nở thành NFT Base Animal cần thiết để truy cập vào nền tảng và kiếm lợi nhuận từ token Zoo.

Tuy nhiên, dự án đã trở nên nổi tiếng rộng rãi sau các cuộc điều tra của Coffeezilla, họ tuyên bố vạch trần đây là một trò lừa đảo, khiến giá trị NFT của nó giảm và khiến các nhà đầu tư phải nhận những token vô giá trị.

Đáp lại, các nhà đầu tư đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Paul và các chi nhánh của anh ta vào tháng 2 năm 2023.

Trò chơi sẽ không được phát hành.

Giữa tình trạng hỗn loạn, Paul cho rằng sự sụp đổ trước đó của dự án là do những kẻ xấu đã biển thủ tiền và phá hoại tiến độ của dự án. Hiện anh ta đã đệ đơn kiện liên bang ở Texas chống lại những kẻ này, khẳng định mình là nạn nhân của lừa đảo.

Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khẳng định thêm rằng anh ấy đã chi 400.000 đô la để phát triển danh tiếng và tuyên bố rằng nó sẽ sẵn sàng vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng trò chơi sẽ không được phát hành vì có quá nhiều rào cản pháp lý cần phải được giải quyết mà tôi đã làm ban đầu không hiểu và cuối cùng sẽ trì hoãn việc mua lại này hơn nữa.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, NFT, CryptoZoo, Logan paul,