Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. LTC, AVAX, APT và FTM chuẩn bị tăng giá khi giá Bitcoin nhắm mục tiêu $24k

LTC, AVAX, APT và FTM chuẩn bị tăng giá khi giá Bitcoin nhắm mục tiêu $24k

30/01/2023 05:01 read164
LTC, AVAX, APT và FTM chuẩn bị tăng giá khi giá Bitcoin nhắm mục tiêu $24k

Người mua bitcoin tìm cách đẩy giá BTC lên 24.000 đô la và khi làm như vậy, LTC, AVAX, APT và FTM có thể kéo dài mức lãi hàng tháng của họ.

Bitcoin (BTC) đã tăng gần 40% cho đến tháng 1, đây là khởi đầu tốt nhất cho năm kể từ năm 2013. Động thái tăng giá mạnh đã khiến một số tín hiệu giao dịch tăng giá, theo nhà phân tích giao dịch Cole Garner.

Thông thường, sự phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp nhất của thị trường, được thúc đẩy bởi người dẫn đầu, là dấu hiệu cho thấy những tay mạnh có thể mua mạnh. Đó có thể là do các nhà đầu tư tin rằng việc bán có thể đã quá mức trong thời gian tới hoặc họ thấy mức định giá hấp dẫn.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Sau đợt tăng giá ban đầu, có thể dự kiến sẽ có một sự điều chỉnh nhanh chóng, điều này sẽ loại bỏ những người yếu thế. Mùa thu tiếp theo cũng sẽ xác nhận liệu Bitcoin đã hình thành đáy hay chưa. Nếu mức thấp được xác nhận, một số altcoin có thể bắt đầu hoạt động tốt hơn Bitcoin trong thời gian tới.

Những altcoin nào đang hứa hẹn trong thời gian tới? Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của Bitcoin và chọn các altcoin để xem loại nào có thể kéo dài đà tăng của chúng trong vài ngày tới.

BTC/USDT

Bitcoin đã được giao dịch trên 22.800 đô la kể từ ngày 25 tháng 1, điều này cho thấy người mua đang cố gắng chuyển mức này thành hỗ trợ.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày dốc lên ($21.558) cho thấy rằng người mua đang nắm quyền kiểm soát nhưng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng quá mua cho thấy rằng việc tăng giá có thể bị kéo dài quá mức trong thời gian tới.

Nếu người mua đẩy giá lên trên 23.816 đô la, cặp BTC/USDT có thể bắt đầu tiến lên phía bắc hướng tới 25.211 đô la. Mức này có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự đáng gờm.

Mặt khác, đường EMA 20 ngày là một mức quan trọng để người mua bảo vệ vì nếu nó bị nứt, cặp tiền này có thể rơi xuống ngưỡng hỗ trợ tâm lý ở mức 20.000 đô la.

BTC/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Chỉ số RSI trên biểu đồ 4 giờ đang hình thành sự phân kỳ âm cho thấy phe mua có thể đang mất dần khả năng nắm giữ. Nếu người mua muốn khẳng định sự thống trị của mình, họ sẽ phải đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự $23,816. Điều đó có thể bắt đầu chặng tiếp theo của quá trình đi lên.

Ngược lại, nếu giá giảm từ mức kháng cự trên cao, người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền này xuống dưới mức trung bình động. Có một hỗ trợ nhỏ ở mức $22,715 nhưng nếu mức này sụp đổ, cặp tiền có thể re-test mức $21,480.

LTC/USDT

Litecoin (LTC) đã có xu hướng tăng mạnh trong vài ngày qua. Sau một thời gian ngắn giữ, người mua đã đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên $92, cho thấy xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn.

Biểu đồ hàng ngày của LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp LTC/USDT có thể định giá lên đến mức tâm lý là 100 đô la, nơi người bán có thể cố gắng dựng rào cản một lần nữa. Nếu người mua không từ bỏ nhiều cơ sở từ mức này, thì cặp tiền này có thể kéo dài hành trình của nó lên 107 đô la. Đường EMA 20 ngày dốc lên ($86) và chỉ báo RSI gần vùng quá mua cho thấy lợi thế dành cho người mua.

Quan điểm tích cực này có thể bị vô hiệu nếu giá giảm và trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 81 đô la và sau đó là 75 đô la.

Biểu đồ 4 giờ LTC/USDT. Nguồn: TradingView

Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức $92 cho thấy rằng việc giữ đã được giải quyết có lợi cho người mua. Nếu người mua duy trì mức giá trên 92 đô la, thì cặp tiền này có thể tăng hướng tới mục tiêu mẫu là 98 đô la.

Người bán có khả năng có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới mức đột phá là 92 đô la và bẫy những người mua tích cực. Nếu họ xoay sở để làm điều đó, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 86 đô la. Đây là một mức quan trọng để người mua bảo vệ vì việc phá vỡ dưới mức này có thể chuyển lợi thế có lợi cho người bán.

AVAX/USDT

Avalanche (AVAX) biến động trên đường kháng cự vào ngày 27 tháng 1 và chạm ngưỡng cản trên cao ở mức 22 đô la vào ngày 28 tháng 1.

Biểu đồ hàng ngày AVAX/USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán đang cố gắng ngăn chặn sự phục hồi ở mức 22 đô la nhưng những người mua dường như không vội chốt lời. Điều này làm tăng khả năng vượt qua rào cản trên cao. Nếu điều đó xảy ra, cặp AVAX/USDT có thể tăng tốc lên 30 đô la. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 24 đô la nhưng nó có khả năng được mở rộng.

Một khả năng khác là giá quay đầu giảm và test lại đường kháng cự. Nếu giá tăng trở lại khỏi mức này, điều đó cho thấy rằng người mua đã chuyển nó thành hỗ trợ. Điều đó có thể nâng cao triển vọng phá vỡ trên 22 đô la. Người bán có thể chiếm thế thượng phong nếu giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($17).

AVAX/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy cặp tiền đã quay trở lại gần đường EMA 20. Nếu giá tăng vọt từ mức hiện tại, người mua sẽ lại cố gắng đẩy cặp tiền này vượt qua chướng ngại vật trên cao ở mức 22 đô la. Nếu mức này được chia tỷ lệ, cặp này có thể định giá lên tới $24.

Dấu hiệu suy yếu đầu tiên sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa dưới đường EMA 20. Điều đó có thể tạo cơ hội cho những người bán quay trở lại. Người bán có thể chiếm thế thượng phong nếu họ kéo và duy trì cặp tiền này bên dưới đường kháng cự.

APT/USDT

Aptos (APT) đã có một cuộc chạy đua như mơ trong vài ngày qua. Thông thường, khi một tài sản lấy đà, nó sẽ tiếp tục di chuyển theo cùng một hướng trong một thời gian.

Biểu đồ hàng ngày APT/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp APT/USDT đã giảm từ $20,40 vào ngày 26 tháng 1 nhưng những người mua đang cố gắng bắt giữ mức thoái lui ở mức $16,62. Sự điều chỉnh nông cho thấy rằng mọi giọt nhỏ đang được người mua mua. Người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên $20,40 và bắt đầu chặng tiếp theo của xu hướng tăng. Sau đó, cặp này có thể tăng vọt lên $24.

Rủi ro đối với giả định này là chỉ báo RSI đã ở trong vùng quá mua trong vài ngày qua. Điều này làm tăng nguy cơ điều chỉnh ngắn hạn. Nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới $16,60, cặp tiền này có thể giảm xuống còn $14,57 và sau đó xuống đường EMA 20 ngày ($12,23).

APT/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy sự hình thành phân kỳ âm trên chỉ báo RSI. Nếu giá phá vỡ dưới đường EMA 20, cặp tiền có thể test đường SMA 50. Đây là mức hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu nó bị nứt, cặp tiền này có thể giảm xuống còn $12.

Ngược lại, nếu giá tăng lên và phá vỡ trên $20,40, điều đó cho thấy rằng người mua đã tái khẳng định quyền lực tối cao của họ. Điều đó có thể làm mất hiệu lực phân kỳ âm đang phát triển trên chỉ báo RSI và tiếp tục xu hướng tăng.

FTM/USDT

Fantom (FTM) đã có một đợt tăng giá ấn tượng kể từ khi vượt lên trên đường xu hướng giảm. Việc tăng giá mạnh trong vài ngày qua cho thấy người mua đang tích cực mua.

Biểu đồ hàng ngày FTM/USDT. Nguồn: TradingView

Các chỉ số báo hiệu rằng người mua đang nắm chắc quyền kiểm soát. Trong các đợt tăng giá mạnh, các đợt điều chỉnh chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi người mua mua vào mỗi lần giảm nhẹ. Những người bán đang cố gắng ngăn chặn đà tăng gần ngưỡng kháng cự tâm lý ở mức 0,5 đô la nhưng nếu người mua vượt qua mức này, cặp FTM/USDT có thể tăng vọt lên 0,56 đô la và sau đó là 0,63 đô la.

Đôi khi, việc tăng giá theo chiều dọc kéo theo xu hướng giảm mạnh. Do đó, các nhà đầu tư phải cẩn thận vì việc phá vỡ và đóng cửa dưới 0,43 đô la có thể khiến cặp tiền này chìm xuống đường EMA 20 ngày (0,37 đô la). Đây là mức quan trọng cần lưu ý đối với xu hướng giảm vì việc phá vỡ dưới mức này có thể báo hiệu rằng xu hướng tăng có thể đã kết thúc trong thời gian tới.

FTM/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Cặp tiền này đã giảm xuống từ mức kháng cự trên $0,50 nhưng đã tìm thấy hỗ trợ tại đường EMA 20. Điều này chỉ ra rằng cảm xúc vẫn tích cực và các nhà đầu tư đang mua vào. Người mua sẽ lại cố gắng vượt qua rào cản chi phí ở mức 0,5 đô la và tiếp tục di chuyển lên.

Người bán có thể có kế hoạch khác vì họ sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới đường EMA 20. Đây là một mức quan trọng cần theo dõi trong thời gian ngắn vì việc phá vỡ dưới mức này có thể mở ra khả năng giảm xuống đường SMA 50. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, điểm dừng tiếp theo có thể là $0,36.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Litecoin, Avalanche, Aptos, Fantom, Phân tích giá,