Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mạng BiFarms đã công bố sự ra mắt của nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận đa phân cấp và hệ sinh thái bệ phóng ít cấp hơn

Mạng BiFarms đã công bố sự ra mắt của nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận đa phân cấp và hệ sinh thái bệ phóng ít cấp hơn

13/05/2022 05:26 read132
Mạng BiFarms đã công bố sự ra mắt của nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận đa phân cấp và hệ sinh thái bệ phóng ít cấp hơn

BiFARMS đã công bố ra mắt nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận tài chính phi tập trung tất cả trong một, tập trung vào việc cung cấp lợi suất cao trên tài sản tiền điện tử. BiFARMS nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình này bằng cách tạo ra một quy trình liền mạch và hợp lý để người dùng kiếm được APR cao nhưng khiêm tốn theo cách dễ dàng và an toàn nhất trong khi vẫn đảm bảo tăng trưởng bền vững trong nền tảng BiFARMS trên nhiều hệ sinh thái canh tác.

Theo nghiên cứu, vốn hóa thị trường tài chính phi tập trung (DeFi) được ước tính là $ 122,40 tỷ, tại thời điểm viết bài. Về mặt thống kê, rõ ràng là lĩnh vực DeFi đang đạt được rất nhiều sức hút khi tiếp tục cung cấp các dịch vụ tài chính phi tập trung với lợi suất cao cho các nhà đầu tư tiền điện tử.

Sự xuất hiện của DeFi không chỉ cung cấp cho những người đam mê tiền điện tử một cách mới để đầu tư và quản lý tài sản mà còn kiểm soát hoàn toàn tài chính của họ, do đó loại bỏ các bên trung gian khỏi hệ thống. Với các mối quan hệ ngang hàng và các hợp đồng thông minh tự thực hiện trên mạng blockchain, DeFi dân chủ hóa tài chính và thay thế các tổ chức tập trung truyền thống như ngân hàng, công ty môi giới, v.v.

Tài chính phi tập trung thúc đẩy các mạng lưới phi tập trung để định hình lại các sản phẩm tài chính cũ thành các giao thức không tin cậy và minh bạch chạy mà không cần trung gian. Các dự án DeFi trên mạng blockchain cung cấp khả năng truy cập dễ dàng và rẻ hơn vào các dịch vụ tài chính, từ ngân hàng, cho vay và thế chấp cho đến giao dịch tài sản. Ngoài ra còn có các nền tảng tối ưu hóa lợi nhuận phi tập trung cho phép người dùng kiếm lãi kép từ việc giữ tiền điện tử của họ. Chúng là một giao thức quản lý tài sản trên giao dịch tận dụng các kỹ thuật phân tích và tối ưu hóa dữ liệu để tự động ghép phần thưởng nhằm kiếm được mức lãi suất kép cao nhất có thể. Một trong những dự án trình tối ưu hóa lợi nhuận DeFi độc đáo như vậy là BiFARMS.

Thông qua một tập hợp các chiến lược đầu tư được bảo đảm và thực hiện bởi các hợp đồng thông minh, mạng BiFARMS tự động tối đa hóa phần thưởng của người dùng từ các Pool (LP) có tính thanh khoản khác nhau, các dự án tạo thị trường tự động (AMM), ‌ ‌và‌ ‌nhiệt suất khác‌ canh tác ‌các cơ hội trong hệ sinh thái DeFi.

Chiến lược đầu tư gắn với kho tiền của nền tảng sẽ tự động tăng số lượng Token đã ký gửi bằng cách gộp Token phần thưởng trang trại có lợi suất tùy ý trở lại tài sản gửi ban đầu của người dùng. Người dùng có thể hủy ký quỹ tài sản kỹ thuật số từ kho tiền bất kỳ lúc nào và cũng có thể rút tài sản đã tạo vào thời điểm thuận tiện của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cách mạng hóa không gian DeFi

BiFARMS bao gồm một loạt các giải pháp độc đáo như nền tảng giao dịch phi tập trung, trình tối ưu hóa năng suất đa chuỗi, cung cấp thanh khoản Pool, giao thức canh tác năng suất, chương trình Staking và tất cả trong một bảng khởi chạy ít hơn.

BiFARMS là một nền tảng giao dịch phi tập trung kết nối người dùng để giao dịch tiền điện tử trong một thị trường ngang hàng. Nó cho phép người dùng hoán đổi Token của họ với phí giao dịch Token thấp và người dùng luôn kiểm soát khóa cá nhân của họ khi giao dịch trên nền tảng DEX.

Bằng cách sử dụng giao thức thanh khoản đa chuỗi BiFARMS, người dùng được phép hoán đổi các Token khác nhau trên tất cả các mạng, do đó giải quyết các vấn đề về phân mảnh thanh khoản và trải nghiệm người dùng kém cho DeFi và web3. Nó cũng cung cấp tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch, các khoản vay và các ứng dụng DEFI khác. Phí giao dịch được phân bổ theo tỷ lệ cho tất cả các nhà cung cấp thanh khoản trong Pool, vì vậy, người dùng càng nhiều tài sản tiền điện tử Đặt cược thì họ sẽ kiếm được càng nhiều phí.

Trình tối ưu hóa lợi nhuận đa chuỗi cho phép người dùng nhận được sản lượng cao khi giữ tiền điện tử của họ trong khi loại bỏ chi phí và sự bất tiện của việc thu hoạch hàng ngày. Bằng cách triển khai các phương pháp phân tích dữ liệu, tự động hóa và tối ưu hóa, các trình tối ưu hóa lợi nhuận có thể giúp người dùng kiếm được mức lãi suất kép cao nhất có thể.

Người dùng có thể tận dụng lợi nhuận DeFi nuôi trồng các đồng tiền ổn định và các tài sản tiền điện tử khác trên BiFARMS để tăng thu nhập từ tiền điện tử bằng tài sản của họ. Thông qua các chương trình Staking, hệ sinh thái phi tập trung mang đến cho người dùng cơ hội đưa tiền điện tử của họ hoạt động và kiếm phần thưởng trên đó. Khi người dùng Đặt tiền điện tử, họ được chọn để xác thực các giao dịch và đến lượt mình, họ sẽ nhận được những phần thưởng tiền điện tử đó.

BiFARMS là một bệ khởi chạy không phân cấp, hoạt động trên hệ thống đến trước phục vụ trước. Bảng khởi chạy IDO sẽ giúp tham gia và trao quyền cho các dự án tiền điện tử mới bằng cách gây quỹ và đảm bảo tính xác thực cho các nhà đầu tư. Bảng khởi chạy cũng cung cấp cho các nhà đầu tư một danh sách tốt về tất cả các dự án tiền điện tử đáng tin cậy sẽ được khởi chạy.

Được dẫn dắt bởi Rohit Diwan, Giám đốc điều hành của BiFARMS, dự án tối ưu hóa lợi nhuận DeFi tất cả trong một bao gồm một nhóm có kiến thức sâu rộng về tiền điện tử và tài chính, lấy cảm hứng trực tiếp từ các dự án tối ưu hóa lợi nhuận hiện có trên mạng Ethereum. ‌Team‌ ‌of‌ ‌developers‌ này dự định sẽ nuôi dưỡng hệ sinh thái ‌the‌ ‌ lâu dài ‌DeFi‌ ‌and‌ ‌make‌ ‌it‌ ‌easier‌ ‌ để tất cả mọi người tham gia.

Điều gì làm cho BiFARMS khác với các trình tối ưu hóa năng suất hiện có?

Không giống như các trình tối ưu hóa lợi nhuận truyền thống, BiFARMS phân phối phần lớn doanh thu trở lại cho những người đặt Token tiện ích gốc - $ BFS. Token $ BFS là cổ phiếu doanh thu 'đủ điều kiện được chia cổ tức' trong BiFARMS, qua đó những người giữ kiếm được lợi nhuận do mạng BiFARMS tạo ra và được quyền bỏ phiếu về các quyết định nền tảng quan trọng. Doanh thu của nền tảng được tạo ra từ một tỷ lệ phần trăm nhỏ của tất cả lợi nhuận từ kho tiền và được phân phối cho những người Đặt cọc $ BFS. Những người giữ Token có thể Đặt cược $ BFM để kiếm thêm $ BFS trong kho BFS hoặc kiếm $ ETH, $ BNB, $ MATIC, $ AVAX, $ FTM, $ HT, $ CELO, $ ONE hoặc $ MOVR trong Kho tiền gốc Pools.

Hơn nữa, dự án có các nhà phát triển hợp đồng thông minh và cố vấn tài chính chuyên nghiệp, những người test và xem xét tỉ mỉ các kho nền tảng, chiến lược đầu tư, nền tảng mới và hợp đồng thông minh trước khi phát hành chúng ra công chúng.

BiFARMS linh hoạt và hoạt động trên nhiều blockchain bao gồm BSC, HECO và Avalanche. Thông qua việc mở rộng này, dự án độc đáo sẽ khám phá các phương pháp mới để tối ưu hóa tự động hóa để đảm bảo năng suất cao nhất hiện có. Hơn nữa, bằng cách cung cấp mã nguồn rộng rãi để test, giám sát và thử nghiệm công khai, tất cả các dạng lỗi trong hệ sinh thái BiFARMS sẽ được phát hiện nhanh chóng.

BiFARMS cung cấp các chiến lược độc đáo không tồn tại trong các trình tối ưu hóa lợi nhuận khác. Điều này bao gồm các cặp Pool thanh khoản chỉ có sẵn trên nền tảng BiFARMS.

BiFarms là một trình tối ưu hóa lợi nhuận đa chuỗi, phi tập trung, tập trung năng suất cao vào việc giữ tiền điện tử. Tất cả trong một bảng khởi chạy vô cấp. Điều tốt nhất là việc bán trước BiFarms BFM đang diễn ra ngay bây giờ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: