Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mạng đa Token Mastercard đang di chuyển với "tốc độ đáng kinh ngạc" khi Polytrade thử nghiệm tích hợp Token RWA – báo cáo

Mạng đa Token Mastercard đang di chuyển với "tốc độ đáng kinh ngạc" khi Polytrade thử nghiệm tích hợp Token RWA – báo cáo

29/08/2023 19:38 read73
Mạng đa Token Mastercard đang di chuyển với

Mastercard tổ chức cuộc chạy nước rút đổi mới blockchain đầu tiên tại London vào tuần trước như một phần của quá trình phát triển Mạng lưới đa Token (MTN.)

Trong số những người tham gia có công ty khởi nghiệp fintech Polytrade, công ty này đã trình bày cách nền tảng tài trợ thương mại dựa trên blockchain có thể tích hợp với MTN.

Mạng này nhằm mục đích cho phép người tiêu dùng, người bán và ngân hàng giao dịch liền mạch và an toàn bằng cách sử dụng tài sản kỹ thuật số dựa trên blockchain. Mastercard đã xuất bản một sách trắng cho mạng, hoạt động như một loại lớp 2 đa chuỗi nhưng không có bất kỳ cơ chế đồng thuận nào. Nó được mô tả như một lớp phủ mạng được thiết kế để tối ưu hóa các giao dịch blockchain cho các hệ thống tài chính kế thừa.

Mục tiêu của chúng tôi là MTN bao gồm một nhóm các đối tác được xác thực sẽ tạo thành một lớp phủ mạng an toàn trên các blockchain hiện có

Như đã nêu trong báo cáo chính thức, Mastercard xem MTN như một cách để giảm thiểu rủi ro và vượt qua những thách thức mà cho đến nay đã hạn chế việc áp dụng blockchain chính thống. Mạng sẽ thiết lập các tiêu chuẩn về tuân thủ, quản trị, khả năng tương tác và tính ổn định của Token thanh toán. Sách trắng định nghĩa MTN là,

Mạng lưới đa Token Mastercard™ (MTN), sẽ hoạt động như một kế hoạch hoàn toàn mới bao gồm một nhóm các đối tác được xác thực tạo thành một lớp phủ mạng an toàn nằm trên và mở rộng trên nhiều blockchain công khai và riêng tư.

Mastercard xem MTN là một lớp quan trọng trong hệ thống mạng kỹ thuật số toàn diện. Sơ đồ bên dưới phác thảo cách MTN sẽ tích hợp với web3 bằng cách hoạt động như một lớp giao dịch giữa các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ và lớp thanh toán.

mastercard MTN whitepaperNguồn: Mastercard

Polytrade thể hiện sức mạnh của MTN.

Polytrade đang phát triển một giao thức phi tập trung để cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn cho các giao dịch thương mại xuyên biên giới. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho vay và đầu tư từ Pool toàn cầu của các nhà cung cấp vốn bằng cách mã hóa hóa đơn và các tài sản liên quan đến thương mại khác. Về cơ bản, quy trình này phân cấp tài trợ hóa đơn, nhờ đó các công ty có thể tiếp cận nguồn vốn vào thời điểm mà lẽ ra chúng không có tính thanh khoản.

Theo Piyush Gupta (PG), người đồng sáng lập Polytrade, công ty khởi nghiệp này nhận thấy tiềm năng phối hợp mạnh mẽ với tầm nhìn MTN của Mastercard. PG đã nói,

Chúng tôi cực kỳ lạc quan trước tốc độ đáng kinh ngạc của Mạng đa Token Mastercard và nhóm Mastercard.

Cảm ơn Mastercard vì đã cho chúng tôi cơ hội này để xử lý tình huống sử dụng tận dụng Mạng đa Token Mastercard.

Bằng cách kết hợp các tổ chức tài chính truyền thống và các công ty có nguồn gốc từ tiền điện tử, Mastercard mong muốn tạo ra một mạng lưới có thể khai thác tiềm năng của blockchain và tài sản kỹ thuật số cho các khoản thanh toán và thương mại chính thống.

Người sáng lập Farmsent, YOG, đã khen ngợi sự tiến bộ và nói rằng, Rất vui khi thấy dự án #RWA như Polytrade nhận được tất cả sự quan tâm và thành công xứng đáng. RWA là viết tắt của tài sản trong thế giới thực và là một lĩnh vực đang phát triển của web3 với việc phát triển và nỗ lực cung cấp phương pháp mã hóa tài sản tốt nhất từ thế giới thực, trong khi giao dịch.

Theo sách trắng, chương trình thí điểm MTN nhằm mục đích giải quyết những lo ngại xung quanh việc tuân thủ, quản trị và khả năng tương tác mà cho đến nay đã hạn chế việc áp dụng.

MTN so sánh với các mạng blockchain như thế nào.

MTN được thiết kế như một mạng lớp phủ nằm trên các blockchain công khai và riêng tư hiện có để cung cấp thêm tính bảo mật, đảm bảo tuân thủ và khả năng tương tác giữa chúng.

MTN thiếu các đặc điểm nổi bật của một blockchain độc lập. Nó không có cơ chế đồng thuận hoặc xác nhận giao dịch riêng. Thay vào đó, các giao dịch được giải quyết trên các blockchain cơ bản được kết nối thông qua MTN.

MTN được mô tả là một lớp phủ mạng mở rộng trên nhiều chuỗi thay vì blockchain của chính nó. Mục đích chính của nó là thiết lập các quy tắc chung, tiêu chuẩn tuân thủ và quy trình quản trị.

Bằng cách tận dụng tính bảo mật và tính bất biến của các blockchain được kết nối đồng thời bổ sung tính tuân thủ và khả năng tương tác, MTN nhằm mục đích cung cấp một khuôn khổ cải thiện độ tin cậy và tính linh hoạt của các giao dịch trên các hệ sinh thái khác nhau.

Vì vậy, bất chấp việc MTN kết nối các blockchain khác nhau với nhau nhưng nó dường như không hoạt động như một blockchain dựa trên các chi tiết được cung cấp trong báo cáo chính thức. Đề xuất giá trị tập trung vào hiệu ứng mạng trong các chuỗi liên kết thay vì cơ chế đồng thuận mới.

Bài đăng Mạng đa Token Mastercard đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc' khi Polytrade test báo cáo tích hợp Token RWA xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ngân hàng, Thanh toán,