Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61292 $
0.66%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2999 $
0.99%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
536,78 $
0.51%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,11 $
1.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4956 $
0.82%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1485 $
1.18%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,15 $
1.17%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4489 $
1.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,13 $
1.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1101 $
0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,64 $
1.29%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
466,34 $
0.78%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,25 $
0.99%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6766 $
1.31%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,00 $
0.97%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,47 $
1.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,02 $
1.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mặt tối của Meme Coins – tại sao Shitcoin vô dụng Là bong bóng đang chờ vỡ

Mặt tối của Meme Coins – tại sao Shitcoin vô dụng Là bong bóng đang chờ vỡ

26/05/2023 20:17 read85
Mặt tối của Meme Coins – tại sao Shitcoin vô dụng Là bong bóng đang chờ vỡ

Đồng xu Meme có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn về sự giàu có để kể. Cơn sốt đồng xu meme đang diễn ra chủ yếu được thúc đẩy bởi những câu chuyện về lợi nhuận gấp nhiều lần này có thể truyền cảm hứng cho cả những nhà đầu tư nhút nhát lao vào tiền điện tử.

Mặt khác, họ đã khiến các nhà đầu tư sửng sốt với những khoản lỗ thảm khốc chỉ sau một đêm. Nó ít được nghe nói đến, tuy nhiên. Tường thuật sai lệch của đồng xu meme bơm tiền làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Các nhà đầu tư cần hiểu rõ về những rủi ro tiềm ẩn và nhược điểm của đồng tiền meme để đưa ra quyết định thị trường sáng suốt.

Biến động hoang dã khiến các khoản đầu tư Meme Coin có rủi ro cao

Tài sản tiền điện tử từ lâu đã rất biến động. Nhưng thị trường đã ít nhiều tiến lên phía trước theo một hướng có thể dự đoán được trong năm nay. Ngoại lệ là tiền xu meme, có thể thay đổi chóng mặt chỉ trong vài giờ. Bất kể đồng xu đang hướng về đâu, bạn sẽ bị sốc.

Đó là cách thị trường bùng nổ.

Trong khi các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm và thận trọng muốn tránh xa các tài sản dễ bay hơi, thì có một thế hệ nhà đầu tư mới không thể có đủ chúng. Cơn sốt meme coin sẽ không bao giờ giảm cho thấy ảnh hưởng tăng trưởng nhanh chóng của chúng trên thị trường. Quyết định của họ dựa trên xu hướng và cảm xúc trên mạng xã hội thay vì phân tích cơ bản hoặc kỹ thuật.

Tổng quan về giá Pepe, ngày 23 tháng 5 năm 2023, CoinMarketCap

Một số máy bơm tiền meme lớn nhất đã được khơi dậy bởi các tweet của Elon Musk. Trên thực tế, bạn có thể mong đợi một đợt tăng giá trên thị trường mỗi khi Elon Musk đề cập đến Dogecoin hoặc bất kỳ đồng tiền meme nào khác cho vấn đề đó. Máy bơm LADYS và NOMEME gần đây là những ví dụ điển hình.

Sự thành công của meme coin đã dẫn đến sự biến động trong giao dịch đầu cơ, điều này không có lợi cho thị trường hoặc danh tiếng của nó về lâu dài. Biến giao dịch thành cờ bạc sớm hay muộn sẽ phản tác dụng. Trên thực tế, phần lớn các nhà đầu tư lao vào thị trường mà không được bảo vệ đã bị lỗ nhiều hơn lãi từ các khoản đầu tư liều lĩnh của họ.

Bối cảnh pháp lý không có vẻ hứa hẹn cho Meme Coin

Các quy định về tiền điện tử và NFT vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Chính phủ vẫn còn e ngại về họ. Sự biến động cao của đồng xu meme không giúp ích gì cho tình hình. Trên thực tế, nó nuôi dưỡng câu chuyện tiêu cực.

Để bạn có cái nhìn rõ hơn, Pepe đã mất 63,29% kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 05 tháng 5 năm 2023. Mặt khác, Milady Meme Coin đã mất 72,36% kể từ ngày 11 tháng 5 năm 2023. Ben đã mất 36,15% . Bạn nhận được sự trôi dạt.

Các đồng tiền meme đã được thiết lập như Dogecoin và Shiba Inu cũng không khá hơn. bất chấp việc họ đã cố gắng duy trì vị thế là đồng tiền meme lớn nhất thế giới, nhưng họ cũng đã khiến các nhà đầu tư trung thành phải chịu những cú sụt giảm đau đớn.

bất chấp việc đồng xu meme là công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu và xây dựng nhận thức về một dự án hoặc sản phẩm, nhưng chúng lại là những khoản đầu tư rủi ro. Lý do là khá rõ ràng. Hầu hết các đồng xu meme không có tiện ích. Trên thực tế, các đồng xu meme như Pepe và LADYS được bán trên thị trường vì thiếu tiện ích. Shitcoin, như cách gọi của chúng, không có khả năng nhận được sự chấp thuận của pháp luật.

Hơn nữa, shitcoin sẽ không đứng vững trước thử thách của thời gian nếu không có bất kỳ thứ gì vững chắc hỗ trợ giá trị của chúng.

Vậy, Meme Coins có bị xa lánh không?

Điều đó phụ thuộc vào khẩu vị rủi ro-phần thưởng của bạn và tiện ích của Token được đề cập.

Nếu bạn đang muốn tận dụng sự biến động của thị trường tiền điện tử, thì không gì tốt hơn shitcoin. Chúng có thể vô dụng. Nhưng họ có thể mang lại cho bạn lợi nhuận 1000-5000% như shitcoin bơm tiền gần đây đã chứng minh. Đừng quên, chúng cũng có thể mang đến cho bạn những trận thua sốc không kém.

Đồng Meme đi kèm với tiện ích phù hợp với thị trường có rủi ro thấp hơn khi so sánh với shitcoin. Trong khi họ tận dụng sự cường điệu của đồng xu meme để tiếp tục tăng giá mạnh, họ cũng quản lý để duy trì nhu cầu và đổi lại giá trị nếu dự án cơ bản mạnh mẽ.

Hai ví dụ điển hình là AiDoge và Copium.

AiDoge là một đồng xu meme được dự đoán rộng rãi sẽ sớm tạo ra một vụ nổ giống như Pepe, được đánh giá bằng đợt bán trước diễn ra nhanh chóng của nó. Bạn có thể đã bắt gặp Token này nhiều lần trên các nền tảng truyền thông xã hội hoặc các trang tin tức về tiền điện tử. Đồng xu meme đã lan truyền trong vòng vài ngày sau khi công bố dự án của nó – vì những lý do chính đáng.

Đầu tiên, AiDoge đã góp mặt trong ba xu hướng nóng nhất của thiên niên kỷ này. Đó là AI, memes và meme coins. Nền tảng Web 3.0 do AI hỗ trợ sẽ tạo meme cho bạn trong vòng vài phút dựa trên lời nhắc văn bản của bạn. Token gốc $AI cung cấp năng lượng cho các hệ thống tín dụng, thanh toán và phần thưởng của nền tảng. Như bạn có thể thấy, $AI sẽ không chỉ là một đồng xu meme khác mà không có tiện ích hoặc mục đích. Nó được giữ bởi vai trò không thể thiếu trong hệ sinh thái AiDoge.

Tại thời điểm viết bài, đợt bán trước AiDoge đã vượt qua mốc 12 triệu đô la, nhiều hơn mức mà hầu hết các loại tiền điện tử quản lý để bảo đảm trong cả cuộc đời. Nó tăng cường khả năng bùng nổ 800-1000% cho Token trên danh sách nền tảng giao dịch. Một trong những điểm nổi bật chính của AiDoge, ngoài tiện ích của nó, là tính lan truyền.

Không chỉ tính lan truyền của meme và đồng xu meme, mà còn cả AI. Nếu nền tảng mở ra như đã hứa trong White Paper và Road Map, thì AiDoge có tiềm năng đi theo bước chân của các nền tảng AI như ChatGPT và Dall-E.

Truy cập AiDoge Presale

Copium, đồng xu meme mới nhất đã tăng 500% trên bảng xếp hạng trong vòng vài giờ sau khi ra mắt, là một đồng xu meme đáng tin cậy khác để mua ngay bây giờ. Đó là một khoản đầu tư ngắn hạn cũng như dài hạn tốt.

Nhóm, do các nhà phát triển và OG có kinh nghiệm dẫn đầu, kiên quyết về quyết định không biến Copium thành một cảm giác tiền điện tử thoáng qua khác giống như hầu hết các tài sản đồng xu meme. Mục tiêu của nó là mang lại lợi nhuận hào phóng cho các nhà đầu tư đã bỏ lỡ các đồng tiền meme trong quá khứ hoặc mất rất nhiều tiền cho họ. Trên thực tế, nó có chủ đề xoay quanh việc đương đầu với những cơ hội bị bỏ lỡ.

Điểm nổi bật chính của Copium là chủ đề và cách phân phối độc đáo, được thiết kế để thu hút khán giả trẻ và khao khát. Cộng đồng được xây dựng dựa trên sự hài hước và tình đồng đội, khuyến khích các thành viên cùng nhau điều hướng bối cảnh tiền điện tử không thể đoán trước.

Copium cũng đứng trước các dự án meme coin khác về mặt tiếp thị. Đợt bán trước độc quyền, chỉ dành cho lời mời chỉ giới hạn cho 200 nhà đầu tư có ảnh hưởng trước đợt ra mắt Token trên Uniswap là đợt đầu tiên thuộc loại này. Cho rằng vòng kết nối đầu tiên của các nhà đầu tư nổi tiếng trong thị trường tiền điện tử, cộng đồng đang nhanh chóng được xây dựng. Việc ra mắt được theo sau bởi một đợt giảm NFT độc đáo, điều này một lần nữa khuyến khích các nhà đầu tư giữ và tăng lượng giữ của họ.

Token dự kiến sẽ tăng sức mạnh trong những ngày tới và tạo ra một đợt tăng giá bùng nổ. Nhưng điều khiến nó khác biệt so với các shitcoin khác là tính ổn định của nó.

Tiền điện tử blue-chip phần lớn sẽ không hoạt động trong phần còn lại của năm nay

Tiền điện tử chính thống đã ít nhiều chết trong một tháng. Không có nhiều hành động. Điều đó có thể hiểu được, vì các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và Ethereum đang ở mức bão hòa cao.

Tổng quan thị trường, ngày 23 tháng 5 năm 2023, CoinMarketCap

Ví dụ: Bitcoin đã giảm 1,3% trên biểu đồ trong ba mươi ngày qua. Mặt khác, Ethereum đã mất 0,9% trong cùng khung thời gian. Các altcoin nổi bật khác như Dogecoin, Solana, Polkadot, BNB, Polygon và Cardano cũng thiếu năng lượng.

Hiệu suất ảm đạm của những tài sản này giải thích lý do tại sao các nhà đầu tư đổ tiền vào các đồng xu meme. Nhưng sự thay đổi mới không chỉ ủng hộ tiền meme. Các nhà đầu tư đang để lại tiền điện tử đã được thiết lập cho các dự án mới nổi cũng cung cấp các tình huống sử dụng mới thú vị.

Tiền điện tử tiện ích sẽ mang lại lợi nhuận lớn vào năm 2023

Nhà đầu tư thời đại mới quan tâm đến tiền điện tử có các tình huống sử dụng mạnh mẽ. Thay vì chạy theo đám đông và đầu tư vào tiền điện tử blue-chip hoặc shitcoin, họ thích khai quật những viên ngọc ẩn hơn.

Việc tiếp nhận rộng rãi các tài sản giàu tiện ích như Ecoterra, yPredict và Launchpad XYZ khẳng định xu hướng này. Các nhà phân tích thị trường tin rằng những loại tiền điện tử bán trước này có thể mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà đầu tư sớm. Đầu tiên và quan trọng nhất, họ có dư địa phát triển lớn hơn vì chúng vẫn chưa được tung ra thị trường. Nhưng điều đó không làm cho tất cả các khoản đầu tư bán trước trở nên an toàn và đáng tin cậy. Sự quan tâm đến các loại tiền điện tử trên chủ yếu được thúc đẩy bởi các tình huống sử dụng phù hợp với thị trường của chúng.

Ví dụ: Ecoterra là tiền điện tử gốc của nền tảng tái chế để kiếm tiền cùng tên. Nó cũng là một loại tiền điện tử nằm trong tầm ngắm của các thương hiệu lớn và những người nổi tiếng. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy tái chế, nền kinh tế tuần hoàn và bù đắp carbon thông qua công nghệ blockchain và phần thưởng bằng tiền điện tử.

bất chấp việc có rất nhiều dự án tiền điện tử xoay quanh hành động khí hậu, nhưng Ecoterra là công ty đầu tiên giới thiệu giải pháp tái chế hữu hình. Thích hợp được tránh để thực hiện đầy thách thức của nó. bất chấp việc vậy, tái chế là một trong những trụ cột chính của hành động khí hậu và cần được khuyến khích.

Điều này nhấn mạnh mức độ phù hợp với thị trường của Ecoterra và lý do tại sao nó có thể nổi lên để xúc tác cho việc áp dụng rộng rãi tiền điện tử trong năm nay. Hơn nữa, Ecoterra nhắm đến nhiều đối tượng là các cá nhân có ý thức về môi trường, các doanh nghiệp nhỏ có trách nhiệm với xã hội, các tập đoàn lớn, các ngành công nghiệp, chính phủ và các tổ chức phi chính phủ (NGO).

Tiếp theo là yPredict – một ứng dụng hỗ trợ AI cung cấp đăng ký hàng tháng cho thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, chỉ số phân tích đã được chứng minh và xu hướng thị trường dự đoán. Chúng được DAO quản lý từ các nhà phát triển AI hàng đầu và các nhà định lượng thông qua cơ chế phần thưởng tiền điện tử. yPredict sẽ hữu ích cho các nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc điều hướng thị trường tiền điện tử bị thống trị bởi các thuật toán và bot. Mô tả phù hợp với phần lớn những người tham gia thị trường và do đó có tiềm năng tăng trưởng lớn của Token YPRED.

Launchpad XYZ mở ra một cơ hội đầu tư sớm thú vị khác ngay bây giờ. Nó được dành riêng để hạ thấp rào cản gia nhập đối với nhiều lĩnh vực và khoản đầu tư Web 3.0, bao gồm Token không thể thay thế (NFT), Token tiện ích, bán trước trên Web3, Play-to-earn và metaverse để kể tên một số.

Khi tiền điện tử thâm nhập vào đại chúng, một trung tâm như Launchpad XYZ là nhu cầu cấp thiết. Dự án nhằm mục đích đưa làn sóng người dùng tiếp theo đến với Web 3.0.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: