Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mavericks tiền điện tử: Pullix (PLX) cạnh tranh trực tiếp với Solana (SOL) và Chainlink (LINK)

Mavericks tiền điện tử: Pullix (PLX) cạnh tranh trực tiếp với Solana (SOL) và Chainlink (LINK)

08/01/2024 16:16 read133
Mavericks tiền điện tử: Pullix (PLX) cạnh tranh trực tiếp với Solana (SOL) và Chainlink (LINK)

Solana và Chainlink đã cho thấy xu hướng tăng giá trong vài tháng qua. Tuy nhiên, một thách thức mới đang ở đây để vượt qua mức tăng giá của họ. Đồng DeFi mới, Pullix, là một token bán trước có giá trị tăng 100% kể từ khi bắt đầu bán trước.

Các nhà phân tích đã dự đoán mức độ biến động giá gấp 100 lần khi viên ngọc bán trước ra mắt. Điều gì khiến Pullix trở thành ứng cử viên hàng đầu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử dự đoán Solana (SOL) sẽ đạt 100 USD

Người đam mê tiền điện tử Ben Armstrong, còn được gọi là Bitboy, đã chia sẻ quan điểm lạc quan về Solana (SOL). Trong một trong những video YouTube mới nhất của mình, Armstrong đang đặt cược vào việc Solana sẽ đạt được mục tiêu 1.000 USD.

Anh ấy nói, Đó không phải là đỉnh cao; đó không phải là đỉnh cao của họ, cho thấy có thể còn có nhiều sự tăng trưởng hơn thế nữa. Anh ấy đề cập rằng để Solana, hiện đang ở mức trên 100 đô la, để đạt mốc 1.000 đô la đó, nó sẽ cần phải tăng gấp 10 lần.

Nếu dự đoán của ông thành hiện thực thì năm 2024 sẽ là một năm đáng kinh ngạc đối với Solana. Trong khi đó, giá Solana đã phải đối mặt với một số trở ngại trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đồng DeFi đang giao dịch với mức tăng lần lượt là 69,2% và 824,1% trên biểu đồ giá hàng tháng và hàng năm.

Chainlink (LINK) đạt $34

Chainlink (LINK) bắt đầu năm 2024 với xu hướng tăng giá bằng cách hình thành mô hình tăng giá trên biểu đồ giá Chainlink. Một nhà phân tích đã theo dõi Chainlink chặt chẽ là Ali Charts. Gần đây anh ấy đã đề cập trong một tweet rằng đồng Chainlink đã hình thành một mặt dây chuyền tăng giá có thể có nghĩa là một xu hướng tăng đang đến.

Ali Charts lưu ý rằng nếu giá Chainlink có thể tăng và duy trì trên 17,2 USD thì nó có thể tăng lên 34 USD. Tuy nhiên, ông đã đưa ra lời cảnh báo cho các nhà đầu tư.

Theo ông, các nhà đầu tư phải theo dõi mức giá quan trọng – 14,2 USD. Ali Charts lưu ý rằng nếu giá Chainlink giảm xuống dưới mức này, nó sẽ làm mất hiệu lực khả năng biến động giá. Hiện tại, altcoin này đang giao dịch ở mức giá 15 USD sau khi gặp phải một số thất bại.

Pullix (PLX) kết hợp CEX và DEX thành một

Pullix (PLX) đang tự khẳng định mình là một nền tảng lai kết hợp những phần tốt nhất của nền tảng giao dịch CEX và DEX. Sự kết hợp này mang lại cho người dùng nhiều lợi ích như an toàn, phân quyền, giao dịch tích cực và tiếp cận nhiều thị trường.

Sao chép giao dịch

Tại đây, Pullix sử dụng AI để giúp các nhà đầu tư sao chép động thái của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Điều này thật tuyệt vời vì những chuyên gia này thường có thành tích tốt về các giao dịch thành công. Do đó, những người làm theo chiến lược của họ có cơ hội kiếm lợi nhuận cao hơn.

Hoán đổi DeFi

Tính năng này giúp người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với cách họ trao đổi tài sản của mình. Việc sử dụng hệ thống nơi giao dịch diễn ra với tính thanh khoản Pool giúp giao dịch Token nhanh hơn và ít tốn kém hơn. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư không phải đợi người khác thực hiện giao dịch của họ.

Tất cả những tính năng này là lý do tại sao các nhà phân tích cho rằng Pullix có thể là khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất hiện có. Ngoài ra, Pullix còn liên kết các nhà đầu tư với không chỉ thế giới tiền điện tử.

Nó kết nối họ với các thị trường lớn như thị trường FX, với khối lượng giao dịch hàng ngày khổng lồ 7,6 nghìn tỷ USD và thị trường phái sinh OTC, với khoảng 40 nghìn tỷ USD được giao dịch hàng ngày. Những thị trường này sẽ mang lại nhiều thanh khoản hơn cho nền tảng giao dịch. Điều này có thể làm tăng giá trị của Token PLX, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất.

Kết luận

Nhìn vào các tính năng độc đáo của Pullix và khả năng tiếp cận nhiều thị trường hơn ngoài tiền điện tử, các nhà phân tích tin rằng nó có thể đối đầu với Solana và Chainlink. Altcoin này hiện có giá 0,08 USD, tăng 100% so với giá ban đầu là 0,04 USD. Đã bán được hơn 60 triệu Token PLX và huy động được hơn 3 triệu bảng Anh trong vòng bốn tuần, Pullix tiếp tục chiếm lĩnh thị trường tiền điện tử như một cơn bão.

Để biết thêm thông tin về việc bán trước Pullix, hãy xem các liên kết bên dưới:

Ghé thăm Pullix

Tham gia cộng đồng Pullix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: