Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63188 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2570 $
0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,81 $
0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,43 $
0.80%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5862 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1075 $
1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,61 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3569 $
0.38%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.67%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,42 $
0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,69 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
0.21%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
3.15%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
2.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. McDaniels của Run-DMC tại SXSW: blockchain có thể lấy lại sức mạnh cho các nghệ sĩ

McDaniels của Run-DMC tại SXSW: blockchain có thể lấy lại sức mạnh cho các nghệ sĩ

17/03/2022 06:35 read149
McDaniels của Run-DMC tại SXSW: blockchain có thể lấy lại sức mạnh cho các nghệ sĩ

Người sáng tạo là nơi sức mạnh bắt đầu và là nơi sức mạnh sẽ ở lại ", Run-DMC Darryl McDaniels nói.

Phóng viên cấp cao của WebGiaCoin, Rachel Wolfson đã đến thăm South by Southwest (SXSW) - một lễ hội công nghệ, điện ảnh và âm nhạc hàng năm kéo dài mười ngày có trụ sở tại Austin, Texas - để kết nối và phỏng vấn, một nhóm những người tiên phong, người nổi tiếng và những người đam mê từ ngành công nghiệp tiền điện tử, blockchain và Web3.

Wolfson đã nói chuyện với Darryl McDaniels - tổ chức nổi tiếng với tư cách là DMC - thành viên sáng lập của bộ ba hip-hop khét tiếng ở New York Run-DMC, về bản nhạc disco lừng lẫy của nhóm, quan điểm của anh ấy về những sai sót do tư bản gây ra trong ngành công nghiệp âm nhạc truyền thống, như cũng như tầm nhìn bao quát của anh ấy khi hợp tác với dự án blockchain The Song That Owns Itself (STOI)) để thúc đẩy quyền sở hữu kỹ thuật số phi tập trung.

Run-DMC đã đạt được thành công lớn trong suốt những năm 80 và 90 với nhiều album và bài hát nổi tiếng như 'It Like That' và 'Walk This Way', xác lập một di sản là một trong những vở nhạc hip-hop có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thể loại.

Trước cuộc phỏng vấn, McDaniels đã viết một câu thơ bốn thanh dành riêng cho Cointelegraph và lấy cảm hứng từ không gian tiền điện tử và blockchain.

Trên micrô, tôi nhận được tiền xu, tôi sẽ làm những việc lớn như Bitcoin. Đây đúng là vua của rock-thing, thứ [mf'king] thú vị nhất trên blockchain.

Trong cuộc trò chuyện với McDaniels, rõ ràng là niềm đam mê của anh ấy đối với việc thiết lập lại chủ quyền nghệ thuật và quyền sở hữu sáng tạo trong ngành công nghiệp âm nhạc, được thúc đẩy bởi tầm nhìn của anh ấy về tác động tiềm tàng của công nghệ blockchain, một mô hình trong đó cơ học phi tập trung có thể mang lại khả năng nâng cao quyền tự chủ của người sáng tạo.

McDaniels tuyên bố rằng Run-DMC luôn là một thực thể mang mọi người lại với nhau, thay đổi mọi thứ và khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, tuyên bố nguyện vọng của anh ấy là xây dựng các giải pháp blockchain thúc đẩy truyền thống này.

Những gì tôi đang làm với Algorand và The STOI sẽ giúp chúng tôi đưa ra các giải pháp cần thiết để đưa sức mạnh trở lại tay người sáng tạo, giữ sức mạnh trong các tác phẩm và cho phép mọi người trải nghiệm mọi thứ đi kèm với điều đó.

STOI là một dự án sáng tạo đang tìm cách sử dụng các hợp đồng thông minh để tạo ra các mô hình quản trị tokenomic cho các bản nhạc. Theo tầm nhìn được minh họa trong whitepaper của họ, dự án đang tìm cách trao quyền cho [ing] các doanh nhân sáng tạo và người hâm mộ của họ bằng cách tận dụng các công cụ của Web3.

Token không thể xóa được (NFT) đầu tiên của dự án có tiêu đề 'Hạt của Chúa' được bán trên thị trường Foundation với giá 0,5ETH vào ngày 30 tháng 11. Vào ngày 14 tháng 2, STOI đã chuyển đổi từ Ethereum sang Algorand, với lý do tốc độ cao hơn, hiệu quả chi phí cao hơn cũng như thấp hơn tác động môi trường. Dự án đã phác thảo Road Map kế hoạch khởi chạy DAO dựa trên quản trị và bổ sung các bản phát hành Token không thể sử dụng được (NFT) trong tương lai gần.

Hôm thứ Hai, đã có thông báo rằng phiên bản thứ ba của dự án STOI sẽ công nhận ca khúc mới nhất của McDaniels 'Million Scars', một ca khúc mà anh đã biểu diễn trực tiếp tại sự kiện bật lên AlgoRanch tại lễ hội SXSW cùng ngày.

Trong ảnh: Rachel Wolfson, Darryl McDaniels và George Howard - Cố vấn Nghệ thuật cho Algorand

Nhận xét về tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc trong bối cảnh sự gia tăng ảnh hưởng của công nghệ, McDaniels tiết lộ rằng "Không chỉ đơn giản là chuyển đi người trung gian", trước khi nói rằng:

"Nó tạo ra một thứ gì đó bao hàm tất cả, trong đó mọi người tham gia từ sáng tạo đến tiếp nối nó ... bài hát sở hữu chính nó bởi vì bài hát là thứ. Người sáng tạo là nơi sức mạnh bắt đầu và là nơi sức mạnh sẽ ở lại.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Run-DMC, Rachel Wolfson, South by Southwest (SXSW), Cointelegraph Run DMC,