Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
71539 $
0.92%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3603 $
0.59%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,64 $
0.12%
Tỷ giá Solana SOL SOL
188,95 $
1.78%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6240 $
0.51%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2191 $
1.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6563 $
0.96%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,81 $
0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.21%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,07 $
0.50%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,59 $
0.67%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,39 $
0.58%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
569,51 $
0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.18%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,56 $
-0.09%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,32 $
1.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Meta loại bỏ NFT trên Instagram và Facebook: Bản tin tiện lợi, ngày 8–14 tháng 3

Meta loại bỏ NFT trên Instagram và Facebook: Bản tin tiện lợi, ngày 8–14 tháng 3

16/03/2023 05:20 read95
Meta loại bỏ NFT trên Instagram và Facebook: Bản tin tiện lợi, ngày 8–14 tháng 3

Meta ngừng dịch vụ NFT trên Instagram và Facebook, đồng thời thị trường NFT của Binance bổ sung hỗ trợ giao dịch NFT trên mạng blockchain Polygon.

Chào mừng đến với ấn bản mới nhất của Bản tin Cointelegraph Nifty. Hãy tiếp tục đọc để cập nhật những câu chuyện mới nhất về các Token không thể thay thế. Thứ Tư hàng tuần, Bản tin tiện lợi sẽ thông báo và truyền cảm hứng cho bạn để tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng và thông tin chi tiết mới nhất về NFT.

Trong bản tin tuần này, hãy đọc về lý do tại sao Meta quyết định ngừng cung cấp các công cụ Token không thể thay thế (NFT) trên Instagram và Facebook, đồng thời xem nhà kính metaverse đầy những bông hoa NFT năng động, có thể nhân giống. Tìm hiểu thêm về việc Binance NFT bổ sung hỗ trợ mạng Đa giác cho thị trường của mình và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Nifty News nêu bật các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) mới có thể mang lại tính bảo mật và minh bạch cho thị trường NFT cũng như lý do tại sao các nhà quản lý của Đức đang xem xét một cách tiếp cận theo từng tình huống đối với NFT.

Meta rút phích cắm trên NFT trên Instagram và Facebook

Người khổng lồ công nghệ và công ty mẹ của Facebook, Meta, cho biết họ đã loại bỏ các tính năng NFT trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình, Facebook và Instagram. Điều này xảy ra chỉ sau 10 tháng kể từ khi các tích hợp ra mắt lần đầu tiên.

Stephane Kasriel, người đứng đầu bộ phận thương mại và công nghệ tài chính tại Meta, đã tiết lộ tin tức này trong một tweet vào ngày 13 tháng 3. Ông cho biết công ty đang ngừng hỗ trợ NFT và sẽ tập trung vào các cách khác để hỗ trợ người sáng tạo, mọi người và doanh nghiệp trong khi ưu tiên kiếm tiền và kết nối với người hâm mộ.

Đọc tiếp…

Metaverse đang có một nhà kính và khu vườn đầy hoa NFT

Vào ngày 8 tháng 3, dự án Heterosis đã giới thiệu các NFT hoa kỹ thuật số có thể sưu tập, có thể nhân giống và năng động. Sau khi đúc hoa NFT ban đầu, người dùng có thể xem danh mục hoa lớn hơn có sẵn và nhân giống hoa để tạo ra một loài lai.

Theo thông báo của dự án, khi một đặc điểm hoa mới được phát hiện, nó sẽ lan rộng ra toàn bộ quần thể, giống như sự đa dạng hóa trong các hoạt động tự nhiên. Tất cả các bông hoa sẽ được giữ trong nhà kính metaverse, được thiết kế dưới dạng phiên bản kỹ thuật số của Phòng trưng bày Quốc gia Luân Đôn.

Đọc tiếp…

Binance NFT bổ sung hỗ trợ mạng Đa giác cho thị trường của mình

Binance NFT — chi nhánh NFT của nền tảng giao dịch tiền điện tử — đã thông báo rằng họ đã thêm hỗ trợ cho mạng Đa giác vào thị trường của mình.

Động thái này tiếp tục mở rộng hệ sinh thái Binance NFT. Sự tích hợp mới cho phép người dùng thị trường Binance NFT giao dịch NFT trên nhiều blockchain khác nhau, bao gồm Ethereum, BNB Smart Chain và Polygon, thông qua tài khoản Binance của họ.

Đọc tiếp…

Cơ quan quản lý BaFin của Đức đề xuất cách tiếp cận 'từng tình huống' cho NFT

Cơ quan giám sát tài chính liên bang của Đức (BaFin) cho biết họ chưa sẵn sàng phân loại NFT và đề xuất phân loại chúng theo từng tình huống.

Các cơ quan quản lý cho biết NFT không đáp ứng các tiêu chí để được coi là chứng khoán, bất chấp việc chúng có thể có trong tương lai. Tuy nhiên, các cơ quan quản lý cũng đưa ra ví dụ về một NFT chứa tài liệu về quyền khai thác hoặc quyền sở hữu, chẳng hạn như cam kết phân phối, có thể được coi là một khoản đầu tư.

Đọc tiếp…

Các công cụ dựa trên AI mang lại tính bảo mật và minh bạch cho thị trường NFT

Sự phân mảnh và thiếu tiêu chuẩn hóa trong không gian NFT đã khiến người dùng nhầm lẫn giữa các thị trường khác nhau. Bộ sưu tập đa dạng và phương pháp định giá không nhất quán làm phức tạp các giao dịch.

Khi AI và máy học trở nên khả dụng hơn, chúng có thể mang lại lợi ích cho người dùng trong không gian NFT bằng cách phát hiện các mối đe dọa bảo mật, mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn và đáng tin cậy hơn.

Đọc tiếp…

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này về những phát triển đáng chú ý nhất trong tuần trong không gian NFT. Hãy trở lại vào thứ Tư tới để có thêm báo cáo và thông tin chi tiết về không gian đang phát triển tích cực này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: