Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66748 $
0.49%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3229 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,06 $
-0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,69 $
1.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5444 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1607 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,76 $
1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5033 $
0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,71 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,27 $
0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,31 $
0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1134 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,28 $
0.52%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
1.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7369 $
1.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,51 $
0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,32 $
0.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metaverse ở Hàn Quốc: TopGoal đưa bóng đá lên blockchain Klaytn

Metaverse ở Hàn Quốc: TopGoal đưa bóng đá lên blockchain Klaytn

13/05/2022 05:16 read162
Metaverse ở Hàn Quốc: TopGoal đưa bóng đá lên blockchain Klaytn

Metaverse không chỉ là biệt ngữ công nghệ. Đó là một thực tế ảo hoàn toàn mới, phát triển nhanh chóng để thay đổi cuộc sống và các ngành công nghiệp. Bắt đầu là một bộ phim khoa học viễn tưởng từ hai thập kỷ trước, metaverse giờ đây đã trở nên hòa quyện với cuộc sống hiện đại. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ước tính đây là cơ hội đạt doanh thu 1 nghìn tỷ USD. Gần đây, sự phấn khích cũng bao trùm các công ty, với việc Facebook đổi thương hiệu thành Meta và tung ra các sáng kiến tập trung vào metaverse vào năm 2021 USD.

Nhưng trên tất cả, metaverse là con của áp phích Web3. Nó rất quan trọng đối với kỷ nguyên mới của Internet, tận dụng các công nghệ như blockchain, tiền điện tử, NFT và DAO. Do đó, khá tự nhiên, phạm vi của nó đang mở rộng trên các miền. Đặc biệt, lĩnh vực thể thao đang chứng kiến một sự biến động mạnh mẽ, với các sự kiện thể thao quan trọng trở nên ảo. Ngay cả trò chơi thể thao dựa trên VR cũng nhanh chóng trở thành trò tiêu khiển phổ biến của những người đam mê thể thao.

Nhiều dự án đã ra mắt trò chơi thể thao dựa trên NFT của họ. Một trong những giao thức GameFi đó là TopGoal. Đó là một siêu phẩm giả tưởng về bóng đá với thị trường kỹ thuật số được tích hợp sẵn để người hâm mộ truy cập các bộ sưu tập NFT chính thức về các cầu thủ, câu lạc bộ và khoảnh khắc yêu thích của họ.

Liên kết TopGoal với Binance, các tổ chức bóng đá và các cầu thủ nổi tiếng thế giới đã biến nó trở thành một dự án metaverse có uy tín gần đây. Và bây giờ, nó đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Klaytn, blockchain công cộng do Kakao cung cấp, để mở rộng hệ sinh thái chơi game thể thao của mình. Khám phá Vùng đất tiền điện tử Châu Á

Hợp tác giữa TopGoal với Klaytn khám phá các cơ hội hợp tác trong ngành công nghiệp bóng đá, tận dụng mạng lưới ảnh hưởng mạnh mẽ trên khắp châu Á, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Klaytn là blockchain thống trị ở Hàn Quốc, tạo điều kiện cho sáng kiến Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (CBDC). Hơn nữa, nền tảng này nổi tiếng với việc kết nối với ứng dụng tiện lợi, KakaoTalk, thông qua ví tiền điện tử, Klip.

Klaytn đã áp dụng lập trường tăng giá đối với metaverse, điều chỉnh các giải pháp của mình cho các tình huống sử dụng theo hướng metaverse. Chúng bao gồm các trò chơi Play-to-earn cấp AAA, NFT và các dịch vụ DeFi bổ sung. Nền tảng có vị trí tốt để phát triển mạnh trong không gian này, dựa trên chuyên môn của các thành viên hội đồng quản trị về blockchain, mạng xã hội, tài sản kỹ thuật số, trò chơi và giải trí.

Người chơi BitStarz giành được $ 2,459,124 Kỷ lục chiến thắng! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

TopGoal và Klaytn cùng nhau hình dung ra một khuôn khổ để giới thiệu một khía cạnh mới cho metaverse thể thao. Sứ mệnh là phục vụ một thị trường tiền điện tử sung mãn với các chính sách thân thiện, khả năng thâm nhập cao và các nhóm doanh nhân, hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.

Sự hợp tác sẽ liên quan đến việc tung ra các IP được chứng nhận cho các vận động viên thể thao đồng thương hiệu của Hàn Quốc dưới dạng thẻ TopGoal NFT dựa trên Klaytn trên OpenSea. Các NFT sắp tới sẽ lần lượt giới thiệu các tiện ích mới cho người dùng Klaytn thông qua TopGoal metaverse.

Chuyên môn sâu rộng về trò chơi thể thao, cùng với Klaytn có tiếng khắp châu Á, sẽ mở ra cánh cửa cơ hội cho những người yêu thích thể thao.

Hướng tới một Hệ sinh thái Web3 cộng tác

Metaverse cho phép rất nhiều khả năng mới. Trong khi chơi game thể thao là một ứng dụng của môi trường ảo này, nhiều ứng dụng khác đang được khám phá trong tương lai gần.

Bên cạnh những nhà đổi mới xuất sắc, chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng ổn định của các doanh nghiệp hợp tác như doanh nghiệp liên quan đến TopGoal và Klaytn. Việc tiếp tục các xu hướng như vậy là chìa khóa để nâng cao giá cả trong việc áp dụng metaverse. Và điều đó cuối cùng sẽ giữ nền tảng của Web3. Một thế giới tốt đẹp hơn đang đến gần.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: